งานก็ต้องไฟท์ โรคภัยก็ต้องสู้!! 3 ราศีงานหนักสุดๆ แต่ผ่านได้จะก้าวหน้าสูง

หันไปทางไหนในตอนนี้ก็มีแต่คน Work from home กันทั้งนั้น UndubZapp ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้นะคะ ✌️ คราวนี้มาเช็กดวงการงานช่วงนี้กันดีกว่าค่ะว่า คนราศีใดบ้างที่มีสิทธิก้าวกระโดดในด้านหน้าที่การงานสูง จึงควรไฟท์และฟันฝ่ามรสุมให้เต็มที่ เพื่อดาหน้าสู่ความสำเร็จ อย่ามัวรอช้า เลื่อนลงไปด้านล่างเพื่ออ่านคำทำนายได้เลยค่ะ

 

3. ดวงการงานราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีมีนช่วงนี้ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ทำให้คุณรู้ซึ้งถึงคำว่า “อัตตาหิ อัตตโน นาโถ” หรือ “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน” อย่างถ่องแท้ หากคาดหวังความช่วยเหลือจากผู้อื่น มักไม่สมหวังดังใจเท่าไรนัก มีแนวโน้มว่าจะต้องออกไปต่อสู้เพื่อตนเองเสียเป็นการใหญ่ หวังพึ่งพาคนอื่นไม่ค่อยได้ อย่าได้ท้อถอย หยิบยกความมุ่งมั่นและความเพียรพยายามที่สะสมไว้ออกมาใช้สู้ชีวิตให้เต็มที่ ดวงการงานของคุณเป็นดวงที่ต้องเหนื่อยถึงจะเห็นผล สู้แล้วดีจะมีความมั่นคงเกิดขึ้น การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงจะพาคุณไปสู่ทิศทางที่ดีกว่า ทั้งนี้ พึงระวังว่าจะล้มป่วยจากความเครียด ต้องรู้จักหาวิธีคลายเครียดอย่างเหมาะสม

 

2. ดวงการงานราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีกรกฎช่วงนี้ มีโอกาสจะขยับปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น การงานยังพอมีหนทางให้เข็นไปได้เรื่อยๆ การค้าขายและการลงทุนอาจขาดสภาพคล่องเล็กน้อย ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องปกติสำหรับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน แต่ถ้าเทียบกับราศีอื่นๆ แล้ว ราศีคุณยังจัดอยู่ในเกณฑ์ดีกว่ามาก ดวงดาวต่างๆ ยังมีกำลังเข้มแข็ง ไม่มีทางที่คุณจะต้องตกต่ำถึงขีดสุดอย่างแน่นอน เพียงแต่ช่วงนี้คุณอาจคาดหวังกับสิ่งต่างๆ มากเกินไป ใจร้อน เมื่อทุกสิ่งไม่เป็นไปดังใจนึกจึงเกิดความรู้สึกท้อถอยได้ง่าย พยายามบาลานซ์อารมณ์ของตัวเองให้ดี แล้วรวบรวมกำลังฝ่าฟันจุดนี้ไปให้ได้ อนาคตที่แสนสดใสรอคุณอยู่

Advertisements

 

1. ดวงการงานราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ดวงการงานของผู้ที่เกิดราศีพิจิกช่วงนี้ มีเหตุให้ต้องฟันฝ่าเยอะมาก จะมีงานหิน งานยาก หรืองานด่วนเข้ามา หรือถ้าไม่ใช่งานเร่งก็เป็นงานงอกไปเลย คืออาจต้องเข้าไปดูแลรับผิดชอบงานแทนคนอื่น การดำเนินการ ติดต่อ ค้าขาย รวมถึงการงานทุกแขนง ต้องใช้ความพยายามและความอดทนมว๊ากกก กว่าจะได้มาซึ่งความสำเร็จนั้นๆ เหนื่อยคูณสองเลยล่ะ เหนื่อยกายไม่พอ เหนื่อยใจซ้ำอีกระลอกนึง ขอให้ฮึดสู้ให้เต็มที่ สู้แล้วดีแน่นอน หมายความว่า ดวงของคุณแข็งกว่าราศีอื่นๆ อยู่หลายส่วน ไม่ต้องกลัวหรอกว่าตัวเองจะตกต่ำถึงขั้นสิ้นเนื้อประดาตัว ต่อสู้สร้างผลงานให้เต็มที่ หลังผ่านพ้นจุดนี้ไป คุณมีเกณฑ์ก้าวกระโดดสูง

©Feature image : Pexels

ไม่พลาดเช็คดวงชะตา โชคลาภ  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements