“รุก ไซร์ ชัก ไม่รีบครับ” 4 ดาราชาย สวมบทผู้ชายขายตัว ทำหน้าที่ผัวเช่า

ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทสุดท้าทายความสามารถของนักแสดง Undubzapp กำลังพูดถึง การที่นักแสดงชายทั้ง 4 จะต้องสวมบทเป็นผู้ชายขายบริการทางเพศ แต่ละหนุ่มนั้นฝีมือไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลยนะคะ หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าไม่กลัวแฟนๆ ติดภาพนี้แต่อย่างใด เรียกว่านักแสดงแต่ละคนทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ต่างโชว์ศักยภาพให้เหล่าคนดูได้อินจัดถึงตัวละครนั้นๆ ก็ว่าได้ มีใครบ้าง ตามาเลยคร่าา

 

1. สกาย วงศ์รวี

เปิดบทบาทนี้ที่ ละครชุดเรื่อง I Hate You, I Love You หรือ HateLove เรื่องราวความรักและการแตกหักของคน 5 คน และหนึ่งในนั้นก็เป็น นักแสดงหน้าใสหนุ่ม สกาย วงศ์รวี นธีทอง ต้องมารับบทผู้ชายขายบริการ และมีสโลแกนในเรื่องที่ สกาย ต้องพูดเมื่อเจอสาวๆ ก็เป็นสโลแกนแซ่บๆ ที่ว่า 500 บาท ทำอะไรได้บ้าง? เจ้าตัวบอกประโยคเชื้อเชิญที่ว่า “รุก ไซร์ ชัก ไม่รีบครับ” อื้อฮือ… ถือเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ จากที่เคยสวมบท พละ ฮอร์โมนซีซั่น 3 หนุ่มเรียบร้อย กลายมาเป็นหนุ่มแซ่บ แต่บท โจ ก็ไม่ได้เป็นบทที่เยาวชนจะเอาเป็นแบบอย่าง เพราะจุดจบของ โจ มีข้อคิดมุมมองมาฝากแฟนๆ ให้คิดตามเหมือนกันนะคะ

© รูปต้นฉบับ: skywongravee, อินสตาแกรม

 

2. ฟลุ๊ค จิระ

ละคร ผัวชั่วคราว เป็นละคร แนวเมโลดราม่า ที่ได้นักแสดงชั้นนำอย่าง นุสบา ปุณณกันต์ และพระเอกของเรื่องก็คือหนุ่ม ฟลุ๊ค จิระ ด่านบวรเกียรติ ที่ มารับบท คตกริช ผู้ชายขายบริการจำเป็น เจ้าตัวต้องรับบทเป็นบทเด็กหนุ่มสู้ชีวิต ต้องต่อสู้กับความลำบาก และถีบตัวเองจนมาอยู่ใน บาร์โฮสต์ เรียกว่าอะไรไม่เคยก็ได้ลิ้มรสสำหรับ ฟลุ๊ค แล้ว แหมๆ เล่นดีไม่ดีถึงขนาดมีสาวใหญ่มาขอซื้อบริการทางเพศเข้าให้เลยละ แต่บทแซ่บนี้เจ้าตัวเล่นอิน แต่ก็ไม่ได้กลัวคนติดภาพว่าเป็นผู้ชายขายตัวแต่อย่างใด

© รูปต้นฉบับ: fluke_jira, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. เติ้ล สุทธิคุณ

สำหรับนักแสดงที่รับแต่บทบาทร้ายๆ อย่างหนุ่ม เติ้ล สุทธิคุณ วันทานุ ที่กลายเป็นที่ฮือฮาไม่น้อย สำหรับบทบาทของ ทัศน์ ทำงานอยู่บาร์โฮสต์ เป็นบทผู้ชายขายบริการทางเพศ จากละคร เรื่อง บัลลังก์หงส์ ถือเป็นความท้าทายอย่างหนึ่งของดาราที่เข้าวงการมาได้เพียงไม่นานนะคะ แต่ที่เป็นที่พูดถึงกันในวงการเพราะไม่ใช่ว่าจะดังอยู่แค่ในบ้านเราเท่านั้น เนื่องจากบทนี้ของเจ้าตัวยังดังไกลถึงประเทศลาว ด้านหนุ่ม เติ้ล ก็ขอน้อมรับว่าด้วยบทนี้ เป็นบทเด่นที่ทำให้ตนกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: little_sutcool_, อินสตาแกรม

 

4. แทค ภรัณยู

ปิดท้ายกันที่หนุ่มหล่อมาดเพลย์บอย อย่าง แทค ภรัณยู ในละคร เรื่อง ผัวชั่วคราว รับบทเป็น อธิป ซึ่งมีอาชีพเป็นเด็กบาร์โฮสต์ ชายขายบริการให้สาวแก่แม่ม่ายทั้งหลายเเหล่ คาแรกเตอร์ของตัว อธิป จะเป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ดึงดูดเพศตรงข้าม ด้วยความเอาใจเก่ง ก็เลยมีสาวแก่คอยทุ่มจ่ายให้หนุ่มคนนี้แบบไม่มีอั้น และด้วยความที่รักสบาย ใช้ชีวิตหรูหราฟุ่มเฟือย ก็เลยยอมเอาตัวเข้าแลก งานนี้ไม่รู้มีสาวๆ คนไหนเคยดูหนุ่ม แทค กับบท อธิป กันบ้าง แต่หากอยากรู้ว่าจะแซ่บแค่ไหนลองตามไปชมย้อนหลังกันเอาเองนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: tack_pharunyoo, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements