ถูกสงสัยเกาะดังปะเนี่ย? 5 คนบันเทิงโดนดราม่า เกาะกระแสคนอื่นดัง

เรื่องการเกาะกระแสคนในวงการที่กำลังดังหรือกำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ เรียกว่าเป็นเรื่องธรรมดามากในวงการบันเทิง จะมีใครกันบ้างที่เคยผ่านข่าวเกาะกระแสคนอื่นมาแล้ว ไปดูกันเลยจ้า บอกเลยว่าบางคนก็ทำตัวน่าสงสัยว่าเกาะเขาดังจริงๆ นะเนี่ย อุ๊บส์!

 

1.พอร์ช สรรเสริญ


© รูปต้นฉบับ: kenporsche, อินสตาแกรม

กลายเป็นประเด็นดราม่า ที่ทำให้หนุ่มนักฟันดาบดังข้ามคืน ที่เจ้าตัวกั๊กไม่ยอมตอบถึงความสัมพันธ์กับสาวญาญ่า จนนักข่าวไปถามสาวญาญ่าเอง นางเอกสาวก็ตอบว่าไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวแถมยังบอกว่ารำคาญด้วย งานนี้หนุ่มพอร์ช สรรเสริญถึงกับเงิบ แถมยังโดนคนด่าว่าเกาะกระแสญาญ่าดัง และยังทำเหมือนมีอะไรแต่ก็ไม่มีอะไรอีกด้วย

 

2.หนิง ปนิตา


© รูปต้นฉบับ: ningpanita, อินสตาแกรม

ลูกสาวน้องณิริน สนิทสนมกับสาวหนุ่มเจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร ก็ถูกแฟนคลับมองว่าให้ลูกเกาะครอบครัวนี้ดังซะอย่างนั้น งานนี้แม่หนิง ออกมาชี้แจงว่าสนิทกับครอบครัวนี้อยู่แล้ว และไม่มีสิทธิ์ไปห้ามความคิดคน

 

Advertisements

3. โก๊ะตี๋


© รูปต้นฉบับ: kootee, อินสตาแกรม

ตลกที่โดนข่าวเกาะดาราคนอื่นดังมาก็เยอะ สำหรับหนุ่มโก๊ะตี๋ อารามบอย ที่โดนทั้งเกาะพิธีกรข่าวชื่อดังสรยุทธ ไหนจะเกาะกระแสวิ่งของตูน บอดี้แสลมป์อีก แต่งานนี้เจ้าตัวก็ขอไม่สนคำวิจารณ์ เดินหน้าทำงานต่อไปจ้า

 

4. โดม ปกรณ์


© รูปต้นฉบับ: domepakornlam, อินสตาแกรม

นักร้องและนักแสดงที่ได้ฉายาหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ก็โดนกระแสเกาะคนอื่นดังเช่นเดียวกัน ล่าสุดกับกระแสข่าวเกาะกระแสวิ่งตูน-ก้อย ซึ่งหนุ่มโดมก็รับรู้ข่าวนี้และได้ออกมาบอกว่า เขาไม่ได้อยากเกาะกระแสแค่ศรัทธาในการทำความดีของพี่ตูนเท่านั้น

 

5.ตั๊ก บงกช


© รูปต้นฉบับ: bong_kod_tak, อินสตาแกรม

แม้ว่าช่วงนี้สาวตั๊ก บงกช จะทำหน้าที่คุณแม่ให้กับน้องข้าวหอม แต่ก็ไม่ลืมที่จะช่วยเหลือหนุ่มตูน บอดี้สแลมในการร่วมบริจาคเงินกับโครงการก้าวคนละก้าว แต่การทำความดี หลายคนกลับมองว่ากลับมาเกาะกระแสให้ตัวเองเป็นข่าวจนได้

Advertisements

Advertisements

Advertisements