ไทม์ไลน์จะลุกเป็นไฟ 7 ดาราเขย่าโซเชียล อวดแผ่นหลังสุดแซ่บ!!

ไม่รู้ว่าช่วงนี้เหล่าคนดังเขานัดกันอวดแผ่นหลังกันหรืออย่างไร หลายคนถึงได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรมกันรัว ๆ ขนาดนี้ เล่นเอาอุณหภูมิไทม์ไลน์พุ่งปรี๊ด ต้องยอมพ่ายแพ้ให้กับความแซ่บของแต่ละคน ซึ่งมีเสน่ห์แตกต่างกันออกไป ส่วนจะมีใครกันบ้าง และสวยเป๊ะปังขนาดไหน งานนี้ต้องไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองกันค่ะ

 

1. กาละแมร์ พัชรศรี

เรียกว่าเป็นโมเมนต์หาชมยาก นานทีปีหนจริง ๆ ค่ะสำหรับสาวคนนี้ เพราะที่ผ่านมาเธอแทบไม่แต่งตัวเซ็กซี่หรือแม้แต่นุ่งบิกินี่เลย โดยภาพนี้ถูกถ่ายขณะพักผ่อนที่ Buergenstock Resort ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มีวิวทิวทัศน์สวยงามจนสาวกาละแมร์ยังออกปากชมว่า “ทำให้รู้เลยว่าเราใกล้สวรรค์แค่ไหน”

© รูปต้นฉบับ: kalamare, อินสตาแกรม

 

2. หญิงแย้ นนทพร

แม้จะเป็นสาวหมวยมีผิวขาวแต่ก็แซ่บได้เหมือนกันนะจ๊ะจะบอกให้ แถมแผ่นหลังยังขาวผ่องนวลเนียนไม่มีสิวหรือจุดด่างดำมากวนสายตาอีก แต่ไม่ว่าจะเซ็กซี่แค่ไหน หญิงแย้ก็ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์สาวตลก โพสต์แคปชั่นว่า “อ๊ยย! ทรายติดตูด ช่วยดูดออกไปที” เล่นเอาแฟนคลับทั้งฮาทั้งขำ

© รูปต้นฉบับ: yae_uunws, อินสตาแกรม

 

3. พลอย ชวพร

เซเลบสาวสุดแซ่บ ผู้มีทั้งใบหน้าและหุ่นที่ผู้หญิงหลายคนใฝ่ฝัน อวดแผ่นหลังสุดเซ็กซี่ที่ทั้งเนียนและเป็นสีน้ำผึ้ง บอกเลยว่า ดอกเดซี่ที่ว่าหวานยังไม่สามารถดับความร้อนของเธอได้ อยากจะรู้เหลือเกินว่ามีเคล็ดลับดูแลตัวเองอย่างไร ทำไมถึงได้เป๊ะขนาดนี้

© รูปต้นฉบับ: ploychava, อินสตาแกรม

 

4. ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

อีกหนึ่งสาวที่มีผิวสีน้ำผึ้งและใบหน้าคมชวนเซ็กซี่อยู่แล้ว ยิ่งพอใส่ชุดเว้าแผ่นหลัง เผยสัดส่วนสุดเป๊ะด้วยแล้วยิ่งฮอตปรอทแตก ต่อให้ชุดเป็นสีขาวที่ดูเรียบร้อยและอ่อนหวานก็ไม่สามารถหยุดความร้อนแรงนี้ไว้ได้ และดูเหมือนเจ้าตัวจะรู้จุดเด่นของตัวเองเสียด้วย ช่วงนี้อวดแผ่นหลังรัว ๆ เลยค่า

© รูปต้นฉบับ: pooklook_fonthip, อินสตาแกรม

Advertisements

 

5. ไอซ์ อภิษฎา

หนึ่งในเซ็กซี่สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย ที่พอใส่ชุดอวดสัดส่วนทีไรกลายเป็นกระแสไปทั่วโซเชี่ยลทุกที ขนาดโชว์แผ่นหลังอวดความเซ็กซี่เบา ๆ ยังมีคนกดไลก์รูปกว่า 57,000+ คน! และเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมอีกเพียบ บางคนถึงขั้นหยอดว่าเป็น “คนของใจ” เลยทีเดียวค่ะ

© รูปต้นฉบับ: apitsada, อินสตาแกรม

 

6. คิมเบอร์ลี่

การอวดแผ่นหลังของสาวคิมครั้งนี้ Talk of the town ไปทั้งโซเชี่ยลเลยค่ะ เพราะรูปนี้น่ะ “แฟนถ่ายให้” อ๊ายยย ขนาดเจ๊พิมพ์ยังเขินแทนเลยค่ะ ไม่รู้ว่าหวีดความแซ่บสุดปั๊วะของเธอหรือจะฟินความหวานของคู่หมาก-คิมก่อนดี สับสนไปหมดแล้วค่า เอาเป็นว่าให้คนอ่านตัดสินกันเองดีกว่า

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

 

7. อั้ม พัชราภา

เซ็กซี่สตาร์ระดับตำนาน บอกเลยว่าอย่าให้เธอสลัดผ้า เพราะไทม์ไลน์จะลุกเป็นไฟ อย่างล่าสุดที่แค่โชว์กันเบา ๆ ยังกลายเป็นกระแส ขึ้นหน้าหนึ่งตามเว็บไซต์ข่าวต่าง ๆ ได้ การันตีความแซ่บจริง ๆ ใครอยากมีแผ่นหลังนวลเนียนแบบเธอ ต้องรีบดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้แล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> The Best of อั้ม พัชราภา!! 9 รูปที่แซ่บที่สุดของแม่ ปี 2018 เบอร์หนึ่งก็คือเบอร์หนึ่ง

>> เจาะลึกโปรไฟล์ “ไฮโซพก” พ่องาน “ปาร์ตี้วันเกิด” “อั้ม พัชราภา”

Advertisements

Advertisements

Advertisements