วัยหนุ่ม ‘ท่านออกญา’ น่าพิศมัยยิ่งนัก! ส่องสมัยยังเอ๊าะๆ พ่อตาแม่ยาย ละคร ‘บุพเพสันนิวาส’

ละครบุพเพสันนิวาสที่เรียกว่าตอนนี้กระแสแรงมาก ดังไปทุกตัวละครแม้กระทั่งไก่ของไอ้จ้อย ที่คนก็ให้ความสนใจไม่แพ้นักแสดง แต่คราวนี้ Undubzapp จะมาพูดถึงนักแสดงรุ่นใหญ่ที่รับบทเป็นว่าที่พ่อตาแม่ยายพระเอกนางเอกในเรื่องกันบ้างดีกว่า ว่าสมัยสาวๆ หนุ่มๆ พวกเขาจะสวยหล่อกันแค่ไหน จะสู้เหล่าพระนางในเรื่องได้หรือไม่

 

1.หนิง นิรุตติ์

นักแสดงรุ่นใหญ่ที่ถึงแม้จะอายุมากแล้ว แต่สาวน้อยสาวใหญ่ก็ยังกรี๊ดไม่หยุดเลยทีเดียวเจ้าค่ะ เห็นอายุเยอะแล้วแฟนๆ ยังประทับใจอาหนิง นิรุตติ์ สมัยที่เขายังหนุ่มยังแน่น แถมยังเป็นหนุ่มรักเดียวใจเดียว อบอุ่นแบบนี้ เชื่อว่าตอนหนุ่มๆ ไฟแรงไม่แพ้ตอนนี้แน่นอน

 

2.เหมียว ชไมพร

สำหรับเหมียว ชไมพร การันตีความสวยมาจากเวทีประกวดนางสาวไทยปี 2527 ที่ผ่านเข้าถึงรอบ 15 คนสุดท้าย แต่ถึงแม้จะไม่ได้รับตำแหน่งก็มีงานละครโดยเฉพาะละครจักรๆ วงศ์ๆ ตามเข้ามาเพียบ ด้วยความที่เป็นสาวหน้าไทยๆ สวยคม ผ่านมาแล้วหลายบทบาทเราก็ยังเพลิดเพลินกับฝีมือและความสวยของเจ้าตัวไม่เปลี่ยน

Advertisements

 

3.รัชนี ศิระเลิศ

มาที่คุณหญิงนิ่ม ในเรื่อง ที่รับบทโดย รัชนี ศิระเลิศ กันบ้าง ต้องบอกว่าสมัยสาวๆ เธอไม่ได้นิ่มๆ เหมือนชื่อในละครนะจ๊ะ เพราะมีการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ โชว์ความแซ่บซะด้วย แถมตอนนี้เจ้าตัวก็ยังดูแลรูปร่างเป๊ะเหมือนสมัยสาวๆ เห็นแล้วอยากจะรู้เคล็ดลับจริงๆ เจ้าค่ะ

 

4.ปวีณา ชารีฟสกุล

นักแสดงมากฝีมืออีกหนึ่งคน สำหรับปวีณา ชารีฟสกุล ที่แสดงกี่เรื่องๆ ก็เหมือนสั่งน้ำตาได้เสมอ พอไปส่องรูปสมัยสาวๆ แล้วต้องบอกว่าเธอเป็นผู้นำแฟชั่นเลยก็ว่าได้ ทั้งทรงผมและการแต่งตัว แฟชั่นไอคอนสมัยนี้คงต้องชิดซ้าย

Advertisements

Advertisements

Advertisements