ดูแลเหมือนลูกตัวเอง!! 5 ดาราสาวเห่อหลาน รักลูกของเพื่อนดาราด้วยกัน

ถ้าเราตามติดชีวิตดาราใน IG ช่วงนี้ เราจะเห็นได้เลยค่ะว่าดาราคู่รักในวงการบันเทิงต่างทยอยมีลูกมีเต้ากันหมด เราจะเห็นภาพโมเมนต์เลี้ยงลูกของดารากันเป็นแถวเชียว แต่ก็ยังมีดาราสาวบางคนที่ยังรีๆ รอๆ บางคนยังไม่ขอมีความรัก ในขณะที่บางคนที่มีความรักแล้วแต่ก็ยังไม่มีลูกเป็นของตัวเอง ระหว่างนี้จึงเลือกที่จะขอหลงรักลูกของเพื่อนดาราด้วยกันไปก่อน เอ… แล้วมีดาราสาวคนไหนบ้างน้อ ที่ออกอาการหลงรักลูกตัวน้อยๆ ของเพื่อนดารา วันนี้ UndubZapp เราได้รวบรวมรายชื่อมาให้ดูกันแล้วค่ะ

 

1. เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ

เริ่มกันที่ดาราสาวไซซ์เล็ก เต้ย จรินทร์พร ที่ออกอาการปลื้มลูกแฝด อลิน อลัน ของคุณแม่โอปอล์กับหมอโอ๊คเอามากๆ เรียกได้ว่าแวะเวียนไปเยี่ยมเยียนแฝดคู่แสบนี้บ่อยทีเดียวล่ะค่ะ สงสัยจะติดใจความแซ่บของอลินน้อย หรือ เอ๊ะ อาจจะติดใจ ความหล่อสุภาพบุรุษของอลันก็ไม่ทราบ แต่ที่แน่ๆ งานนี้สาวเต้ยหลงหลานหนัก จนหลายๆ คนเชียร์ให้มีลูกเองได้แล้ว

© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม

 

2. กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ

ต่อกันที่พิธีกรสาว กาละแมร์ พัชรศรี ที่ได้ร่วมงานกับแม่ชมพู่ อารยา มานานจนกลายเป็นคู่เพื่อนซี้กัน ไม่แปลกใจเลยว่าพอแม่ชมพู่มีลูกแฝดหล่อระดับสิบแบบนี้ สาวการะแมร์ก็ออกอาการหลงรักหัวปักหัวปำจนถอนตัวไม่ขึ้น เฝ้าคอยถ่ายคลิปของหลานแฝดอัปลง IG แบบถี่ๆ ทีเดียว แหม ก็พี่สายฟ้ากับน้องพายุออกจะหล่อขนาดนี้ คนหนึ่งหล่อตี๋ได้พ่อ อีกคนหล่อสายฝอเหมือนคุณแม่ เรียกได้ว่าไม่ต้องเลือกให้ลำบากใจ สาวการะแมร์ก็เลยขอหลงรักทั้ง 2 สายกันไปเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kalamare, อินสตาแกรม

 

3. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ดาราสาวมากฝีมือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เพิ่งประกาศข่าวดี เตรียมตัวเป็นคุณแม่แล้ว  แม้ว่าก่อนหน้านี้ สาวเจนี่ก็เทใจไปให้ลูกแฝด บีน่า บรู๊คลิน ของเพื่อนสาว นานา ไรบีน่า เรียกว่าเราจะได้เห็นภาพความน่ารักของบีน่า บรู๊คลิน และน้าเจี๊ยบอยู่เสมอ  และยังคงมั่นคงมาจนถึงปัจจุบัน

© รูปต้นฉบับ: janienineeleven, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์

ต่อกันที่ดาราพิธีกรคนเก่ง อ้น ศรีพรรณ ที่ทั้งรักทั้งห่วง น้องอาธิ ลูกชายของ ดีเจอาร์ต มารุต และภรรยาสาว แยม ดาราวรรณ ที่หน้าตาน่ารักน่าชังสุดๆ นั่นเป็นเพราะหนุ่มดีเจอาร์ตคนนี้เป็นน้องชายแท้ๆ ของสาวอ้นนั่น เองค่ะ แบบนี้ไม่ต้องห่วงเลยค่ะ ว่าส่งผลให้สาวอ้นเพิ่มดีกรีความเห่อมากเข้าไปอีกขนาดไหน ถึงขนาดเรียกตัวเองว่าป้าอ้นกับหลานรักแทบทุกคำ เอะอะๆ ก็ไปเลี้ยงหลาน เอะอะๆ ก็ถ่ายรูปลง IG เห่อขนาดไหนไม่รู้ รู้แต่ว่าลุงเอ อนันต์ สามีของสาวอ้น พากันเห่อตาม ดีไม่ดี ดูๆ แล้ว เห่อมากกว่าสาวอ้นไปซะอีก เรียกว่า แข่งกันหลงหลานเลยทีเดียวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ohnsri1000, อินสตาแกรม

 

5. อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ

ปิดท้ายกันที่ซุปตาร์สาวคนสวย อั้ม พัชราภา ที่คนไทยทั้งประเทศต่างพากันรอคอยงานแต่งงานของสาวอั้มอยู่ ว่าเมื่อไหร่จะมีเสียที แต่สาวอั้มกลับบอกว่า ไม่รีบๆ มิหนำซ้ำ ยังหาเวลาไปช่วยเลี้ยงน้องมายู ลูกสาวตัวแสบของสาวเมย์ เพื่อนรักบ๊อย บ่อย อาการของสาวอั้มนั้นไม่มากไม่น้อย แต่ฟันธงไปเลยว่า หลงรักน้องมายูสุดๆ สาวอั้มทุ่มความรักให้หมดตัว  ยิ่งน้องมายูออกอาการปลื้มสาวอั้ม ถึงกับออกปากชมว่า พี่อั้มสวย อูย เล่นชมว่าสวยไม่พอ ยังเรียกว่า พี่ ซะอีก แถมยังชอบเล่นตลกให้ดูอีกต่างหาก แบบนี้น้าอั้มหลงรักแย่เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เย็นสะดุ้งไหมลูก!? 5 โมเมนต์ลูกดาราเรียนว่ายน้ำ โอ้ย… ทำมัยเตะขาน่ารักอย่างนี้

>> เอ็นดูววววว… วินาทีน่ารัก เมื่อ 4 ลูกดาราเรียกพ่อแม่ครั้งแรก

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements