รวมช็อตไฟลุก รับหน้าร้อน 5 ซุปตาร์แห่สลัดผ้า ทะเลร้อนฉ่า

อากาศร้อนๆ เหงื่อตกชวนอารมณ์เสียแบบนี้ จะมีอะไรดีไปกว่าการได้อยู่ริมหาด ลงสระแช่น้ำอยู่ริมทะเลนั่งมองพระอาทิตย์ตกแบบชิลๆ กันเล่าค่ะคุณผู้ชมมมม แบบบรรดาเหล่าซุปตาร์คนสวยที่พอเริ่มเข้าหน้าร้อนปุ๊บ ก็ถือโอกาสชวนแก๊งเพื่อน หรือคนรู้ใจไปฟินรับลมร้อน อาบแดดเพลินๆ กันที่ริมทะเลแล้ว อย่าง 5 ซุปตาร์สาวที่ UndubZapp ได้จัดมาให้ชมกันวันนี้ ขอบอกเลยว่าตัวแม่ๆ หุ่นแซ่บๆ สวยเป๊ะทุกองศากันทั้งนั้นจ้า

 

1.ศรีริต้า ทับทิม เจสซี่

เริ่มกันที่แก๊ง “ศรีริต้า ทับทิม เจสซี่” ที่แท็กทีมกันไปโลดแล่นอวดโฉม ปะทะหาดทรายขาว แต่คนขาวปั๊วะกว่า ณ มัลดีฟส์ เด็ดแบบไม่มีใครยอมใครเลยนะคะคุณขา เตรียมตัวรอชมไอจีกันแบบรัวๆ มั่นใจว่าสามสาวแก๊งนี้เค้าไปจัดหนักแน่นวลลล รอกดไลก์เลยนะหนุ่มๆ

© รูปต้นฉบับ: tubtimofficial, jazzychewter, sriritajensen, อินสตาแกรม

 

2.อั้ม พัชราภา

ส่วนคนต่อมาก็คุณแม่อั้ม พัชราภาไงจะใครล่ะ ที่ไปเฉิดฉายความขาวแซ่บที่ศรีพันวา กับครอบครัวแอนด์แก๊งเพื่อน รุ่นพี่เอ ศุภชัย และคนรู้ใจไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา และถึงจะไม่ใช่บิกินี แต่วันพีชสีน้ำเงินเข้ม แหวกอกของคุณแม่นั้นช่างแซ่บ ดีต่อใจดีแท้

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

3.ดาว พิมพ์ทอง

มาที่คนสุดท้าย สำหรับนักแสดงสาว ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม ที่ควงหวานใจคนพิเศษ พอร์ช ศรัณย์ พร้อมแก๊งเพื่อนไปเริงร่าท้าความร้อน พักผ่อนรับบรรยากาศชิลๆ ที่เกาะสมุย ซึ่งแต่ละชุดที่สาวดาวนั้นจัดเต็มมาเพื่อทริปนี้ ก็ช่างโดดเด้ง ดูดี มีออร่าเสียจนละสายตาไม่ได้เลยนะคะคุณ อู้ววววว

© รูปต้นฉบับ: pimtdao, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> 10 ลุคแหวกอกสุดเผ็ด “อั้ม พัชราภา” ก็ว่าทำไมไฮโซพกถึงอยากเปิดใจ

>> หุ่นหมีดีต่อใจ! “เอ ศุภชัย” เอาคืน “อั้ม พัชราภา” แกล้งให้เพื่อนถอดแทนแล้วกัน

Advertisements

Advertisements

Advertisements