วิ้ดวิ้ววว! ส่อง 5 โมเมนท์หวานเวอร์ “นางเอกสาว” เมื่ออยู่กับแฟน

ใครว่านางเอกในละครจะมีมุมกุ๊กกิ๊กแต่ในจออย่างเดียว กับพระเอกนอกจอของพวกเธอ บอกได้เลยว่า แต่ละการกระทำชวนให้คนโสดอิจฉาเบาๆ แถมบางคนเราไม่เคยเห็นมุมน่ารัก ๆ ของพวกเธอตอนอยู่กับแฟนด้วย แต่ละคนจะมีมุมที่เราไม่เคยเห็นยังไงต้องไปดู

 

1. แพนเค้ก

© รูปต้นฉบับ:khemanito

คู่รักที่ชวนกันไปทำสิ่งดีๆ ตลอด สำหรับสาวแพนเค้กและพี่หมี ที่ล่าสุดพากันไปพักผ่อน ยกกันไปเป็นกองทัพ แต่ก็ไม่พลาดมีช็อตหวานๆ ให้เราได้เชยชมกัน  งานนี้เราจึงได้เห็นสาวแพนเค้กยิ้มจนตาปิดให้กับพี่หมีตอนนี้โดนอุ้มกลางสระน้ำ น่ารักปนเซ็กซี่นิดๆนะเนี่ย

 

2. แต้ว ณฐพร

© รูปต้นฉบับ:taewaew_natapohn

เวลาว่างตรงกันเมื่อไหร่ คู่รักที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนที่หลายคนลุ้นให้แต่งกันสักทีอย่าง แต้ว ต้น ก็ชวนกันไปทริปยุโรปตลอด เรียกว่าผลัดกันถ่ายภาพให้กันและกัน เห็นความน่ารัก ความหวานไม่เปลี่ยนของคู่นี้แล้วก็ได้แต่อิจฉา

 

Advertisements

3. แก้ว จริญญา

© รูปต้นฉบับ:kaewjarin

เป็นคู่รักขาเที่ยวอีกคู่ สำหรับสาวแก้ว จริญญา และบาส จากวง Better weather ที่หลังจากเปิดตัวกลายๆ ว่ากำลังคบหาดูใจกัน โมเมนท์ความหวานก็มาเสิร์ฟถึงที่ตลอด ยิ่งไปเที่ยวทริปยุโรปด้วยกัน ก็ได้เห็นความรักของทั้งคู่ผ่านสายตาที่มองกัน ผ่านการจับมือ ดูแลตลอดทริป ดูแล้วก็เขินเนอะ

 

4. พุฒ- จุ๋ย

© รูปต้นฉบับ:warattaya

มีความหวานให้กันตลอด ไม่ว่าจะเป็นตอนที่ทำงานด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน ดีเจพุฒและสาวจุ๋ย ก็คอยเป็นห่วงให้กำลังใจกันเและกันตลอด แบบนี้เรียกว่าคู่ชีวิตได้แล้วหรือยังจ๊ะพุฒจุ๋ย?

 

5. ปู ไปรยา

© รูปต้นฉบับ:prayalundberg

แม้จะมีอุปสรรคเป็นระยะทาง คนละทวีป แต่ความรักของสาวปูและแฟนหนุ่มชาวต่างชาติก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด ล่าสุดก็ควงกันไปเล่นไอซ์สเก็ตเหมือนย้อนไปวัยรุ่นยังไงยังงั้น เห็นสาวปูสดใสร่างเริงแบบนี้ คนละคนกับสาวปูที่เป็นตัวแทน UNHCR เลยจริงๆ

Advertisements

Advertisements

Advertisements