15 ปีรักดีไม่มีดร็อป “ซี-เอมี่” ฉลอง Happy anniversary โชว์จุ๊บหวานออกสื่อ

เป็นคู่รักในวงการที่บอกเลยว่าตั้งแต่คบหาจนกระทั่งแต่งงานกันมาหลายปีก็ยังหวานดีไม่มีตก สำหรับ สาวเอมี่ กลิ่นประทุม กับคุณสามี ซี-ศิวัฒน์ ที่ล่าสุดฉลอง Happy anniversary กันอย่างสุดหวานด้วยดอกไม้ช่อโต พร้อมจุ๊บแก้มออกสื่อให้แฟนคลับได้ฟินกันเบาๆ เห็นภาพแล้วพูดได้คำเดียวว่าถึงจะครองรักกันมา 15 ปีแล้ว แต่ความสวีทของ ซี-เอมี่ ก็ยังแรงดีไม่มีตกจริงๆ

 

ซึ่งการฉลองครบรอบแต่งงานครั้งนี้ทั้งสองคนก็ไม่ได้มีแค่เพียงดอกไม้อย่างเดียว แต่มีการมอบเค้กแทนใจให้กันอีกด้วย แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้ฉลองกันสองต่อสองนะจ๊ะ เพราะมีแก๊งค์เพื่อนซี้ร่วมสังสรรค์ด้วย ซึ่งคาดว่าจะเป็นปาร์ตี้ที่สนุกมากเลยทีเดียว เพราะสาวเอมี่ยิ้มอย่างมีความสุขมากๆ

 

อย่างเดียวที่คู่สามีภรรยา ซี-เอมี่ ยังไม่ยอมทำให้สำเร็จสักทีก็คือทายาท เพราะถึงจะแต่งงานกันมา 6 ปีแล้ว แต่ ซี-เอมี่ ก็ยังใช้ชีวิตแต่งงานแบบสองคน ไม่ยอมปล่อยให้มีลูกสักที แม้ว่าแฟนคลับจะลุ้นหรือจะเชียร์แค่ไหน แต่คู่นี้ก็ยังไม่เปลี่ยนใจที่จะมีทายาท โดยก่อนหน้านี้ สาวเอมี่ เคยเผยไว้ว่าตกลงกันมานานแล้วว่าจะไม่มีลูก เพราะชอบที่อยู่กันสองคนมากกว่า แม้จะมีไปปรึกษาหมอตรวจร่างกายบ้าง ซึ่งผลการตรวจร่างกายก็แข็งแรงทั้งสองคนก็แข็งแรงดี เพียงแต่ยังไม่ปล่อยให้มีทายาทก็เท่านั้น

Advertisements

 

เอาเป็นว่าถึงจะไม่มีทายาทให้เราได้ชื่นชม แต่ความหวานดีไม่มีตกอย่างนี้บอกเลยว่าแฟนคลับก็ปลื้มปริ่มมากแล้ว เพราะคู่นี้เค้าชอบหวานโชว์กันอยู่บ่อยๆ และยังมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่น่ารักอีกด้วย เอาเป็นว่าเรามารอลุ้นกันอีกที่ว่า ซี-เอมี่ จะใจอ่อนยอมมีทายาทรึเปล่า เพราะเพื่อนๆ ดาราในแก๊งค์ก็มีลูกกันไปหมดแล้ว

 

ขอบคุณภาพจาก IG@amy_kilnpratoom , siwat_c

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements