5 ดาราคนดังฉ่ำรัก.. เซอร์ไพรส์แฟนแบบจัดหนัก!! คุกเข่าขอแต่งงานในวันเกิด

ความรักเป็นสิ่งสวยงามจริงๆ นะคะ ยิ่งถ้ามั่นใจว่าคนนี้แหละใช่ การแต่งงานคือคำตอบสุดท้ายที่สมบูรณ์ที่สุด สำหรับสาวๆ แล้ว นอกจากความรักและซื่อสัตย์จากคนที่รักแล้ว วันที่ได้ตอบตกลงพร้อมที่จะแต่งงานในวันเกิดจะเป็นวันที่ประทับใจแม้จะโตขึ้นอีกปีก็ตาม

 

1.พอล ภัทรพล-ฟอว์น

เสิร์ฟความรักให้กันมาจนอิ่มตัว สำหรับหนุ่มพอล ภัทรพล ที่หันหลังให้วงการบันเทิงมุ่งเป็นนักธุรกิจอย่างเต็มตัว ล่าสุดประกาศคุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงาน เซอร์ไพรส์วันเกิดสาว ฟอว์น แบบสุดๆ ทำเอาว่าที่เจ้าสาวประทับใจหนักมาก และแม้จะเป็นบุคคลนอกวงการ แต่ความสวยก็ไม่แพ้ดาราเลยนะคะขอบอก แถมโปรไฟล์ก็ดีมีความคิดบวกมากๆ ไม่แปลกใจเล้ยยที่กุมหัวใจหนุ่มพอลไว้ได้แบบอยู่หมัดv

© รูปต้นฉบับ: paulpattarapon, อินสตาแกรม

 

2.อาร์ม จันทร์ศิริ-เนย โชติกา

แต่งงานกันมาเกือบ 3 ปี จนมีสักขีพยานรักตัวน้อยอย่างน้องอคิณ ในวัยกำลังน่าฟัดน่ากอดและเป็นที่รักของพี่ๆ ทุกคน เมื่อย้อนกลับไปดูสตอรี่ความรักระหว่างไฮโซอาร์มกับสาวเนย ก็เริ่มจากผ่านชายจัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางงานวันเกิดของสาวเนยเช่นกัน หลังบ่มรักมานานกว่า 7 ปี เกินความสุกงอมเข้าไปแล้ว จนตอนนี้เป็นแฟมิลี่ที่น่ารักมากที่สุดอีกครอบครัวหนึ่งในวงการบันเทิงไปแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: noeychotika, อินสตาแกรม

 

3.ป็อก-มาร์กี้

รันกันต่อที่คู่รักวัยรุ่นที่ทุกอย่างช่างเพอร์เฟ็กต์ลงตัวไปซะทุกอย่าง ระหว่างหนุ่มป็อก ทายาทธุรกิจเซ็นทรัล กับสาวมาร์กี้ ราศี ที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว และใช้เวลาคบหากันพอสมควร จนหนุ่มป็อกมั่นใจในความรักถึงขั้นรวมตัวเพื่อนๆ ในแก๊งให้ช่วยเซอร์ไพรส์วันเกิดสาวมาร์กี้ ที่จะถือโอกาสขอแต่งงานซะทีเดียว! ใช่ค่ะ อิจฉามากเว่อร์!! ล่าสุดก็มีข่าวดีหลังฝ่ายหญิงประกาศว่ากำลังตั้งท้อง แถมได้ลูกแฝดไปอีกนะคะ ความรักก็ดี แฟมิลี่ก็อบอุ่น

© รูปต้นฉบับ: margie_rasri, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4.บี้-กุ๊บกิ๊บ

บี้ ธรรศภาคย์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ หนุ่มบี้ KPN สามีสุดที่รักของสาวกุ๊บกิ๊บ ควบตำแหน่งคุณพ่อสุดน่ารักของซุปตาร์ตัวน้อย น้องเป่าเปา ที่ครั้งหนึ่งเดยคุกเข่าขอสาวกุ๊บกิ๊บแต่งงานใต้บรรยากาศสุดโรแมนติกในท้องฟ้าจำลอง ซึ่งแม้เวลาจะผ่านพ้นมาหลายปี แต่ทุกวันนี้ความโรแมนติกของคู่นี้ก็ดูจะทวีคูณขึ้นวัน ครอบครัวสุขสันต์สุดๆ

© รูปต้นฉบับ: bie_kpn, อินสตาแกรม

 

5.น็อต-ชมพู่

ปิดท้ายด้วยคู่รักระดับท็อปอย่างหนุ่มน็อต และขุ่นแม่ชมพู่ แฟชั่นนิสต้าแห่งวงการบันเทิง หลังเคยหลั่งน้ำตาเมื่อฝ่ายชายลงทุนเซอร์ไพรส์วันเกิดสุดโรแมนติกพร้อมเอ่ยปากขอแม่ชมแต่งงาน จนกลายเป็นข่าวหน้าหนึ่งของเช้าวันถัดมาในทุกช่องทางกันเลยทีเดียว ปัจจุบันปี 2018 ก็มีสมาชิกใหม่เพิ่มอีก 2 คน นั่นก็คือน้องสายฟ้า กับน้องพายุนั่นเอง สตรองแอ่นเพอร์เฟ็กต์ขนาดนี้ ชีวิตดี๊ดีย์จริงๆ คะขุ่นแม่

© รูปต้นฉบับ: chomismaterialgirl, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เสน่ห์จอแบน 4 สาวคนดัง ถึงไซซ์จะเล็ก แต่มีคนขอแต่งงาน

>> จากน้ำเค็มเป็นน้ำเชื่อม! 4 คู่รักคนดัง คุกเข่าขอแต่งงานบนเรือ

Advertisements

Advertisements

Advertisements