ดวงดีสวนกระแสเศรษฐกิจ!! 3 ปีนักษัตร งานเด่น เงินดี แฮปปี้จนน่าอิจฉา

คนดวงดีอยู่ไหน… ใครรู้บ้าง? เพื่อนๆ คนไหนเข้ามาเพราะใฝ่ฝันอยากเป็นคนดวงดีในช่วงนี้บ้างคะ? 🙌 ตาม UndubZapp มาทางนี้เลยค่ะ วันนี้เราขออาสาพาเพื่อนๆ ไปเช็กดวงการงาน 3 ปีนักษัตรที่มีแนวโน้มสูงมากว่าดวงการงานของคุณจะก้าวหน้า การค้าเติบโต ธุรกิจขยับขยาย สวนกระแสเศรษฐกิจในขณะนี้ ว่าแต่ว่าคนดวงดีที่ว่าจะมีปีนักษัตรของเพื่อนๆ ด้วยหรือเปล่า ตามเราไปหาคำตอบพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

3. ดวงการงานปีกุน

ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีกุนช่วงนี้ ถือว่าเป็นดวงดาวรุ่งพุ่งแรง อุปสรรคและภาระต่างๆ ด้านหน้าที่การงานจะค่อยๆ ทุเลาตามลำดับ หน้าที่ความรับผิดชอบที่ทำอยู่จะก่อให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต มีโอกาสก้าวหน้าและก้าวไกลไปถึงต่างแดน อาจถูกโยกย้าย ต้องไปทำงานไกลบ้าน หรือทำงานที่ไม่คุ้นชินมาก่อน น้อมรับโอกาสนั้นไว้ อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง เพราะถึงอย่างไรดวงการงานของคุณก็มีแต่คำว่าดีกับดี มีแต่จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ การลงทุนธุรกิจไปได้สวย กิจการก็ไปได้ดี ไม่ต้องกลัวว่าจะขาดทุนย่อยยับ เพียงแต่ระวังขั้นตอนการทำงานไว้หน่อย อย่าประมาทเลินเล่อ มิฉะนั้น จะทำให้ต้องเสียทรัพย์โดยใช่เหตุ

 

2. ดวงการงานปีวอก

ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีวอกช่วงนี้ เรียกได้ว่าความก้าวหน้าเข้ามาเคาะประตูบ้านไม่ขาดสาย มีโอกาสจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่กระทำอยู่ หรือกำลังคิดกระทำอยู่สูงมาก หากว่ากำลังฝันอยากจะขยาย ขยับ ปรับเปลี่ยน หรือลงทุนต่อยอดเพิ่มเติมโครงการใดอยู่ จัดไปได้เลย! ดวงการงานของคุณยังคงมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะตกเหว ทั้งนี้ ดวงของคุณจะออกแนวช้าๆ แต่มั่นคงทุกย่างก้าว อย่ามัวน้อยเนื้อตำใจว่าทำไมคุณถึงไม่ได้ดีชีวิตเปลี่ยนฟ้าผ่าแบบคนอื่น เอาเวลาที่ทุกสิ่งเป็นไปอย่างเชื่องช้านี้ โฟกัสทุกสิ่งที่ทำให้เต็มที่ จะได้ไม่มีความผิดพลาดเกิดขึ้น คิดทำการใหญ่ต้องใจเย็น จากนี้ไปจะมีแต่สูงขึ้น

Advertisements

 

1. ดวงการงานปีมะเมีย

ดวงการงานของผู้ที่เกิดปีมะเมียช่วงนี้ จัดว่าเป็นปีชงที่ได้ดิบได้ดีอย่างต่อเนื่อง ชงแล้วรวย ชีวิตประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีโอกาสในการทำงานเข้ามาหลายหน อยู่ที่ตัวคุณเองนั่นแหละว่าจะฉวยโอกาสนี้เปลี่ยนสถานะของตัวเองได้มากแค่ไหน หรือถ้าคุณคิดจะจับโปรเจกต์หรือทำธุรกิจใดอยู่ สิ่งที่คิดไว้มักจะเวิร์ค อ่านเกมการค้าได้เฉียบขาด แถมยังมีแนวโน้มว่าจะได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลรอบข้าง รวมถึงผู้บังคับบัญชาเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ดวงการงานของคุณเป็นดวงที่ต้องขวนขวายเพื่อให้ได้มา ไม่ใช่ว่าอยู่ๆ จะมีเงินทองมากองหน้าบ้าน ฉะนั้น ใช้โอกาสที่ฟ้าเปิด ลุยงาน สร้างเงิน Make Money ให้เต็มที่

 

©Feature image : unsplash

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements