ความสวยแซงความสูง 4 ดาราสาว size มินิ แต่ความน่ารักสูงเกินต้าน

เชื่อว่าสเปคของหนุ่มๆ หลายๆ คนแอบมีความหลงใหลกับความน่ารักของสาวๆ ฉบับมินิที่มีความสูงไม่เกิน 155 เซนติเมตรกันแน่ๆ ค่ะ แม้ดาราสาวเหล่านี้จะมีรูปร่างเล็ก ไม่ได้สูงยาวเข่าดีเหมือนอย่างใคร ๆ เขา แต่ก็ให้ความรู้สึกน่ารักน่าทะนุถนอม เห็นแล้วอยากปกป้องนี่แหละค่ะ ที่สามารถกุมหัวใจชายหนุ่มได้ UndubZapp เลยจะพาไปส่อง 5 ดาราสาว size มินิ สูงไม่เกิน 155 เซนติเมตรกันค่ะ มาดูซิว่าคนไหนใช่สเปคของเราหรือเปล่าค่ะ

 

1.ออม สุชาร์

ดาราสาวชื่อดัง ออม สุชาร์ ผู้โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง Yes or No อยากรัก ก็รักเลย ที่สร้างชื่อเสียงให้สาวออมไปไกลถึงเมืองนอกเมืองนา สาวออมพกความสูง 154 เซนติเมตร เรียกว่าฉบับมินิของแท้ค่ะ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีความสูง หรือขายาวแบบดารานางแบบคนอื่นๆ แต่สาวออมก็เต็มไปด้วยน่ารักแอบมีเซ็กซี่เล็กๆ แถมยังมีเชื่อเสียงโด่งดังมีแฟนคลับต่างประเทศมาก มาย เห็นได้ว่าเสน่ห์ของสาวๆ ไม่ใช่อยู่ที่ความสูงเลยค่ะ แต่ต้องเต็มไปด้วยความสดใสน่ารักนะคะ แบบนี้ก็มีโอกาสกลายเป็นสาวแซ่บได้ไม่รู้ตัวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aom_sushar, อินสตาแกรม

 

2.กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

ต่อกันที่ดาราสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่ถึงแม้จะมีความสูง 155 เซนติเมตร แต่ไม่เป็นปัญหาสำหรับสามีหนุ่มบี้ ธรรศภาคย์เลยซักนิด เพราะทั้งคู่มีความรักให้กันอย่างต่อเนื่องที่ตอนนี้ถึงแม้ว่าลูกสาวคนเดียวน้องเป่าเปาจะหลายขวบแล้วก็ตาม แต่สามีภรรยาคู่นี้ก็ไม่ได้รักกันน้อยลงเลยค่ะ มันต้องอยู่ที่ความสดใสน่ารัก บวกความขี้เล่น เหล่านี้ต่างหากที่จะมัดใจหนุ่มๆ ได้ เรียกว่าสาวกุ๊บกิ๊บเนี่ยสเปคของหนุ่มบี้สุดๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3.ลิเดีย ศรัณย์รัชต์

มาที่ดารานักร้องคนสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เจ้าของความสูง 154 เซนติเมตร แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาเลยซักนิด เพราะความสามารถมากล้น บวกกับความสดใสของสาวลิเดียนี่ต่างหากที่กุมหัวใจสามีอย่างหนุ่มแมทธิวอย่างจัง ความรักของทั้งคู่ยังเต็มไปด้วยพลังเพราะทั้งคู่ชอบการออกกำลังเป็นสายเฮลตี้ตัวจริงเสียงจริงค่ะ แถมตอนนี้ทั้งคู่ก็มีเจ้าตัวน้อยลูกชายสุดน่ารักน้องดีแลนเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: lydiasarunrat, อินสตาแกรม

 

4.ฮารุ ยามากุชิ

มาถึงคิวดาราสาวคุณแม่ลูก 3 ค่ะ ฮารุ อดีตพิธีกรจากรายการ “สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก” ที่มีความสูง 155 เซนติเมตร แต่ใครๆ ที่เห็นสาวฮารุต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า เต็มไปด้วยความสดใสน่ารัก อารมณ์ดี ขี้เล่น แถมเฟรนด์ลี่สุดๆ ค่ะ ไม่เชื่อลองถามสามี หนุ่มกายได้เลย ว่าทำมั้ยทำไมถึงได้หลงรักสาวน้อยฉบับมินิคนนี้ แต่คำตอบก็คงไม่จำเป็นแล้วล่ะค่ะ คำตอบอยู่ที่ลูกๆ ทั้ง 3 ของทั้งคู่ น้องคีริน น้องไนร่า และน้องเอเดน ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: haruyamaguchi, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements