เจอหนักๆ ทั้งนั้น 5 อันดับ ดาราโดนข่าวฉาวสกัด อนาคตแทบร่วง!

“ดารา” อยู่ในที่แจ้ง อยู่ท่ามกลางแสงไฟ มองเห็นได้ง่าย เลยกลายเป็นเป้าหมายการโจมตีจากผู้ที่ไม่หวังดีได้ค่ะ แต่อย่าลืมนะคะ ดาราก็คน ย่อมทำผิดพลาดได้ ไม่ต่างจากเราๆ ท่านๆ หรือบางทีพวกเขาอาจจะไม่ได้ทำเลยด้วยซ้ำ แต่กลับโดนสังคมตัดสินจนเกือบเสียอนาคตจากข่าวฉาวต่างๆ วันนี้เราจะมาดูกันค่ะว่า 5 อันดับ ดาราที่โดนข่าวฉาวสกัดแทบร่วง จะมีใครกันบ้าง

 

อันดับ 5 จูลี่ – ดารัณ เศรษฐิณิช

ผู้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ The Face Thailand SS3 ที่โดนข่าวคลิปหลุดสุดฉาว งานนี้สาวจูลี่ได้ออกมายืดอกรับแบบแมนๆ ว่าเป็นตนเองในคลิป เหตุเกิดตั้งแต่สมัยอายุ 19 แต่สุดท้ายเธอก็ผ่านมันมาได้ และขอมาใช้ความสามารถที่มีแข่งขันในรายการ The Face Thailand Season 4 All Stars ในชื่อใหม่ว่า “ดารัณ” ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: darran.n, อินสตาแกรม

 

อันดับ 4 บอย ปกรณ์

พระเอกหนุ่มช่อง 3 ที่เจอพิษภาพหลุดสาวหมวยนางหนึ่งที่อ้างว่าได้กิน “บอย ปกรณ์” ถึงประเทศเกาหลี งานนี้นักสืบจ้องภาพหลุดกันจนตาแทบจะหลุดออกมา แต่แล้วหนุ่มบอยก็ได้ออกมายอมรับและขอแถลงข่าวทั้งน้ำตาว่าในรูปนั้นคือตนเองจริงๆ ได้ไลน์คุยกันจริง แต่ตอนนี้ได้จบลงแล้ว ซึ่งโชคดีมากที่ข่าวนี้ไม่ทำให้เหล่าแฟนคลับหนีหนุ่มบอยไปกันหมด ทุกคนให้อภัยและรักกันๆ ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, อินสตาแกรม

 

อันดับ 3 ปันปัน สุทัตตา

Advertisements

ดาราวัยรุ่นมาแรงแห่งยุค ด้วยคาแรกเตอร์แล้ว สาวปันปันก็ยอมรับเองว่าเป็นคนตรงจึงดูเหมือนแรง และเธอก็มีข่าวออกมามากมาย โดยเฉพาะภาพหลุดที่สาวปันปันกำลังทำท่าคล้ายเสพยาเสพติดประเภทหนึ่ง ที่ทำให้พ่อของสาวปันปันได้ออกมาพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า ยอมรับกับพฤติกรรมที่ลูกสาวได้ทำลงไป และอยากให้ลูกสาวออกจากวงการบันเทิงกันเลยทีเดียว ซึ่งบทบาทของปันปันก็น้อยลงไปจริงๆ แต่ต่อมาก็มีข่าวอีกจนได้ เมื่อปันปันเลิกรากับดาราหนุ่มรุ่นเดียวกัน มาร์ช จุฑาวุฒิ และเธอได้โพสต์รูปภาพบริเวณลำคอของดารานักร้อง น้ำชา ชีรณัฐ พร้อมกับโพสต์คำว่า กระห..เสียงสูง ที่ดังจนไปทั่วสังคมอีกครั้ง ตอนนี้อนาคตของสาวปันปันก็ยังทรงๆ นิ่งๆ เราก็ตองมารอดูกันต่อไปค่ะ


© รูปต้นฉบับ: punpun_sutatta, อินสตาแกรม

 

อันดับ 2 ฟิล์ม รัฐภูมิ

ดารานักร้องหนุ่มที่โดนข่าวคาวเล่นงานว่า ได้ไปทำดาราสาวอีกคนหนึ่งท้องจนดาราสาวคนนั้นได้คลอดลูกชายออกมา หนุ่มฟิล์มขอร้องให้มาตรวจ DNA แต่ฝ่ายสาวไม่ยอมมาตรวจพร้อมกับพูดว่า “DNA อยู่บนหน้า” งานนี้สังคมตราหน้าหนุ่มฟิล์มอย่างรุนแรง จนทำให้หนุ่มฟิล์มแทบหมดอนาคต จนเวลาได้ผ่านไปหลายปีคำว่า “DNA อยู่บนหน้า” ก็มาทวงคืนความยุติธรรมให้กับฟิล์มว่าตนไม่ใช่พ่อของเด็กคนนี้ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: filmrattapoom, อินสตาแกรม

 

อันดับ 1 โป๊ป ธนวรรธน์

พระเอกสุดยอดแห่งยุคทีวีดิจิตอล เป็น 1 ในคนที่โดนพิษภาพหลุด ถึงขนาดมีรูปหนุ่มโป๊ป นอนหนุนตักสาวนางหนึ่งบนเตียง เสมือนว่าเพิ่งจะเสร็จกิจอย่างหนึ่ง งานนี้มาไวเคลมไวค่ะ ไม่ต้องตั้งโต๊ะแถลงไม่ต้องรอเป็นปี ทุกอย่างจบลงด้วยคำพูดแมนๆ ของหนุ่มโป๊ปว่า “ผมไม่ได้เสียใจที่เขามาทำร้ายผม ผมเสียใจแค่ว่าวันนี้คนชื่นชมตัวละครของผม ทุกคนหรือแม้แต่สื่อเองก็ให้ความช่วยเหลือ ผมก็เสียใจที่ทำให้เขารู้สึกว่าผมเป็นคนที่ดีพร้อมไม่ได้” งานนี้นอกจากจะสกัดไม่ได้แล้ว หนุ่มโป๊ปยังได้กำลังใจอีกโขเลยจากสาวๆ ค่ะ


© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements