แมนๆ เขาเล่นกัน! 5 ดาราคนดังนัก Skater “เทพสเก็ตบอร์ด”

ต้องบอกว่ากีฬาสเก็ตบอร์ดนั้นถือเป็นกิจกรรมที่หนุ่มๆ หลายคนชื่นชอบ ยิ่งช่วงสมัยเข้าสู่วัยรุ่นเป็นกิจกรรมที่เท่และฮิตสุดๆ แต่บอกเลยว่า ใครที่เพิ่งเริ่มเล่นถือว่ายากมาก เนื่องจากต้องใช้การทรงตัว และเป็นกีฬาผาดโผนพอสมควรเลย แต่เหล่าดาราบ้านไทยเราก็มีความสามารถด้านนี้อยู่เหมือนกันนะคะ บางคนเก่งเวอร์เพราะเล่นมาตั้งแต่เริ่มเข้าสู่วัยรุ่น มีใครบ้างไปเริ่มกันเลย

 

1. มาริโอ้ เมาเร่อ

แฟนคลับของซุปตาร์หน้าเด็ก มาริโอ้ เมาเร่อ หลายคนรู้ประวัติดีอยู่แล้วว่า หนุ่มมาริโอ้ นั้นมีความสามารถทางด้านสเก็ตบอร์ดตั้งแต่ยังไม่เข้าสู่วงการบันเทิงเลย โดยเจ้าตัวเคยเล่าว่า ช่วงเวลาว่างตอนนั้นจะนัดกลุ่มเพื่อนที่เล่นสเก็ตบอร์ดมารวมตัว ฝึกซ้อมกันเป็นประจำ สมัยนั้น โอ้ มักจะไปเล่นที่อุทยานเบญจสิริ ข้างเอ็มโพเรี่ยม หรือ ข้างมาบุญครอง เรียกว่าหลงใหลกีฬาสเก็ตบอร์ดมากๆ จุดที่เริ่มสนใจเพราะดูรายการช่องกีฬาต่างประเทศ สมัยนั้น มาริโอ้ ลีลาพริ้วไม่ธรรมดาเรียกว่าสเต็ปเทพ แหม…หล่อแถมความสามารถน่ากรี๊ดสุดๆ ค่ะคนนี้

© รูปต้นฉบับ: mario_mm38, อินสตาแกรม

 

2. ดีเจเพชรจ้า

สำหรับหนุ่มสายเปย์ ดีเจเพชรจ้า เล่าว่าสมัยเรียนมัธยมยุคนั้นตนและเพื่อนๆ จะชอบรวมตัวกันที่ลานสเก็ตเป็นประจำ ยุคนั้นเป็นยุคที่ฮิตมากเจ้าตัวจึงมีความสามารถในการเล่นสเก็ตบอร์ด อีกทั้งยังมีความสามารถเล่นโรลเลอร์เบลดได้ขั้นเทพอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

 

3. ฟรอยด์ ณัฐพงศ์

ฟรอยด์ ณัฐพงศ์ นั้นเล่นสเก็ตบอร์ดเป็นตั้งแต่สมัยวัยรุ่นแล้ว เคยเล่นมาแล้วหลายแบบ ซึ่งรู้หมดว่าสเก็ตแบบไหนดีมากน้อยแตกต่างกันอย่าง เรียกว่าเก่งไม่น้อยเลย และทุกวันนี้ หนุ่มฟรอยด์ ก็ยังไม่ลืมวิชานะจ๊ะ ทั้งยังบอกอีกว่าไม่ได้เก่งในการเล่นสักเท่าไหร่เพราะจะไม่ชอบถ้าเกิดว่าต้องอยู่บนทางกระโดดสูงแบบผาดโผนจะไม่ถนัด แต่ก็หลงรักสเก็ตบอร์ดเวลาที่อยู่บนทางเรียบ เพราะมองว่าเป็นเสน่ห์ในการหลบหลีก

© รูปต้นฉบับ: freudonidas, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. ปังปอนด์ อัครวุฒิ

ว่ากันว่าหนุ่มคนไหนจะฮอตสาวตามกรี๊ดได้ ต้องไม่ใช่แค่หน้าตาดีเท่านั้น และไม่แปลกใจที่นักแสดงวัยรุ่นหน้าหวานอย่าง ปังปอนด์ อัครวุฒิ จะเป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ รวมถึงบรรดาชาวเพศที่สามอีกด้วย เพราะหนุ่มคนนี้เขาหน้าตาดีไม่พอ ยังมีความสามารถในการเล่นสเก็ตบอร์ดอีกด้วย เห็นปังปอนด์ บอกแบบนี้แล้ว สาวๆ ก็อยากดูลีลาของเจ้าตัวกันเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: pangpondoo, อินสตาแกรม

 

5. โจอี้ บอย

แร็ปเปอร์รุ่นเก๋า โจอี้ บอย ด้วยฝีมือและความสามารถ ที่หลากหลายด้านทำให้เจ้าตัวกลายเป็นไอดอลของใครหลายๆ คน เฮียโจ้ ได้โพสต์รูปเมื่อสมัยวัยรุ่น ยุค 90 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ ซึ่งเป็นตอนที่เล่นสเก็ตบอร์ดกับกลุ่มเพื่อน บอกเลยว่ายุคสมัยนั้นสเก็ตบอร์ดถือเป็นกิจกรรมที่ฮิตสุดๆ ในหมู่วัยรุ่นชาย ที่สำคัญ โจอี้ บอย นั้นเรียกว่าระดับเซียนเลยล่ะค่าา อีกทั้งทรงผมก็เฟี้ยวสุดๆ อีกต่างหาก

© รูปต้นฉบับ: joeybangkokboy, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

 

แซ่บกันต่อ…

>> รับอะไรดี? มินิฮาร์ด หรือ รอยยิ้ม มัดรวมคนน่ารักแจกมินิฮาร์ต เห็นแล้วใจละลาย

>> พานักข่าวขำหลุดโค้ง 4 พระเอกสายฮา สกิลตอบคำถามขั้นเทพ

Advertisements

Advertisements

Advertisements