เขินแรงTwitterแตก!! 5 คู่จิ้นฟินสะท้านใจ น่าขย้ำหมอนสุดปี 2017

มีให้ได้ติดตามกันตลอด สำหรับคู่จิ้นที่เคมีกระจายในละครหรือซีรี่ส์ที่เล่นด้วยกัน จนแฟนคลับต้องจับคู่ให้จิ้น พร้อมกรี๊ดทุกอิริยาบถที่เขาสองคนทำด้วยกัน หรือแค่ยืนใกล้ๆ หายใจข้างกันมันก็ฟินแล้ว

 

1. เต้ย – เชียร์

© รูปต้นฉบับ:horoworld

มาแรงสุดๆ แม้ฝ่ายหญิงจะมีข่าวคบหากับไฮโซหนุ่มก็ไม่ได้เสียการจิ้นแต่อย่างใด สำหรับคู่ของ พ่อหมี แม่หมี เต้ยเชียร์ ที่เล่นละครคู่กันครั้งแรกก็ปังจนไทม์ไลน์ถล่ม แม้ละครจะลาจอไปพักใหญ่แต่แฟนคลับยังคงสนับสนุนและลุ้นให้คู่นี้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งหนึ่ง

 

2. คริส – สิงโต

© รูปต้นฉบับ:daradaily

โซตัสเดอะซีรี่ส์ กลับมาอีกครั้ง คู่จิ้นจากเรื่องนี้ก็คัมแบคมาด้วย แต่ช่วงที่เงียบๆ ไป หนุ่มคริส และสิงโตก็มิได้ว่างเว้นการออกงาน แถมยังมีการไปพบปะแฟนๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ จนเห็นความน่ารักของสองหนุ่มเวลาอยู่ด้วยกัน แล้วมันหยุดจิ้นไม่ได้

 

3. เกรท – เจมส์

© รูปต้นฉบับ: zupzip

Advertisements

เหมือนจะเป็นไปไม่ได้ แต่แฟนๆ ก็จับจิ้นกันไปแล้ว สำหรับหนุ่มเกรทและเจมส์จิ พี่น้องตัวติดกัน จนมีแฟนคลับบางคนเริ่มจับผิดในงานคอนเสิร์ตของช่องสาม เรียกว่ากรีดร้องกันจนแฮชแท็กเกรทเจมส์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไปหลายวัน

 

4. ก็อต – บาส

© รูปต้นฉบับ:dek-d

คู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการจาก เดือนเกี้ยวเดือนเดอะซีรี่ส์ แม้ว่าจะมีคำครหาว่าไม่เหมาะกับละครบ้างอะไรบ้าง แต่ก็มีแฟนคลับที่คอยสนับสนุนสองหนุ่มก็อตและบาสอยู่ตลอด เรียกว่ามีโมเมนต์ หรือออกงานด้วยกันเมื่อไหร่เป็นต้องมีชื่อของก็อตบาสติดเทรนด์ตลอด

 

5. ออฟ – กัน

© รูปต้นฉบับ: dek-d

ถึงจะเป็นคู่ที่ไม่ได้โจ่งแจ้งออกสื่อมากนัก แต่อยู่ด้วยกันทีไร สาววายกรี๊ดจนคอแตก สำหรับพี่ออฟและน้องกัน ที่ไม่ว่างานโชว์ตัว งานอีเว้นท์แบบพบปะแฟนคลับได้อย่างใกล้ชิดอย่างการออกร้านขายเสื้อก็มักเห็นคู่นี้ไปไหนไปกันตลอด

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements