พี่แบร์บอกบุญ!! “ณเดชน์-แม่แก้ว” ทำบุญใหญ่สร้างพระ โพสต์ภาพขันน้ำมนต์

เรียกได้ว่าเป็นคู่แม่ลูกสายบุญที่แท้ทรู “แม่แก้ว” คุณแม่สุดรักของพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่จูงมือกันไปทำงานบุญครั้งใหญ่ในพิธีประดิษฐานพระพุทธมารวิชัย ที่สำนักสงฆ์ภูแสงธรรม จังหวัดแม่ฮ่องสอน พร้อมฝากผลบุญถึงแฟนๆ ได้อนุโมธนาสาธุกันถ้วนทั่ว อีกทั้งแม่แก้วยังได้โพสต์ข้อความ บอกยอดทำบุญครั้งใหญ่นี้สูงถึงหลักล้านบาท

“พิธีประดิษฐานพระพุทธมารวิชัยสำเร็จด้วยดีด้วยอานุภาพแห่งพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสงฆคุณ และบุญแห่งปัจจัยร่วมแรงร่วมใจของพุทธสาวกทั้งหลาย ที่สละทรัพย์แห่งศีลทานจากความตั้งใจอันบริสุทธิ์ที่พึงปรารถนาจะให้เป็นประโยชน์ต่อพุทธชน และดำรงสืบทอดพระพุทธศาสนาสืบไปให้ถึงรุ่นลูกรุ่นหลาน ต่อไป และปัจจัยอันยิ่งใหญ่นี้จำนวน 1,254,640 บาทถ้วน

ยังได้สร้างศาลาพระพุทธมารวิชัย ให้เกิดประโยชน์ สืบไปต่อศาสนกิจในการบูชาสักการะในดินแดน ภูแสงธรรม จังหวัดแม่ฮ่องสอนแห่งนี้ ขอกราบนมัสการขอบพระคุณพระคุณเจ้าทุกรูป หากข้าพเจ้า ได้ล่วงเกินในกายกรรม มโนกรรม วจีกรรม ใดๆได้ตั้งใจก็ดี ไม่ได้ตั้งใจก็ดี ก็ขออโหสิกรรมด้วยเทอญ และขอบพระคุณ ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านทุกปัจจัยด้วยเทอญ และขอบุญนี้จงสำเร็จแก่ข้าพเจ้าทั้งหลายด้วยเทอญ กราบสาธุ สาธุ สาธุ”

นอกจากจะร่วมกันทำบุญแล้ว แม่แก้วยังใจดี๊ใจดี โพสต์รูปขันน้ำมนต์ งานนี้แฟนๆ ทั้งหลายเห็นเป็นเลขอะไร ตัวอะไร ตีความกันเป็นอย่างไรบ้าง มาบอกบุญกันให้ฟังบ้างนะค๊ะ อย่าอุ๊บอิ๊บเก็บไว้คนเดียวล่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements