มาเป็นลอน! ส่องกล้ามหน้าท้องเหล่าดาราสาว ลั่นช่วงกักตัวหุ่นต้องไม่พัง

มีสาวๆหลายคนออกมาบ่นว่าในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้านแบบนี้ กิจกรรมที่ทำส่วนใหญ่ ก็หนักไปทางกินและนอนเอาซะส่วนใหญ่ ทำเอาน้ำหนักเริ่มขึ้น แก้มตุ่ยๆ เริ่มมา ทำให้หลายคนออกอาการเครียด ต้องหันกลับมาดูแลหุ่นให้ฟื้นคืนเป็นการเร่งด่วน ไม่เว้นแม้แต่ดาราสาวในวงการบันเทิง ที่ไม่ยอมปล่อยให้หุ่นเผละ พุงนำหน้าเป็นแน่นอน!

 

1.กระแต อาร์สยาม

เรียกว่าเป็นคนที่มีวินัยในการออกกำลังกายได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาวขาแดนซ์สายลูกทุ่งอย่างกระแต อาร์สยาม หลังจากได้ใช้ความตั้งใจและทุ่มเทในการออกกำลังกายปั้นหุ่นมาหลายปี บวกกับได้ใช้เวลาในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 ระบาด ไม่ได้ออกไปไหน จึงมีเวลาออกกำลังกายและควบคุมอาหารได้ดีมากขึ้น ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้หุ่นในฝัน ทั้งหน้าท้องแบนราบและก้นทรงกลมสวย จนใครที่ได้เห็นเป็นต้องร้องว้าวเลย

© รูปต้นฉบับ: @krataersiam8

 

2.แต้ว ณฐพร

ยังคงไปต่อได้อย่างสดใส และสวยมากก สำหรับนางเอกสาวแต้ว ณฐพร ที่ใครๆ ต่างก็น่าจะรู้ว่าเจ้าตัวชื่นชอบในการทำกิจกรรมเคลื่อนไหวร่างกายเอามากๆ ทั้งออกกำลังกาย และโชว์สเต็ปแดนซ์ โดยเฉพาะในแอปสุดฮอทตอนนี้อย่าง TikTok ทำให้ไม่แปลกใจเลยที่เธอจะมีหุ่นสวยและกล้ามหน้าท้องสุดเฟิร์ม

© รูปต้นฉบับ: @taewaew_natapohn

 

3.คิม คิมเบอร์ลี่

อีกหนึ่งนางเอกสาวหุ่นเฟิร์ม กล้ามเนื้อเป๊ะสุดๆ อย่างสาวคิม คิมเบอร์ลี่ ที่มักจะโชว์ออกกำลังกาย การควบคุมอาหารและน้ำหนัก มานานหลายปี ทำให้ปัจจุบันนี้รูปร่างเธออยู่ในเกณฑ์ดีมากๆ  จนหลายคนยกให้เธอเป็นไอดอลและแบบอย่างในการออกกำลังกาย ดูแลรูปร่างตัวเอง

© รูปต้นฉบับ: @kimmy_kimberley

 

4.เอมมี่ มรกต

นักแสดงและคุณแม่คนสวยดีกรีนางงามอย่างสาวเอมมี่ มรกต ก็ได้ใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ในการหันมาใส่ใจและออกกำลังกายมากขึ้นกว่าเดิม จนกล้ามหน้าท้องสวยมัดใจสามี และใครที่ได้เห็นเป็นต้องไม่เชื่อเลยว่านี่คือรูปร่างของคนที่มีลูกมาแล้ว

© รูปต้นฉบับ: @aimeemorakot

 

Advertisements

5.น้ำตาล ชลิตา

ขึ้นชื่อว่าเป็นทั้งนางงามและนางแบบอย่างสาวน้ำตาล ชลิตา จะยอมปล่อยให้หุ่นพัง พุงย้อย ไม่ได้เด็ดขาด และถึงแม้ว่าจะไม่ได้ออกไปไหน แต่สาวน้ำตาลก็ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า ใช้เวลาช่วงนี้มาดูแลรูปร่างให้เป๊ะด้วยการหากิจกรรมเคลื่อนไหวร่างกายอยู่เสมอ

© รูปต้นฉบับ: @namtanlitaa   

 

6.ชาม ไอยวริญท์

อีกหนึ่งสาวหุ่นดี ปังเป๊ะทุกองศาจริงๆ สำหรับสาวชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ที่เจ้าตัวได้ออกมาอวดเอวเอส ระหว่างพักผ่อนเก็บตัวอยู่บ้าน งานนี้ไม่เสียชื่อต้นตำรับสาวเอวบางร่างน้อย เอวเอสที่แท้ทรู ขอบอกเลยว่ายอมใจเลยจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: @charm.os

 

7.อุ้ม ลักขณา

ยังคงเป็นคุณแม่หุ่นแซ่บและเซ็กซี่มากสำหรับสาวอุ้ม ลักขณา หลังจากที่คลอดน้องดิสนีย์ ก็หันกลับมาดูแลหุ่นให้คืนรูปเป๊ะ และเร็วมาก เหมือนว่าไม่เคยท้องมาก่อน แถมตอนนี้ถึงแม้จะต้องเก็บตัวอยู่บ้าน แต่สาวอุ้มก็ไม่ได้ปล่อยหุ่นเผละ ยังคงมีวินัย เคร่งครัดในการออกกำลังกายเช่นเดิม

© รูปต้นฉบับ: @lukkanaaum

 

8.กวาง วรรณปิยะ

ขึ้นแท่นตัวแม่ด้านความเซ็กซี่ไปอีกหนึ่งคนสำหรับสาวกวาง วรรณปิยะ หลังที่เก็บตัวอยู่บ้าน หยุดเชื้อเพื่อชาตินานจัด จนเกิดอาการคิดถึงทะเล จึงออกมาโชว์ความซี้ดกับชุดทูพีซสีฟ้าสดใส พร้อมโพสต์แคปชันบ่นว่าอยากไปทะเลแล้ว เล่นเอาอินสตาแกรมไฟลุกกันเลยทีเดียว แถมยังทำให้หนุ่มๆ ตาค้าง อยากติดสอยห้อยตามไปทะเลกับสาวกวางกันท่วมท้น

© รูปต้นฉบับ:  @gwangoamsinn

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements