ขืนเซอร์ไพรส์ พี่อาจช็อก! 4 ดาราสาว ยังไม่พร้อมแต่ง อย่าเพิ่งคุกเข่านะคะ

ถ้าในเมื่อยังไม่พร้อม ก็ต้องแง้มให้อีกฝ่ายทราบเบื้องต้นก่อน ถ้าเผื่อฝ่ายชายวางแผนคุกเข่าขอสวมแหวานขึ้นมาจะได้ไม่ผิดหวัง ตาม UndubZapp ไปส่อง 4 ดาราสาวสุดฮอต ที่ฮอตทั้งงานทั้งความรัก แต่บอกแล้วว่ายังไม่อยากถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

 

1. มิน พีชญา

หลังจากโดนแซวเรื่องงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิด ที่ไม่ใช่งานฉลองวิวาห์กันมาแล้ว สาวมิน พีชญา ก็ถูกโฟกัสเรื่องความรักกับ ไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ แฟนหนุ่มนอกวงการ โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม เมื่อถูกถามว่าพร้อมแต่งหรือยัง สาวมิน ก็เปิดใจว่า “มินยังไม่ได้คิดเลยค่ะเรื่องแต่งงาน เพราะตอนนี้ในหัวมินมีแต่เรื่องงานอย่างเดียวเลย แต่ถึงจะยังไม่แต่งที่ผ่านมาคุณโอ๊ตก็ดูแลมินเป็นอย่างดีมาโดยตลอด รวมถึงเขายังดูแลเทคแคร์ครอบครัวของมินด้วย คือเขาเสมอต้นเสมอปลาย น่ารักมากค่ะ ถามว่ามีวางแผนอนาคตมั้ย ยังไม่ได้คิดจริงๆ ขอแค่ทำทุกวันให้ดีที่สุดมากกว่า ถ้าหากวันนึงมันจะมีข่าวดีก็ต้องมี มินยังไม่อยากคาดหวังอะไรตอนนี้ค่ะ”

© รูปต้นฉบับ: minpechaya, อินสตาแกรม

 

2. น้ำตาล พิจักขณา

สำหรับ น้ำตาล พิจักขณา กับหวานใจนักแสดงหน้าตี๋ ไผ่ พาทิศ ที่คบหาดูใจยาวนานถึง 7 ปีแล้ว เป็นความรักไม่หวือหวา แต่มั่นคงสำหรับทั้งคู่ ส่วนเรื่องอนาคต สาวน้ำตาล เล่าว่าฝ่ายชายเคยเกริ่นถามว่า อยากแต่งงานเมื่อไหร่? สาวน้ำตาล บอกไปว่ายังไม่พร้อมจะใช้ชีวิตคู่ ถ้าทำเซอร์ไพรส์พี่อาจจะช็อกได้ อย่าเด็ดขาด ไม่งั้นอาจจะเงิบได้ โดยให้เหตุผลต่อไว้ว่า “ตาลเป็นเสาหลักของบ้าน คุณย่าก็ป่วยอยู่ ตาลอยากรับผิดชอบตรงนี้ให้ดีก่อน ไม่ใช่เขาต้องมารับผิดชอบในส่วนของเราด้วย และตาลเพิ่ง 27 ปี เอาไว้สัก 30 ปี ค่อยว่ากัน ยังมีอีกหลายอย่างที่อยากจะทำ ไม่ใช่ว่าเราไม่มั่นใจในตัวเขานะคะ แต่เราต้องการความมั่นคงให้ตัวเองก่อนค่ะ”

© รูปต้นฉบับ: p_namtarn, อินสตาแกรม

 

3. แต้ว ณฐพร

ด้านนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ในวัย 30 ปีหมาดๆ ต้องพูดเลยว่า เรื่องความรักกับหวานใจ ต้น อาชว์ ก็ยังหวานราบรื่นมาตลอด 10 กว่าปี ล่าสุด หนุ่มต้น ก็เซอร์ไพรส์ทำเค้กวันเกิดให้เป็นครั้งแรกและก้อนแรก ให้แฟนสาว ส่วนแฟนๆ หลายคนลุ้นและเชียร์ให้วาเลนไทน์ปีนี้ ทั้งคู่มีข่าวดี สาวแต้ว เปิดใจว่า “ยังเร็วเกินไป ถ้ามาขอจริงๆ ก็คงตกใจมาก” หนุ่มต้น ก็เป็นคนทำเซอร์ไพรส์ไม่เก่งอยู่แล้ว ถึงแม้จะบอกว่า หนุ่มต้น เป็นคนที่ใช่สำหรับใจ แหมๆ ถามเรื่องนี้ไป สาวแต้ว ถึงกับยกมือไหว้ขอร้องว่าอย่า!! เลยทีเดียว

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

4. ปราง กัญญ์ณรัณ

เนื่องจากนักแสดงสาวหน้าหวานหยด ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล เป็นสาวสวยมากความสามารถแถมดีกรีทั้งการศึกษาและการวางตัวก็ดี๊ดี แบบนี้หวานใจทั้งรักทั้งหลง และเพราะหวานใจอย่าง โต้ง twopee เป็นคนชอบเซอร์ไพรส์อยู่แล้ว เมื่อถูกถามว่าของขวัญวันเกิดจะได้เป็นแหวนหรือไม่ สาวปราง จึงเอ่ยปากบอกผ่านสื่อว่าอย่าเพิ่งเลย เอาเป็นว่ารอไปก่อนนะจ๊ะ จุ๊ๆๆ หนุ่มโต้ง อย่าเพิ่งเซอร์ไพรส์น้าา

© รูปต้นฉบับ: ladiiprang, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

 

แซ่บกันต่อ…

>> คอมเมนต์เดือดในเดือด 5 ดาราเจอดราม่า ปมธุรกิจอาหารเสริม

>> เซ็กซี่ยันเงาข้างหลัง “ปราง กัญญ์ณรัณ” อวดหุ่นเฟิร์มสวย ผิวแทนๆ สะกดใจ

Advertisements

Advertisements

Advertisements