3 ดราม่าชุดใหญ่ ขวัญ-อุษามณี หัวใจสตรอง ผ่านมาแล้วทุกเรื่องฉาว แค่ไหนก็ไม่หวั่น

ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกมากความสามารถที่เข้าวงการมาตั้งแต่เด็ก สำหรับ สาวขวัญ-อุษามณี โดยเธอนั้นเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ด้วยการเดินแบบจากนั้นก็เริ่มเป็นนักแสดงเด็กที่เล่นทั้งช่อง 3 และช่อง 7เลยทีเดียว แต่ในปี 2544 นั้น สาวขวัญ เซ็นสัญญากับทางช่อง 3 เป็นเวลา 2 ปี เมื่อหมดสัญญาสาวขวัญย้ายมาเซ็นกับทางช่อง 7 แล้วรับบทร้ายในละครเรื่อง สาวน้อยในตะเกียงแก้ว 2 ซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมา สาวขวัญ ก็เริ่มรับบทนางเอกเต็มตัวและมีสัญญากับทางช่อง 7 จนกระทั่งปัจจุบัน

ในทางด้านงาน สาวขวัญ ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะละครของเธอทุกๆ เรื่องล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จ แต่ในส่วนของข่าวฉาวนั้น ขวัญ ก็มีออกมาให้ขาเม้าท์ได้ทดสอบหัวใจเธอกันตลอด

1.สูบบุหรี่-ภาพหลุดจูบทอม

เริ่มตั้งแต่มีข่าวเม้าท์ว่าสาวขวัญสูบบุหรี่และมีภาพหลุดจูบกับทอม ซึ่งตอนนั้นสาวขวัญก็ยืนยันว่าไม่ได้สูบ ส่วนความสัมพันธ์กับทอมก็เป็นแค่เพื่อนในแก๊งค์เท่านั้น หลังจากนั้นก็เป็นข่าวรักสามเส้า ขวัญ-กอล์ฟ-เชียร์ ซึ่งตอนนั้นแฟนคลับทะเลาะกันนัวยิ่งกว่า 3 ต้นเรื่องเสียอีก แต่สุดท้าย สาวขวัญกับหนุ่มกอล์ฟ ก็เปิดตัวว่าคบกันเรียกว่ามีข่าวกอล์ฟไปนั่งเฝ้าขวัญที่กองละครบ่อยมาก หวานกันอยู่ไม่นาน ก็พีคสุดตรงที่มีข่าวเม้าท์ว่าสาวขวัญเกิดปัญหารถไฟชนกัน จนต้องเลิกรากับหนุ่มกอล์ฟ แล้วหันไปควงรถไฟขบวนใหม่ที่ชื่อว่า ป๊อก-ภัสสรภรณ์ นั้นเอง ซึ่งบอกเลยว่ากับหนุ่มป๊อกคุณแม่ของสาวขวัญนั้นเชียร์สุดๆ แต่ก็ไปไม่รอด แถมตอนหลังสาวขวัญยังตามง้อหนุ่มกอล์ฟ เพื่อหวังรีเทิร์นแต่ไม่สำเร็จ

ขวัญ อุษามณี 1

Cr. www.daradaily.com

2.เกาเหลารุ่นพี่ร่วมช่อง

ซึ่งระหว่างที่มีปัญหารถไฟชนกัน ตอนนั้นบอกเลยว่าเป็นช่วงที่ชีวิตสาวขวัญดราม่ามากๆ เพราะเธอยังมีข่าวเกาเหลากับรุ่นพี่ร่วมช่องอย่าง ปู-มัณฑนา โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในกองละคร ปมรัก รอยอดีต สาเหตุความบาดหมางเริ่มที่ สาวปู ให้สัมภาษณ์ว่าในทำนองไม่พอใจที่สาวขวัญไปกองสายแล้วยังมัวแต่คุยโทรศัพท์ ทำให้งานล้าช้า เมื่อตักเตือนสาวขวัญกับชักสีหน้าและไม่ค่อยมีสัมมาคารวะ สงครามในกองละครจึงเริ่มปะทุขึ้น ปู เลยทนไม่ไหวโทรไปฟ้องหนุ่มกอล์ฟว่ามีหนุ่มอีกคนตามมาเฝ้าสาวขวัญที่กอง ซึ่งก็คือหนุ่มป๊อกนั้นเอง หลังจากเกิดเหตุรถไฟเกือบชนกัน (ป๊อกหลบไปก่อนที่กอล์ฟจะมาถึง) สาวปู ได้ไปแจ้งความที่สถานีตำรวจว่าถูกมือมืดโทรป่วนกลางดึกแถมยังส่งข้อความในทำนองชู้สาวเพื่อให้สาวปูเข้าใจผิดกับสามี ซึ่งเมื่อสืบไปสืบมาได้รู้ว่าเป็นเบอร์ของช่างแต่งหน้าในกองละครดังกล่าว โดยช่างแต่งหน้าให้การณ์ว่านางเอกสาวได้ยืมโทรศัพท์ไปใช้ ซึ่งหลังจากข่าวนี้ดังกระฉ่อน สาวขวัญก็ไม่ได้ออกมาแถลง เพราะป่วยเข้าโรงพยาบาลด้วยอาการกล่องเสียงอักเสบให้สัมภาษณ์ไม่ได้ มีเพียงคุณแม่ที่ออกมาพูดกับสื่อว่าขวัญไม่ได้ส่งข้อความหรือก่อกวนอะไรใครอย่างแน่นอน

ขวัญ อุษามณี 2

Advertisements

Cr. www.manager.com

3.เกาเหลาร่วมช่องชามใหญ่กว่าเดิม

จากนั้นสาวขวัญก็มีข่าวเกาเหลากับนางเอกร่วมช่องอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ปู-ไปรยา, ฝ้าย-ณิชานันท์, บี-มาติกา , โม-อมีนา แต่นั้นก็ยังไม่พีคเท่าตอนที่สาวขวัญมีข่าวทะเลาะกับคุณแม่ปราณี จนถึงขั้นแม่ต้องออกมาโพสต์ไอจีตามหาขวัญ ซึ่งดราม่าครอบครัวอันนี้ทำให้เราได้เห็นว่าที่ผ่านมา สาวขวัญ ทำงานเก็บเงินและสู้เพื่อครอบครัวมาขนาดไหน แล้วไหนจะเรื่องที่คุณแม่ไม่ปลื้มหนุ่มกอล์ฟ ที่รีเทิร์นกลับมารักกันใหม่ในรอบ 10 ปีอีกด้วย แต่สุดท้ายขวัญก็ใช้ความเป็นผู้ใหญ่ที่มีความคิดและโตขึ้นแก้ปัญหาต่างๆ ให้ผ่านไปได้ด้วยดี แต่สุดท้ายแล้ว รักรีเทิร์นของคู่นี้ก็มีอันต้องจบลงเมื่อปลายปี 60 แบบเงียบๆ ก่อนจะมาเป็นข่าวอีกครั้งเมื่อหนุ่มกอล์ฟออกมาให้สัมภาษณ์

ขวัญ อุษามณี 4

ผ่านมาทุกดราม่าในชีวิตขนาดนี้ ขอปรบมือรัวๆ ให้ความแกร่งของผู้หญิงที่ชื่อ อุษามณี เลยค่ะ

ขวัญ อุษามณี 2

ขวัญ อุษามณี 3

ขวัญ อุษามณี 4

Advertisements

Advertisements

Advertisements