ผอมก็ผิดเหรอ! 5 คนดัง เคยโดนติง “ผอม” เกินไปหรือเปล่า

ไม่รู้ว่าคิดมากไปหรือว่าความเป็นห่วงเป็นใยกันแน่นะ ที่มาแซวๆ ออกสื่อว่าด้วยเรื่องความอ้วนความผอมเนี่ย!! บางทีก็ชักจะทำตัวไม่ถูก งั้นวันนี้ UndubZapp ต้องจัดลิสก์มาให้ดูกันว่า เคยมีเหล่าคนดังคนไหนที่โดนติงว่ารูปร่างผอมเกินไป บางคนก็เฉยๆ นะ แต่บางคนต้องออกมาอธิบายให้ฟังตามความสงสัย แต่เชื่อเถอะว่าใครๆ ก็อยากให้ตัวเองสุขภาพดีมากกว่าอ้วนหรือผอมอยู่แล้วแหละเด้อออ!! แบบนี้ไปดูพร้อมกันว่า ดาราคนไหนบ้างเคยโดนติงเรื่องผอมเกิ๊นน

 

1. แพท ณปภา

ต้องบอกก่อนว่า สาวแพท ณปภา เป็นดาราที่แทบจะไม่เคยเห็นว่าอ้วนขึ้นเลย จะมีก็น้อยมากซึ่งพออ้วนขึ้น คนก็ติงพอผอมลงก็โดนติอีก แถมเคยโดนแซวถามอีกว่า ผอมแล้วสวยเหรอ? บ้างก็ว่า สาวแพท เป็นโรคคลั่งผอมไปแล้วล่ะ เจ้าตัวเคยบอกว่าเป็นคนกลัวอ้วนถ้ารู้สึกว่าอ้วนขึ้นจะรีบลดทันที ที่ผ่านมาเคยน้ำหนัก 44-45 เพราะทำงานหนักด้วยแถมชอบกลัวว่าตัวเองจะอ้วนขึ้นตลอด แบบนี้ไงจ้ะแฟนคลับถึงเป็นห่วงตลอดนั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

2. กรีน อัษฎาพร

ด้านนางเอกสาว กรีน อัษฎาพร ก็เรียกว่ามีช่วงหนึ่งที่เธอโดนจับตามองว่าผอมเกินไปหรือเปล่า บ้างก็ติงว่าผอมลงจนเห็นกระดูกแล้วนะ จนถึงขั้นมีคนไปตั้งกระทู้ขอร้องให้เธอเพิ่มน้ำหนักเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: green_ausadaporn, อินสตาแกรม

 

3. พีค ภัทรศยา

ทำแฟนคลับต้องอิจฉาตาร้อนเพราะทุกครั้งที่ พีค ภัทรศยา ลงภาพอินสตาแกรมอวดความแซ่บ! ให้แฟนๆ ร้องว้าว หลายคนก็คอมเมนต์อยากได้หุ่นขนาดเจ้าตัวชื่นชมต่างๆ นานา แต่หลายคนเห็นความเอวบางร่างน้อยของเจ้าตัวว่ามากไปหน่อย กลัวว่าอดข้าวเพื่อผอมหุ่นตัวเอส แฟนคลับบางคนก็มองว่าผอมแห้งเกินไป เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพว่า “กินข้าวบ้างอะไรบ้าง” สาวพีค โดนแซวแบบนี้ก็เลยตัดบทยอมลบบางภาพที่ดูผอมมากมายออกจากอินสตาแกรมไปเลย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: peakpattarasaya, อินสตาแกรม

 

4. โอ อนุชิต

โอ อนุชิต ตอนนั้นเจ้าตัวผอมลงเกือบ 7 กิโลกรัม ทำให้หลายคนวิจารณ์ว่าเจ้าตัวผอมไปหรือเปล่า บางคนสงสัยว่า หนุ่มโอ อาจจะสุขภาพไม่แข็งแรงอยู่ก็ได้นะ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาอธิบายสิ่งที่หลายคนตั้งข้อสงสัยหนาหูให้ฟังว่า ตัวเองขอยอมรับว่าเป็นคนเสพติดความผอม จะชอบวิ่ง รู้สึกอยากผอมเพรียวตลอดเวลา แล้วถ้ามีคนมาทักว่าอ้วนขึ้นจะรู้สึกนอยด์ทันที แต่ที่ผอมขนาดนี้ส่วนหลักเพราะคาแรกเตอร์ของ ภาพยนตร์ มะลิกา ด้วยนะครัช

© รูปต้นฉบับ: anuchyd, อินสตาแกรม

 

5. เมษา BNK48

ปิดท้ายที่ เมษา BNK48 ถ้าใครได้ติดตามเจ้าตัวทางอินสตาแกรมอย่างต่อเนื่อง ก็จะพบเลยว่า รูปร่างของ สาวเมษา นั้นมีความผอมเพรียวเอวบางเล็กอย่างเห็นได้ชัด ล่าสุดเมื่อความผอมไปสะกิดใจชาวเน็ตบางคน ที่เห็นรูปร่างของเจ้าตัวบางลงก็ต้องขอถามหน่อยด้วยความสงสัย เมื่อมีคนเข้ามาวิจารณ์เรื่องความผอมมากขึ้นๆ สาวเมษา ก็ตอบกลับไปว่ารู้ว่าตัวเองอ้วนหรือผอมไป ขอจัดการกับตัวเองในแบบที่เธอพอใจดีกว่า ด้วยประโยคที่ว่า “อยากทราบว่าเวลา เมมเบอร์คนอื่นดูอวบเกินไป มีคนไปทักว่า อ้วนมากๆ เหมือนที่มาทัก เมษา ว่าผอมเกินไปบ้างไหมคะ รู้สึกเป็นคําวิจารณ์เหมือนกันเลยค่ะ … ขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายนะคะ ถ้าอ้วนไปผอมไป เมษา รู้ตัว จะจัดการกับตัวเองให้เป็นในแบบที่ตัวเองรู้สึกพอใจค่ะ ไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ขอบคุณค่ะ”

© รูปต้นฉบับ: maysa.bnk48, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements