สวยหล่อและแพงมาก! ส่องภาพ “ชมพู่-น็อต” ร่วมกาล่าดินเนอร์นาฬิกาแบรนด์หรู ประเทศอิตาลี

คู่สามีภรรยาที่หล่อสวยเพอร์เฟ็กต์เหมาะสมกันจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของซุปตาร์สายแฟตัวแม่ “ชมพู่ อารยา” และสามีนักธุรกิจหมื่นล้าน “น็อต วิศรุต” คุณพ่อคุณแม่สุดคูลของฝาแฝดขวัญใจพี่ป้าน้าอาทั่วประเทศ “สายฟ้า-พายุ” ล่าสุดความฮอตของคู่นี้ก็โด่งดังไปไกลถึงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิส ประเทศอิตาลี ถึงกับได้รับเชิญให้ควงกันไปร่วมงานกาล่าดินเนอร์ของนาฬิกาแบรนด์หรูเลยทีเดียว

งานนี้สาวชมพู่เดินทางไปร่วมเดินพรมแดงในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของนิตยสาร (L’Officiel Thailand ส่วนหนุ่มน็อตที่เป็นสาวกนาฬิกาตัวยงก็ได้รับเชิญจากนาฬิกาแบรนด์หรูอย่าง Jaeger-LeCoultre ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสติดต่อกันนานถึง 14 ปีให้ควงภรรยาคนสวยมาร่วมงานกาล่าดินเนอร์สุด Exclusive ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักของงานครั้งนี้เป็นครั้งที่ 14 งานนี้พ่อน็อตก็เลยขอหล่อจัดเต็มในชุดทักสิโด้สีดำสุดเนี้ยบ ส่วนแม่ชมมาในชุดกระโปรงสีพาสเทลแบรนด์ Ulyana Sergeenko เสริมความแพงด้วยนาฬิกาจาก Jaeger-LeCoultre จะสวยหรูดูแพงกันขนาดไหน ไปชมภาพกันดีกว่าค่ะ

นอกจากจะควงกันไปร่วมกาล่าดินเนอร์แล้ว ทริปนี้พ่อน็อตกับแม่ชมก็ไม่พลาดที่จะพาน้องสายฟ้ากับน้องพายุไปเที่ยวด้วย ซึ่งตอนนี้ทั้งสองคนกำลังอยู่ในวัยหัดพูด แถมยังอารมณ์ดี ยิ้มเก่ง บอกเลยค่ะว่าน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ ว่าแต่ยกครอบครัวไปทัวร์อิตาลีทั้งที จะมีภาพครอบครัวสี่คนมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันหรือไม่ ก็ต้องรอติดตามกันนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: lofficielthailand, hwanjeabjeab, nottvisrut, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements