ด้วยความเคารพ! 5 คนดังชาย ตำแหน่ง ‘เฮีย’ position ที่ไม่ใช่ใครก็เป็นได้

หลายคนคงเคยได้ยินเวลาที่ใครๆ ก็ต่างเรียกดาราคนนั้นว่า “เฮีย” ซึ่งนอกจากดาราคนนั้นมีความน่าเคารพนับถือแล้ว และยังหมายถึงมีความเป็นผู้นำในหลายๆ เรื่องด้วย ไม่ว่าจะกิจกรรมไหนก็ตาม 5 หนุ่มมักจะออกหน้า นำน้องๆ ก่อนเสมอ เสมือนเป็นพี่ใหญ่ และเชื่อว่าบรรดาแฟนคลับที่พบเจอเหล่าดาราศิลปินคนนั้นสามารถสัมผัสสิ่งเหล่านั้นได้ทุกวันนี้จึงเรียกตามกันว่า “เฮีย”

 

1. โตโน่ ภาคิน (เฮียโน่)

โตโน่ ภาคิน วิลัยศักดิ์ เป็นรุ่นพี่ที่หลายคนยอมรับและนับถือ นอกจากนั้นด้วยบุคลิกสุดมุ่งมั่นของ หนุ่มโตโน่ บวกกับความเสียสละในหลายๆ เรื่อง รวมถึงครั้งไหนก็ตามที่ โตโน่ ปรากฏตัวในงานคอนเสิร์ตจะต้องสละของในตัวแจกแฟนคลับกลับบ้านให้ประทับใจเสมอเลย อีกทั้งบรรดาแฟนคลับยังรู้สึกถึงความเป็นผู้ชายแมนๆ ความคิดก็แมน จนทำให้ทุกวันนี้ หนุ่มโตโน่ ถูกขนานนามว่า “เฮียโน่” ไปโดยปริยาย

© รูปต้นฉบับ: mootono29, อินสตาแกรม

 

2. เกรท วรินทร (เฮียเกรท)

ด้านพระเอกนิสัยดีเป็นกันเองกับทุกคน รวมถึงบรรดาแฟนคลับต่างเทใจให้ เกรท วรินทร เป็นพระเอกที่เฟรนด์ลี่เข้าถึงง่าย ไม่ใช่สิ! หลายครั้ง หนุ่มเกรท มักแสดงความเป็นกันเองกับเหล่าแฟนคลับก่อนในหลายๆ ครั้ง โดยไม่ต้องร้องขอ หลายคนเรียกเจ้าตัวว่า “เฮียเกรท” ภาษาทักทายที่ดูธรรมดาแต่เปี่ยมไปด้วยการยอมรับนับถือ ผู้ชายคนนี้เป็นที่รักของแฟนคลับไม่พอ ยังเป็นพี่ชายที่แสนดีกับน้องๆ ในวงการหลายต่อหลายคน ทั้งนักแสดงชายและหญิง หลายคนยกให้ เกรท วรินทร เป็น “เฮียเกรท” ที่ใจดีใจเย็น อบอุ่น และพึ่งพาได้เป็นพี่ชายที่แสนดี

© รูปต้นฉบับ: great_rider10, อินสตาแกรม

 

3. บอย ปกรณ์ (เฮียบอย)

สำหรับ บอย ปกรณ์ พระเอกมาดเกรียน แต่ไม่มีใครไม่รัก ถึงแม้จะเห็น หนุ่มบอย ในมุมสุดเกรียนขี้แกล้งไปเสียทุกเรื่อง แถมเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการแต่ละคนโดนมาหมดแล้ว ขนาด นาย นภัทร ยังต้องขอคารวะ แต่ท้ายที่สุด ไม่มีใครไม่รัก เฮียบอย ถึงแม้จะเป็นพี่ชายสุดแสบแค่ไหนก็ตาม แต่เมื่อถึงเวลาเอาจริง ทุกคนต้องเรียก “เฮียบอย” เป็นที่ปรึกษาและเป็นแกนนำในทุกเรื่อง ความกล้าเกินร้อยเลยล่ะผู้ชายคนนี้

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, อินสตาแกรม

 

4. เวียร์ ศุกลวัฒน์ (เฮียเวียร์)

พระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ หรือ เฮียเวียร์ ของน้องๆ ในวงการ และบรรดาแฟนคลับทั่วประเทศ ช่วงแรกเข้าวงการนั้นดูไม่หวือหวาเท่าไหร่นัก แต่ด้วยความที่คร่ำหวอดในวงการมาหลายปีดีดัก ความเก่งกล้าจึงเริ่มก้าวเข้ามาเรื่อยๆ นอกจากประสบการณ์ในวงการบันเทิงแล้ว ประสบการณ์ความเก่งนอกจอก็เป็นที่รักนับถือในบรรดากลุ่มเพื่อนร่วมทริปค่อนข้างมาก ไม่แปลกใจที่น้องๆ ในวงการเรียก “เฮีย” แบบที่แฟนคลับและกองทัพนักข่าวก็เห็นดีเห็นงามเรียกตามกันไปด้วย

© รูปต้นฉบับ: weir19, อินสตาแกรม

 

5. โจอี้ บอย (เฮียโจ้)

มีความเก๋าเกมมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว สำหรับ เฮียโจ้ โจอี้ บอย แร็ปเปอร์ระดับตำนาน ทั้งยังเป็นไอดอลด้านงานเพลงของใครหลายคน ที่มาของคำว่า เฮียโจ้ ที่ใครต่อใครก็เรียกนั้น นักร้องเสียงทรงพลัง เจ๊คิ้ม เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ยืนยันอีกเสียงว่าทำไมใครๆ ก็เรียก เฮียโจ้” โดย เจ๊คิ้ม เผยว่า โจอี้ บอย เป็นมากกว่าคำคนสนิท และถ้า โจอี้ บอย เป็นหัวหน้าแก๊งอะไรก็แล้วแต่ เจ้าตัวจะไปอยู่แก๊งนั้นด้วย เพราะอีกฝ่ายมีความรักพวกพ้องสูง ชอบปกป้องคนอื่น เป็นคนลุยไปข้างหน้า เป็นผู้ชายที่มีสัญชาตญาณของจ่าฝูง จึงได้ความนับถือจากตน นับถือผู้ชายคนนี้มากกกก แมนมาก ทุกวันนี้ตนจะเรียกว่า “เฮียโจ้” เพราะ “เฮียโจ้” พร้อมเคลียร์ทุกอย่างให้

© รูปต้นฉบับ: joeybangkokboy, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements