โลกของคนแถวหน้า 8 ดาราไทยกระทบไหล่ เซเลบดังระดับโลก

เดี๋ยวนี้ดาราไทยไม่ธรรมดาแล้วนะจ๊ะ เพราะมีชื่อเสียงดังไกลไปถึงเพื่อนบ้าน ถูกจัดให้เป็นผู้มีอิทธิพลต่อโซเชียลไปเรียบร้อยแล้ว จนล่าสุดถึงขั้นถูกเชิญให้ร่วมงานระดับโลก ได้กระทับไหล่เซเลบแถวหน้าของต่างประเทศ ซึ่งจะมีใครกันบ้าง UndubZapp รวบรวมมาให้ชาวแซ่บได้อ่านกันแล้วค่ะ

 

1. บี้ KPN-แวนเนส F4

ถ้าใครติดตามผลงานของหนุ่มคนนี้จะรู้ว่าเจ้าตัวไปโลดแล่นเล่นละครอยู่ที่จีน ซึ่งกระแสตอบรับดีมากจนมีชื่อเสียงอยู่ในระดับที่ได้โคจรมาร่วมงานกับหนุ่ม “แวนเนส F4” ดาราชายชาวจีนที่อยู่แถวหน้าของวงการที่นู่น แถมยังเคยเป็นถึงกรรมการรายการระดับโลกอย่าง Asia’s got talent มาแล้ว นอกจากนี้หนุ่มบี้ยังเคยเล่นละครร่วมกับ “จางป๋อจือ” หนึ่งในนางเอกตัวท็อปของจีนอีกด้วยนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: bie_kpn, อินสตาแกรม

 

2. มาริโอ้-ซานดาร่า

หลายๆ คนคงเคยเห็นโฆษณา Head&Shoulders ที่หนุ่มมาริโอ้ถ่ายกับสาวสวยคนหนึ่ง ซึ่งเธอคนนี้ไม่ใช่ตัวประกอบกิ๊กก๊อกนะจ๊ะ แต่คือ “ซานดาร่า” หนึ่งในอดีตสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ประดับแถวหน้าของเกาหลี นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเคยถ่ายแบบแบรนด์เสื้อผ้าของฟิลิปปินส์แบรนด์หนึ่งด้วยกันมาแล้ว จนตอนนี้เรียกได้ว่ากลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปเรียบร้อย เรียกได้ว่าเซเลบสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: mario_mm38, daraxxi, อินสตาแกรม

 

3. คิมเบอร์ลี่-เจสสิก้า

สาวคนนี้ไม่ได้ออกแต่งานอีเว้นท์ในไทยอย่างเดียวนะจ๊ะ ล่าสุดเจ้าตัวได้รับเชิญจากแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกอย่าง “Crème de la Mer” ให้เข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้าที่แคนาดา มีโอกาสได้กระทบไหล่กับ “เจสสิก้า จอง” อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับเอเชียอย่าง “Girls’ Generation” จึงไม่พลาดที่จะถ่ายรูปคู่มาอวดแฟนๆ ชาวไทย

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, jessica.syj, อินสตาแกรม

 

4. ไมค์ พิรัชต์-เฉินหลง

หนุ่มคนนี้ต้องบอกว่ายิ่งโตยิ่งรุ่ง มีโอกาสได้โกอินเตอร์ถึงประเทศจีน แถมล่าสุดยังกระโดดข้ามไปเซ็นสัญญากับค่ายดังระดับโลกอย่าง CAA ซึ่งเป็นค่ายเดียวกับ “เฉินหลง” ทำให้เจ้าตัวได้รับเชิญให้ขึ้นแสดงโชว์ในงาน Jacky Chan Action Movie Week ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตหนังที่เฉินหลงแสดงมาทั้งหมด งานนี้หนุ่มไมค์เลยไม่พลาดที่จะถ่ายรูปคู่กับซุปตาร์ระดับโลกมาอวดแฟนๆ ให้อิจฉากันเล่น

© รูปต้นฉบับ: m1keangelo, อินสตาแกรม

Advertisements

 

5. ญาญ่า อุรัสยา-จีจี้ ฮาดิด

งานนี้สาวญาญ่าเป็นปลื้มสุดๆ เมื่อได้เจอกับนางแบบระดับโลกอย่าง “จีจี้ ฮาดิด” ในงานโชว์สินค้าของ Maybelline New York ที่เจ้าตัวเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย ซึ่งการเจอกันครั้งนี้ไม่ใช่แค่การกระทบไหล่กันธรรมดานะจ๊ะ เพราะสาวจีจี้ถูกใจความน่ารักของสาวญาญ่ามากจนฟอลโล่วอินสตาแกรมเลยค่ะ ซุปตาร์ของเราเลยยิ้มไม่หุบ

© รูปต้นฉบับ: yymissg, urassayas, อินสตาแกรม

 

6. ใหม่ ดาวิกา-เคนดัล เจนเนอร์

เป็นอีกคนที่ได้รับเชิญให้ร่วมงานระดับโลกหลายงานมาก ซึ่งงานที่ถูกพูดถึงมากที่สุดเห็นจะเป็น “Magnum Global Event” ที่เจ้าตัวได้เข้าร่วมในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศไทย เพราะได้เซลฟี่คู่กับเซเลบและนางแบบระดับโลกอย่าง “เคนดัล เจนเนอร์” และคุณแม่ “คริส เจนเนอร์” แบบพิเศษสุดๆ ถือเป็นเครื่องการันตีความเป็นเซเลบของสาวใหม่เลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

7. ชมพู่ อารยา-ซุยเห่อ

พูดถึงความเซเลบ ความแพงจะพลาดชื่อนางเอกหมื่นล้านคนนี้ไปได้อย่างไร เพราะเจ้าตัวถูกเชิญให้เข้าร่วมงานระดับโลกอย่างเทศกาลหนังเมืองคานส์หลายปีซ้อน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ L’oreal Paris ของประเทศไทย ซึ่งล่าสุดได้ถ่ายรูปประกบคู่กับ “Sui He” หนึ่งในนางแบบตัวท็อปของ Victoria’s Secret แถมยังเคยได้นั่งดูแฟชั่นโชว์ที่กรุงปารีสข้าง “เอเดรียนา ลิมา” นางแบบระดับโลกจากแบรนด์เดียวกันมาแล้วนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: lofficielthailand, อินสตาแกรม

 

8. เบลล่า ราณี-นิโคล คิดแมน

ล่าสุดความดังของสาวเบลล่าฉุดไม่อยู่จริงๆ เพราะนอกจากจะเคยเข้าเฝ้าฯ พระราชินีโมนีกแห่งกัมพูชาแล้ว เจ้าตัวยังได้กระทบไหล่และพูดคุยอย่างสนุกสนานกับ “นิโคล คิดแมน” ซุปตาร์แถวหน้าของ Hollywood ในงาน Omega Her Time ที่จัดขึ้นที่ประเทศรัสเซีย ซึ่งดูจากรูปแล้วบอกเลยว่างานนี้สาวเบลล่าปลื้มปริ่มมากจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: bellacampen, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements