ดราม่าหนัก!!! งานบอลช่อง 3 ปีนี้ งดพาเหรด ไร้สแตนเชียร์แฟนคลับ

กลายเป็นดราม่าเดือดบนโลกออนไลน์เมื่อทางช่อง 3 ได้ประกาศจัดงานฟุตบอลประเพณีครบรอบ 50 ปี โดยเปลี่ยนสถานที่ใหม่เป็นสนามศุภชลาศัย แทนสนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งสเกลที่เล็กลงเลยทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบงาน ที่จากเดิมจะมีสแตนเชียร์ของแฟนคลับดาราแต่ละคน ที่ถูกตัดออกไป และไฮไลท์เด็ดของงานซึ่งคือ พาเหรดนักแสดงก็ถูกตัดออกไปด้วย สร้างความงง งวย และไม่พอใจให้แฟนคลับเป็นอย่างมาก รวมไปถึงกติกาการรับบัตรที่ต้องไปรอหน้างาน

งานนี้เหล่าแฟนคลับเลยปรี๊ดของขึ้นกันยกใหญ่ โพสต์กล่าวถึงการจัดงานครบรอบ 50 ปี ช่อง 3 แบบทั้งเสียใจ และเสียดายที่สเกลงานน่าจะยิ่งใหญ่ให้สมกับที่มีงานปีละครั้ง แล้วในปีนี้ยังถือว่าเป็นปีที่ครบรอบครึ่งทศวรรษ ทางช่องน่าจะจัดงานได้ใหญ่กว่านี้ อลังการกว่านี้ ซึ่งหลายเสียงก็บอกว่าอยากให้มีการแบ่งพื้นที่ให้ทางแฟนคลับได้จัดสแตนเชียร์ แม้จะเล็กก็ยังดีกว่าไม่มี เพราะสแตนเชียร์ถือเป็นหน้าตาของดารา และยังช่วยให้บรรยากาศงานดูสวยงามอีกด้วย

ยังไม่รวมถึงการจัดที่นั่งแบบไม่เป็นธรรม ให้สแตนเชียร์อยู่ฝั่งร้อน สปอนเซอร์ให้นั่งในร่มเย็นๆ ตอนโชว์ก็หันหลังให้แฟนคลับอีกด้วย ยิ่งมาเจอการประกาศจัดงานที่ดูไม่มีอะไร แฟนคลับเลยผิดหวังไปตามๆ กัน ก็ต้องรอดูว่าทางช่องจะมีประกาศ แก้ไขสถานการณ์ยังไง ให้เป็นที่พอใจกับทุกฝ่ายเพราะถ้ายังคงใช้เกณฑ์เดิมแบบนี้แฟนคลับคงไม่พอใจเป็นอย่างมากแน่ๆ 

@รูปต้นฉบับ : @twitter

 

 

 

 

Advertisements

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Advertisements

Advertisements

Advertisements