เซ็กซี่สตรีไร้ที่ยืน!! 5 ดาราเทยสวยแซ่บ ในชุดว่ายน้ำบิกินี่

ได้โปรดเอามดลูกดิชั้นไปเลยค่ะ ถ้าดาราคนดังสาวเทยสมัยนี้จะยิ่งสวยแซ่บแซงหน้าสตรีแท้ได้ขาดลอยไปหลายขุมขนาดนี้ และหนำซ้ำยังไม่พอ UndubZapp ขอตอกย้ำให้หญิงแท้ได้อายจนแทบแทรกแผ่นดินหนี กับ 5 ดาราเทยสวยแซ่บ ในชุดว่ายน้ำ ไม่ว่าจะบิกินี่ หรือวันพีช เซ็กซี่จัดเต็มทั้งอกสวยระเบิด เอวไซซ์ Triple S ขาอ่อนเรียวงาม Attitude แซ่บระดับนางพญาที่พร้อมจะฆ่าผึ้งงานชายตายอย่างสงบยกรัง นาทีนี้มงต้องลงแล้วค่า

 

1. ปอย ตรีชฎา

เริ่มที่ดารานักแสดงสาวเทยระดับโกอินเตอร์ ที่ความสวยถือว่าเป็นอันดับหนึ่งตลอดกาลของไทย แม่ก็คือแม่ตัวจริงอย่างสาวปอย ตรีชฎา ที่ในอดีตเคยสลัดผ้าถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำแซ่บๆ ให้หนุ่มๆ ตายอย่างสงบ ชะนีหลบไปไกลๆ น่าเสียดายที่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยเห็นลุคบิกินี่สาวปอยซะแล้ว ยังไงถ้ามีโอกาสก็อยากให้ถ่ายมาฝากแฟนๆ บ้างนะคะ

© รูปต้นฉบับ: poydtreechada, อินสตาแกรม

 

2. โยชิ รินรดา

สาวเทยหน้าสวยละมุนนีเกินหญิง ผู้ครอบครองมง Miss Tiffany’s Universe 2017 สวยๆ แต่เพียงผู้เดียว อย่างสาวโยชิ รินรดา ที่ว่ากันว่าเธอจะมาเป็นปอย ตรีชฎา No.2 พอเห็นเธอในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วแซ่บเซี้ยะขนาดนี้ ดิชั้นก็เตรียมเอามีดกรีดมดลูกมอบให้น้องไปใช้ได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: yoshirinrada, อินสตาแกรม

 

3. โม จิรัชยา

สวย เป๊ะ สง่างามทุกท่วงท่า คือคำนิยามของ Miss Tiffany’s Universe 2016 โม จิรัชยา เรียกได้ว่าความสวยของเธอยืนเทียบชั้นดาราสาวแถวหน้าของวงการได้สบายๆ ยิ่งมาเจอในชุดบิกินี่โชว์ผิวขาวเนียน หุ่นเอวเอส Perfect ทั้งช่วงบน ช่วงล่าง จนเจ้อยากจะขอกราบงามๆ และถามว่าชาติที่แล้วทำบุญวัดไหนมาคะเนี่ย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: mojiratchayaofficial, อินสตาแกรม

 

4. บลอสซั่ม The Face Thailand

หนึ่งในสาวเทยหน้าสวย หุ่นเป๊ะ ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Face Thailand SS3 “บลอสซั่ม ชนัญชิดา” ที่พ่วงตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 Miss Tiffany’s Universe 2013 ด้วยความหน้าสวยสไตล์สาวเกาหลี ผิวพรรณเนียนผุดผ่องดั่งยองใย ที่มาในชุดว่ายน้ำแซ่บเซ็กซี่เปรี้ยวเข็ดฟัน จนหนุ่มๆ มองตาไม่กระพริบลืมไปเลยว่าเธอเคยแมน

© รูปต้นฉบับ: ladyblossom, อินสตาแกรม

 

5. เจนนี่ ปาหนัน

และสุดท้าย พิธีกรสาวเทยสายฮาจากแดนปักษ์ใต้ ที่พกความมั่นใจมาเกินร้อย Attitude ของเธอคือแรงระดับนางพญาที่พร้อมจะฆ่าผึ้งงานชายตายยกรัง ถึงขั้นเจ้าตัวบอกเองเลยว่า “ตื่นมาก็สวยเลย พลิกตัวลงสระได้ทันที” สาวๆ ขา อย่าหยุดสวย เพราะพวกเธอกำลังจะไม่มีที่ยืนแล้วนะคะ

 

© รูปต้นฉบับ: jennie_panhan, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements