สวยน่ารัก แต่หมัดหนักนะจ๊ะ!! 5 ดาราสาว เรียนต่อยมวย ฮุคทีมีน็อกเอาท์

เห็นหน้าสวยๆ แต่จงระวัง ใครมาหือกับเธอ ระวังจะเจ็บตัวฟรีนาจา!! กับ 5 ดาราสาวสวยสตรอง น่ารัก แต่หมัดหนักใช่เล่น เพราะพวกเธอนิยมออกกำลังกายด้วยการเรียนต่อยมวย ที่ถือว่าเป็นการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่เรียกเหงื่อ ปั้นหุ่นฟิตเฟิร์มได้เป็นอย่างดี มาดูโฉมหน้าทั้ง 5 ดาราสาวน่ารัก หมัดหนักเหล่านี้กันดีกว่าค่ะ ว่ามีใครกันบ้าง!?

 

1. ยิปซี คีรติ

ดาราสาวหน้าสวย หุ่นแซ่บ ที่เพิ่งไปยกเครื่องอัปไซซ์หน้าอกหน้าใจสุดเซ็กซี่สนั่นโซเชียลไม่นานมานี้ เป็นหนึ่งในดาราสาวผู้หลงใหลในการออกกำลังกาย ใช้แรง ใช้เหงื่อ จนได้หุ่นที่สวยแซ่บ ซิกแพคเป๊ะแบบนี้ เห็นได้จากลีลาการต่อยมวย ฟาดแข้งของเธอก็น่าจะรู้

© รูปต้นฉบับ: gypsykeerati, อินสตาแกรม

 

2. กระแต อาร์สยาม

นักร้องสาวลูกทุ่งเสียงเพราะ เซ็กซี่ แถมยังมีทีเด็ดที่หมัดหนัก ระดับนักมวยมืออาชีพฝีมือดีเลยทีเดียว เคยขึ้นชกบนสังเวียนจริงมาก็หลายครั้ง ใครอย่าหือกับเธอ ระวังจะโดนลูกเตะก้านคอ ล้มนอนพับกลายเป็นศพไม่รู้ตัวนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: krataersiam8, อินสตาแกรม

 

3. ปันปัน สุทัตตา

ดารานักแสดงสาวที่นอกจากจะพูดตรงๆ แล้วหมัดตรงของเธอก็รุนแรงจนทำผู้ชายน็อกเอาท์ได้เช่นกัน กับสาว “ปันปัน สุทัตตา” ที่เห็นหน้าสวยๆ ผิวสดใสเปล่งปลั่งหุ่นดีแบบนี้ ก็เพราะเสียเหงื่อให้กับการออกกำลังกายต่อยมวยนี่แหละค่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: punpun_sutatta, อินสตาแกรม

 

4. เบเบ้ ธันย์ชนก

สุดยอดดาราสาวที่เรียกได้ว่ามีหุ่นที่เฟิร์มที่สุด แข็งแรงที่สุดคนหนึ่งของวงการบันเทิง เผลอๆ แกร่งกว่าผู้ชายบางคนเสียอีกอย่างสาว “เบเบ้” ที่แน่นอนว่าหลงใหลในการออกกำลังกายมากๆ โดยเฉพาะการต่อยมวยนี่แหละ คือถ้าโค้ชไม่ระวังดีๆ แขนอาจร้าวได้เลยนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: thisisbebe, อินสตาแกรม

 

5. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

และสุดท้ายกับดาราสาวที่กำลังอินเลิฟสุดๆ และยังเป็นเจ้าแม่แห่งการออกกำลังกาย เพราะเธอก็เปิดยิมฟิตเนสแบบครบวงจรเป็นของตัวเอง มีทั้งคลาสเต้นซุมบ้า และแน่นอนคือคลาสฝึกมวยไทย ที่สาวเจนี่ก็ใช้บริการบ่อยๆ ต่อยหนักๆ ต่อยรัวๆ จนมีหุ่นแซ่บๆ สุขภาพดีแบบนี้ไงล่ะคะ

© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements