“ใช้เส้นหรือไม่!?” รวมดราม่าดาราดูคอนเสิร์ต-งานแฟนมีต ที่หลายคนคาใจ

ช่วงหลายปีมานี้ข่าวลักษณะนี้มีมาให้ดราม่าเป็นระลอก เดี๋ยวก็มี 25 ตั๋วติดกัน จากนั้นก็มี 5 ใบติดอีก แถมได้บุกถึงหลังเวทีถ่ายรูปร่วมกับศิลปินด้วยแหนะ! และล่าสุดกับการได้สิทธิ์เข้าร่วมงานแจกลายเซ็น พร้อมด้วยการนั่งแถวหน้าสุด UndubZapp เลยขอรวบรวมมาให้ทุกคนได้อ่านกัน จะมีใครกันบ้างและแต่ละคนจะให้เหตุผลว่าอย่างไร ตามมาอ่านกันเลยค่ะ

 

1. เอมมี่ 25 ตั๋ว

ฉายานี้นี่กลายเป็นชื่อในวงการของเอมมี่ไปอยู่พักใหญ่เลยค่ะ เมื่อเจ้าตัวดั๊นโพสต์ภาพถ่ายคู่กับบัตรคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดังวงหนึ่ง จำนวน 25 ใบ! พร้อมแท็กซ์ชื่อเพื่อนๆ ทั้งๆ ที่ตามกฎการจองบัตร จำกัดสิทธิ์ 1 คนจองได้สูงสุดแค่ 6 ใบเท่านั้น แต่เอมี่แยกร่างได้หรือถึงจองได้เยอะขนาดนี้ ชาวเน็ตเลยสรุปได้ทันทีว่า “เส้น” แน่นอน ดราม่าเลยยิ่งบานปลาย ลามไปถึงเพื่อนๆ ที่ถูกแท็กในรูป ไม่ว่าจะเป็น “เอมี่ กลิ่นประทุม” และ “ซี ศิวัฒณ์”

ในที่สุด สาวเอมมี่ก็ต้องออกมาชี้แจงเชิงว่าไม่ใช่บัตรของตัวเองคนเดียว ทุกที่นั่งก็ไม่ได้ติดกัน แต่ที่อวดไปว่าติดกัน เพราะแค่อยากอำเพื่อนกลุ่มอื่นๆ เฉยๆ และจ่ายเงินกันเองทุกใบ ต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ต่อไปจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นบทเรียน สุดท้ายดราม่าทั้งหลายถึงได้ซาลงไป

© รูปต้นฉบับ: aimeemorakot, อินสตาแกรม

 

2. ต้าเหนิง-เจเจ #เซเลบ5ใบ

งานนี้เกิดจากเจ้าตัวและเพื่อนๆ ได้บัตรคอนเสิร์ตศิลปินวงเกาหลี 5 ใบติดกัน แต่ตามกฎกลับจำกัดสิทธิ์ 1 คน จองได้สูงสุด 4 ใบ ชาวเน็ตเลยตั้งคำถามว่า “จอง 5 ใบได้ยังไง!?” ก่อนจะสรุปกันเองว่า “ใช้เส้นช่วย” แถมเซเลบทั้งสองยังได้บุกเข้าไปถึงหลังเวที ถ่ายรูปกระทบไหล่กับศิลปินอีกต่างหาก งานนี้เหล่าแฟนคลับเลยยิ่งเดือด ถึงขั้นสร้างแฮชแท็กซ์ในทวิตเตอร์ว่า #เซเลบ5ใบ เพื่อจวกทั้งคู่โดยเฉพาะ

สุดท้ายสาวต้าเหนิงก็ทนรับกระแสไม่ไหวต้องออกมาชี้แจงเชิงว่า ไม่เคยบอกว่ากดเองได้ 5 ใบเลย กลุ่มของเธอมีแค่ 3 คนเท่านั้น ซึ่งเธอซื้อบัตรติดกันได้มาแค่เท่านี้ แล้วไปเจอพี่ๆ ที่นั่นอีก ซึ่งพี่ๆ ได้มาคนละกี่ใบ เรื่องนี้เธอไม่ทราบ ส่วนเรื่องถ่ายรูป เธออธิบายว่าไม่ได้ถูกเชิญให้ถ่ายโดยตรง แต่บังเอิญอยู่ตรงนั้นพอดีเลยมีโอกาสได้ถ่าย ต้องขอโทษทุกคนจริงๆ ที่ทำให้แฟนคลับเสียความรู้สึก

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: thanaerngnin, อินสตาแกรม

 

3. เจ้านาย จินเจษฎ์

ถือเป็นเซเลบคนล่าสุดที่มีเรื่องราวอย่างนี้เกิดขึ้น สาเหตุมาจากเจ้าตัวดันไปโผล่ในงานแจกลายเซ็นของศิลปินเกาหลีคนหนึ่ง แถมมีคนตั้งคำถามว่าทำไมถึงได้อภิสิทธิ์นั่งแถวหน้า แบบไม่ต้องทำตามกติกาเหมือนกับคนอื่นๆ ในงาน งานนี้แฟนคลับบางกลุ่มเลยออกอาการไม่พอใจ รุมโพสต์วิจารณ์ในโซเชียลจนเกิดเป็นกระแสดราม่า แต่พอถูกสัมภาษณ์เจ้าตัวได้บอกขอชี้แจงพร้อมกับคุณพ่ออย่าง “หนุ่มเจ เจตริน” งานนี้ก็ต้องมารอดูว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรกันต่อไป

© รูปต้นฉบับ: jaonaay, อินสตาแกรม

สำหรับเรื่องนี้ก็พูดยาก เพราะดูเผินๆ หลายคนก็คงจะมองว่าที่ดาราบางคนกำลังทำอยู่ถือเป็นสิ่งที่ไม่แฟร์กับแฟนคลับคนอื่นๆ แต่ถ้ามองในแง่ธุรกิจ แน่นอนว่าการประชาสัมพันธ์หรือโปรโมทสินค้าย่อมเป็นเรื่องสำคัญ คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับเพื่อนๆ แล้วว่าจะตัดสินเรื่องนี้กันอย่างไร

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements