ฟอร์มทีมเล่นๆ!! 5 ซุปตาร์ไทย ถ้าอยู่ใน The Avengers จะเป็นฮีโร่ตัวไหนกันบ้าง

ใครที่ยังไม่หายฟินกัน หายอิน The Avengers : Infinity Wars ในภาคล่าสุด  แถมยังต้องนั่งทนรอจนถึงกลางปีหน้ากว่าจะได้ดูภาคต่อไปนั้น  มาหาอะไรทำสนุกๆ ให้หายคิดถึงเหล่าฮีโร่กันดีกว่าค่ะ  ลองมานั่งนึกกันเล่นๆ ว่า หากมี The Avengers เกิดขึ้นในเมืองไทย  ดาราหนุ่มหล่อคนไหนจะเหมาะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวใด  ดาราหนุ่มที่  UndubZapp แมทช์มาให้จะถูกใจหรือไม่ มาดูกันค่ะ

 

1. Captain America : ณเดช คูกิมิยะ

ถ้านึกถึงกัปตันอเมริกาที่ทั้งหล่อ บึกบึน มาดแมนแฮนด์ซั่ม แถมเป็นคนดีศรีอเวนเจอร์แบบสุดๆ ภาพที่นึกถึงอยู่ในหัวก็เหมือนจะมีเพียงนักแสดงหนุ่ม ณเดช คูกิมิยะ ที่ดูจะเข้ากับบทบาทของกัปตันอเมริกาแบบที่สุด ยิ่งสายตาคมๆ ที่ดูจริงจังของหนุ่มณเดชแล้ว  หากได้ใส่ชุด ถือโล่กัปตันขึ้นมา รับรองว่าละลายหัวใจสาวๆ ได้ไม่แพ้กัปตันตัวจริงเลยค่ะ

 

2. Iron Man : พีช พชร

ดาราหนุ่มที่เหมาะจะเป็นไอรอนแมนอาจจะหายากสักหน่อย  เพราะต้องมีความรวยมาก พอๆ กับเกรียนมาก และฉลาดมากไปพร้อมๆกัน แต่เมื่อ UndubZapp คิดไปคิดมา ภาพของหนุ่มพีช พชร ก็กระเด้งเข้ามาในหัว เพราะไม่ว่าจะความรวย ความฉลาด หรือ ความเกรียนได้โล่ หนุ่มพีชก็มาครบในทุกลุค  แบบนี้ยกตำแหน่งโทนี่ สตาร์คเมืองไทยไปครองเลยค่ะ

 

3. Thor : เวียร์ ศุกลวัฒน์

สำหรับเทพเจ้าสายฟ้าสุดเท่คนนี้  หนุ่มที่จะมาฟาดค้อนกันรัวๆ กระแทกหัวใจสาวๆ ด้วยเครารำไร  ก็ต้องเป็นหนุ่มที่ไว้เคราแล้วเท่สุดๆ  จะเป็นใครไปได้ค่ะ  ถ้าไม่ใช่พระเอกหนุ่ม พี่เวียร์ ศุกลวัฒน์ เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มสายเข้ม ที่ไม่ว่าจะไว้หนวดแบบเซอร์ๆ หรือโกนเกลี้ยงก็เท่อยู่เสมอ ใครจะเข้มคู่ควรเป็นธอร์ไม่มีอีกแล้วค่ะ นอกจากพี่เวียร์

Advertisements

 

4. Spiderman : เจมส์ จิรายุ

ด้วยว่าสไปเดอร์แมนรุ่นใหม่ของอเวนเจอร์นี้ ไม่ใช่ฮีโร่สายดราม่าอีกต่อไป แต่เป็นฮีโร่หนุ่มน้อย สายพูดมาก สายตื่นตูม สายน่ารัก  และยังคงไว้ซึ่งความพริ้วในแบบสไปเดอร์แมน พูดแค่นี้ หน้านุ้งเจมส์จิก็ลอยขึ้นมาเลย นึกถึงหุ่นลีนๆ ของเจมส์จิใส่ชุดสไปเดอร์แมน  บวกกับความน่ารัก พูดจ้อยๆ ของน้องแล้ว  คนนี้แหละค่ะ ใช่เลย

 

5. Hulk : โป๊ป ธนวรรธน์

ฮัลค์ หรือ บรูซ แบนเนอร์ เป็นซูเปอร์ฮีโร่ที่มีความซับซ้อนในอารมณ์สูง คือทั้งฉลาด แอบกวน แอบเกรียน บ้าคลั่ง แต่บางครั้งก็ขี้ใจน้อย ช่างดราม่า ดูช่างเป็นคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับพี่หมื่น เอ๊ย  พี่โป๊ปของเรามากๆ  ยิ่งนึกถึงหนุ่มโป๊บทำหน้างงๆ แบบดอกเตอร์บรูซ แบนเนอร์แล้ว  ขนาดแม่หญิงการะเกดยังบอกเลยว่า “น่าร็อคอ่ะ!!”

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว “10 พลัง super power” ที่อยากให้เกิดขึ้นจริง กับพี่ตูน บอดี้สแลม

>> ทำเรื่องดี “เป็นฮีโร่” ได้แม้ในวันธรรมดา ไม่ต้องรอให้โลกวิกฤติ

Advertisements

Advertisements

Advertisements