น่ารักน่ากอด พี่แบร์อย่าง ‘ณเดชน์’ ใส่เสื้อลาย ‘ญ่าญา’ นอนให้คนนวด

แฟนคลับหลายคนคงทราบถึงความสัมพันธ์ของ ‘ณเดชน์-ญาญ่า’ ดาราระดับแถวหน้าประจำช่อง 3 กันดีอยู่แล้ว ว่าทั้งคู่ดูเหมาะสมกันจริงๆ ยิ่งมีกองเชียร์ของทั้งสองฝ่าย ยิ่งทำให้ดาราคู่นี้โด่งดังจนฉุดไม่อยู่

สาวญาญ่า นอกจากลงจอภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของค่าย GDH มาหมาดๆ แต่ก็หยุดความปังเอาไว้ไม่อยู่ เพราะตอนนี้มีผลงานการแสดงจับคู่กับพระเอกกล้ามโตของเราอย่างณเดชน์ ในละครเรื่อง ‘ลิขิตรัก The Crown Princes’ ที่ตอนนี้เนื้อหากำลังเข้มข้น และน่าติดตามเป็นอย่างมาก แต่ด้วยงานแสดงละครที่หนักหน่วง ณเดชน์ ของเราจึงหาเวลาว่างนวดคลายกล้ามเนื้อ และก็ไม่พ้นมือ ‘แม่แก้ว’ ที่เป็นคนอาสาโพสต์รูปลูกชายตัวเองลงในอินสตาแกรม โดยในรูป ณเดชน์ กำลังนอนนวดอย่างสบายตัว เมื่อแฟนคลับเข้ามาเห็นต่างสังเกตสิ่งผิดปกติได้ 2 จุดใหญ่ๆ นั่นก็คือบริเวณเป้าของ ณเดชน์ ที่ดูนูนๆ แปลกๆ ชอบกล และอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจไม่แพ้กัน นั่นก็คือเสื้อที่ณเดชน์ใส่มีลายสกรีนที่คุ้นๆ ตา ซึ่งเป็นรูปหน้าของญาญ่า เป็นเสื้อลายเดียวกันกับที่ญาญ่า ใส่โปรโมทภาพยนต์เรื่อง ‘น้อง พี่ ที่รัก’ เมื่อเดือนที่แล้ว

งานนี้ทำให้คนแห่เข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับสองประเด็นที่ว่ามานี้ ..ก็แหม คนมันหล่อ ฝีมือการแสดงเยี่ยม จะใส่เสื้อตัวไหนอยู่บ้านก็ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกเนอะ ..พี่แบร์

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, urassayas, urassayafamily, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements