ขาวสว่างอะไรเบอร์นี้ ‘ฐิสา’ ควง ‘เวียร์’ รับรางวัล เปล่งออาร่าซะจนแสงไฟเรียกพี่

ช่วงนี้เดินสายรับรางวัลแบบถี่ยิบเลยทีเดียว สำหรับพระเอกเบอร์ 1 ของวิกหมอชิต เวียร์-ศุกลวัฒน์ เพราะทั้งละครและภาพยนตร์ที่ หนุ่มเวียร์ แสดงล้วนแล้วแต่เข้าชิงในทุกเวที แถมไม่ใช่แค่เข้าชิงนะจ๊ะ ยังสามารถคว้ารางวัลมาได้อีกด้วย

โดยล่าสุด หนุ่มเวียร์ ปรากฏตัวอีกครั้งในงานประกาศรางวัล MThai ซึ่งครั้งนี้ หนุ่มเวียร์ ก็ไม่พลาดจะได้เดินขึ้นไปรับรางวัล โดย เวียร์ และ สาวฐิสา-วริฏฐิสา พระนางจากละคร สัมปทานหัวใจ ได้รับรางวัล นักแสดงชายและหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในโลกออนไลน์ นอกจากนี้ ละครสัปทานหัวใจ ยังได้รังรางวัลละครที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดอีกด้วย ซึ่งรางวัลนี้ หนุ่มเวียร์ สาวฐิสา และ ผู้กำกับอ๊อด-ธีระศักด์ ได้ขึ้นไปรับรางวัลพร้อมกัน เราจึงได้เห็นช็อตเด็ดขาวออร่ากระจายของ สาวฐิสา เพราะบังเอิญว่า 2 หนุ่มที่ยืนขนาบข้างมีความคมเข้มเบอร์แรง สาวฐิสา ที่ขาวโอโม่กว่าปกติอยู่แล้วก็เลยยิ่งขาวเหมือนพกรีเฟคส่วนตัวมาจากบ้านเลยจริงๆ

ส่วนใครที่อยากให้ เวียร์-ฐิสา กลับมาเล่นละครด้วยกันอีกก็บอกเลยว่ายินดีด้วย เพราะตอนนี้ เวียร์-ฐิสา กำลังถ่ายละครเรื่อง ยอดรักนักรบ ด้วยกันอยู่ อดใจรออีกหน่อยรับประกันว่าได้จิ้นกันอีกรอบแน่นอน และจะว่าไปแค่ได้ยินชื่อเรื่องก็มีความอยากดูแล้วเนอะ

แต่อีกหนึ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือการเดินสายรับรางวัลของคู่รักตัวจริง เวียร์ กับ สาวเบลล่า-ราณี ที่ช่วงนี้ไม่รู้เป็นอะไรนัดเจอกันที่งานประกาศรางวัลตลอด จ๊ะเอ๋กันทุกเวที นี่ต้องเรียกว่ากิ่งทองใบหยกของแท้เลยนะจ๊ะ เพราะนอกจากจะเจอกันในงานประกาศรางวัลแล้ว ต่างคนก็ต่างหอบรางวัลกลับบ้านไม่หวาดไม่ไหว โอ๊ยยยอะไรจะฮอตแพคคู่แบบนี้ค่ะ

น่าเสียดายก็ตรง เวียร์-เบลล่า อยู่คนละช่องคนละค่าย ไม่มีทางที่จะโคจรมาเจอกันในละครได้เลย ก็ได้แต่ลุ้นให้ พี่เวียร์ เป็นนักแสดงอิสระเท่านั้น แต่แค่ตามส่องดูตามงานอีเว้นท์และงานประกาศรางวัลเราก็ฟินแล้วเนอะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: weir19, tuktakantana, thinaritthisa, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> เรื่องเล่าฮาๆ!! 7 คู่ดาราหน้าเหมือน โดนทักผิดประจำ บอกว่าไม่ใช่ เขาก็ไม่เชื่อ

>> 7 เรื่องอินไซด์ ‘ฐิสา วริฎฐิสา’ #คุณนายแห่งชาติ สัมปทานหัวใจ

Advertisements

Advertisements

Advertisements