มีวันนี้ก็เพราะพ่อแม่!! 4 คนดังเซเลบ รักครอบครัวเป็นที่ 1

การที่คนเราจะได้กลายมาเป็นดาราคนดังมีชื่อเสียงได้ ครอบครัวก็มีส่วนสำคัญค่ะ ดาราคนดังหลายๆ คนได้ดิบได้ดีก็เพราะพ่อและแม่คอยช่วยเหลือในหลายๆ เรื่อง UndubZapp มี 4 ดาราคนดัง บุคคลที่มีชื่อเสียง ที่ได้ชื่อว่ารักครอบครัวมาเป็นที่ 1 มาฝากกันค่ะ

 

1. แพนเค้ก เขมนิจ

ดาราสาวคนดัง ที่ออกจากช่อง 7 แล้วไปเซ็นสัญญากับทรูค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวแพนเป็นดาราสาวขายดีเรียกว่าเป็นเจ้าแม่พรีเซนเตอร์คนหนึ่งของเมืองไทย งาน Event จองตัวกันข้ามปี จะหยิบจะจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด ว่ากันว่าเพราะมีกุนซือดีที่ชื่อแม่หน่อย ที่คอยอบรมสั่งสอนสาวแพนจนได้ดิบได้ดี แต่ตอนนี้ที่กระแสสาวแพนอาจมีเบาๆ ลงไปบ้างก็อาจจะเป็นเพราะมีคลื่นลูกใหม่ที่สดใหม่กว่าขึ้นมาแทนที่ ไม่น่าจะเกี่ยวอะไรกับกุนซือที่ชื่อหน่อยแน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: khemanito, อินสตาแกรม

 

2. ขวัญ อุษามณี

ดาราสาวเบอร์ต้นๆ ของช่อง 7 ที่ตอนนี้ยังคงฮอตด้วยประเด็นความรัก กระแสของสาวขวัญมีมาให้ตื่นเต้นอยู่เรื่อยๆ ตั้งแต่ปีก่อนที่รีเทิร์นกลับไปรักกับดารานักร้องแฟนเก่า ก็ทำเอาฮือฮากันไปพักใหญ่ ทั้งเรื่องการขยันโชว์หวานและเรื่องแม่ไม่ปลื้ม จนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไปอีกรอบ พร้อมกับกระแสแม่ไม่ปลื้มอีกครั้ง และหลังจากนั้นไม่กี่เดือนสาวขวัญก็ได้เปิดเผยเรื่องราวของความรักครั้งใหม่กับท่านลอร์ด ที่ข่าวว่าร่ำรวยนับหมื่นล้าน งานนี้คิดว่าไม่น่าจะมีกระแสแม่ไม่ปลื้มแน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kwanusa9, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. จ๊ะ อาร์สยาม

นักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ ที่โด่งดังมาจากคลิปร้องเพลงกลางคืน จนทางค่ายอาร์สยามมือไวจับไปเซ็นสัญญา ได้ออกอัลบั้มจนโด่งดัง นั่งนับเงินไม่หวาดไม่ไหว และแน่นอนค่ะ สาวสวยก็ย่อมคู่กับชายหนุ่ม เพราะสาวจ๊ะได้เปิดเผยว่ากำลังคบหากับนักร้องชายสายลูกทุ่งเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้ราบรื่นทีเดียวนัก เพราะมีข่าวว่าแม่กลัวว่าฝ่ายชายที่ขึ้นชื่อว่าเจ้าชู้ และถึงจะเป็นนักร้องสายลูกทุ่งเหมือนกัน แต่ตอนนี้ความดังของสาวจ๊ะแรงส์กว่าเยอะมาก ทางครอบครัวก็กลัวว่าจะมาจับสาวจ๊ะหวังเกาะกระแสดังและอาจจะหวังเงินทองจากสาวจ๊ะด้วย ความรักของคู่นี้ก็ยังงงๆ ในความสัมพันธ์ไม่รู้ว่าจะหมู่หรือจ่า ทางเราก็ขอเอาใจช่วยอีกทางนะคะ

© รูปต้นฉบับ: jaja_nongpanee, อินสตาแกรม

 

4. เจ ชนาธิป

นักฟุตบอลคนดังที่ตอนนี้ไปค้าแข่งโกยเงินเยนจากญี่ปุ่นอยู่ ก่อนหน้านี้หนุ่มเจโด่งดังในหมู่คนชอบดูฟุตบอล แต่ตั้งแต่รักกับดาราสาวคนดัง ก็ทำให้มีชื่อเสียงในวงกว้างมากขึ้น หลายๆ คนก็ชื่นชอบทั้งคู่เพราะฝ่ายชายก็กำลังดังและมีชื่อเสียง ส่วนฝ่ายสาวเป็นดาราดังที่ขึ้นชื่อว่าสวยและสุดแสนจะเซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยคนหนึ่ง แต่ทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไป เพราะแว่วๆ ว่าครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม! งานนี้เล่นเอาชาวเน็ตงงเป็นไก่ตาแตก ว่าทำไมหนุ่มเจถึงกล้าสะบั้นรักดาราสาวคนนี้ได้ แน่นอนค่ะวลีที่ว่าแม่ไม่ปลื้มก็ได้กลับมาใช้ในเคสนี้อีก หลายๆ คนก็ออกมาพูดว่า การที่เจมาถึงจุดนักฟุตบอลอาชีพนี้ได้ ก็เพราะมีพ่อและแม่คอยสนับสนุน

© รูปต้นฉบับ: jaychanathip, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุยทาง Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements