ฉลองวันเกิดในเดือนหวาน…7 ดารา “เกิดกุมภาพันธ์” เดือนแห่งความรัก

เดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งได้ถือเป็นเดือนแห่งความรัก และว่ากันว่าคนเกิดเดือนนี้เป็นคนโรแมนติกแต่ไม่ค่อย แสดงออกเท่าไหร่นัก และเมื่อใกล้ถึง วันที่ 14 กุมภาพันธ์ หรือ วันวาเลนไทน์ หลายคนต้องนึกถึง ดอกไม้สวยๆ หรือช็อกโกแลตสักแท่ง บวกกับกลิ่นอายที่อบอวลไปด้วยความรักความปราถนาดีใช่ไหมล่ะคะ ที่จริงแล้วก็นับว่ามีดาราหลายคนที่เกิดช่วงเดือนนี้ โดยมีทั้งคนที่สถานะโสดและไม่โสด แต่จะมีดาราคนไหนบ้าง ที่เกิดในเดือนแห่งความรัก เรียกว่าได้ฉลองวันเกิดในเดือนหวานกันเลยทีเดียว มาดูกัน

 

 

1. แต้ว ณฐพร – 6 กุมภาพันธ์ 2532

© รูปต้นฉบับ: @taewaew_natapohn

เริ่มต้นที่ฝ่ายหญิงกันก่อนแล้วกันนะคะ นางเอกสาวสวยที่ฮอตทุกยุค แต้ว ณฐพร บางคนน่าจะทราบกันดีโดยเฉพาะแฟนคลับ ว่านางเอกสาว เกิดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ปี 2532 ซึ่งในปีนี้อาจมีข่าวเรื่องความรักสถานะเปลี่ยนไประหว่าง แต้ว และ ต้น อาชว์ แฟนหนุ่มที่คบกันมายาวมากๆ แต่ล่าสุดก็มีการโพสต์ทริปไปเที่ยวด้วยกัน เผยให้เห็นว่าความรักยังดีอยู่ แล้วก็ยังคงฉลองวาเลนไทน์ด้วยกันในปีนี้อยู่

 

2.ไอซ์ ปรีชญา – 14 กุมภาพันธ์ 2534

© รูปต้นฉบับ: @icepreechaya

ต่อกันที่นักแสดงสาว ไอซ์ ปรีชญา เธอไม่ใช่แค่เกิดเดือนกุมภาพันธ์ แต่เกิดวันที่ 14 วันแห่งความรักเลยล่ะ สวย หวาน และถึงแม้ปีนี้จะยังโสด ก็ถือว่าโสดงานรุมนะจ๊ะ แค่นี้ก็อิจฉามากแล้ว

 

3. ต่อ ธนภพ – 14 กุมภาพันธ์ 2537   

© รูปต้นฉบับ: @thanapob_lee

อีกหนึ่งคนดังที่เกิดตรงวันวาเลนไทน์นั่นก็คือ ต่อ ธนภพ แต่ถ้าถามเรื่องความรัก หนุ่มต่อ นั้นไม่เคยหัวใจว่าง เพราะมีหวานใจ มีน ชุติมา ที่ไม่เคยปล่อยมือกันแม้มีข่าวใดๆมากระทบ แบบนี้ 14 กุมภาไม่ต้องห่วงเลย ฆ่าคนโสดอีกตามเคย จะเรียกว่าฉลองวันเกิดพร้อมกับวาเลนไทน์ก็คงถูกใช่มั้ยจ้ะต่อ

 

4. โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ – 19 กุมภาพันธ์ 2530

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: @yoghurt_nattasha

ด้านนักแสดง นางแบบสาวสวยเฉี่ยว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่สถานะเจ้าสาวในไม่กี่วันข้างหน้า โดยแน่นอนว่า สาวโย จะได้จัดงานแต่งงานในเดือนแห่งความรัก แถมยังเป็นเดือนวันเกิดของตัวเองอีกด้วย นับว่าพิเศษมากจริงๆค่ะ

 

5. เต้ย พงศกร – 25 กุมภาพันธ์ 2535

© รูปต้นฉบับ: @toey_pongsakorn

ต่อที่พระเอกหล่อหน้าไทย หนุ่มชาวกุมที่สาวๆอยากกุมมือด้วย เต้ย พงศกร เกิดตรงกับวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2535 เรื่องความรักไม่รู้แต่เรื่องความปังมีผลงานให้ชมตลอดนะแน่นอน แต่ถามจริงๆผู้ชายที่เกิดเดือนนี้ ส่วนใหญ่หน้าตาจะหล่อสะท้านใจแทบทุกคนเลยหรือเปล่า

 

6. นิว ชัยพล – 27 กุมภาพันธ์ 2533

© รูปต้นฉบับ: @newcjp27

ต่อที่ผู้ชายสายแซ่บแห่งเดือนกุมภา นิว ชัยพล ความรักหลังเลิกราอดีตแฟนสาวไปเมื่อปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังมีข่าวกับสาวๆ อยู่ไม่ขาด งานนี้ต้องไปลุ้นว่า หนุ่มนิว จะโสดต้อนรับวาเลนไทน์หรือจะเปิดตัวหวานใจในวันนั้นกันแน่

 

7. มะนาว ศรศิลป์ – 28 กุมภาพันธ์ 2535

© รูปต้นฉบับ: @manowsornsin

เพิ่งผ่านช่วงเวลาโสดมาได้เมื่อช่วงต้นปี สำหรับดาราสาววิกหมอชิต มะนาว ศรศิลป์ ตอนนี้เธอมุ่งเรื่องเรียน และการทำงานแบบยาวๆ สาวมะนาว เกิดเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2535 ถึงไม่ลักกี้อินเลิฟแต่ลักกี้อินเกมนะจ้ะ ปีหนูมาแรง!!! 3 ดารา เข้าสู่โหมดโสดต้อนรับปีหนู

 

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6,

Advertisements

Advertisements

Advertisements