สุขใดเล่าเท่าบ้านสวย! ส่องคอนโดลอยฟ้า สุดหรู 5 ซุปตาร์

คอนโดนับเป็นที่อยู่ยอดฮิตของเหล่าดาราค่ะ มีบ้านแล้วก็ยังมีคอนโดไว้อีก เพื่อสะดวกต่อการทำงาน ไม่ต้องขับรถฝ่ารถติดออกไปนอกเมือง เพราะส่วนใหญ่พวกเขาก็จะใช้ชีวิตอยู่ในเมืองนี่แหละค่ะ Undubzapp จะพาไปชม บ้านลอยฟ้าคอนโดสุดหรู 5 ซุปตาร์กันค่ะ ว่าจะสวยขนาดไหน

1. พลอย เฌอมาลย์

ดาราสาวสุดเซ็กซี่ที่ตอนนี้ผันตัวเองเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้ว ขึ้นแท่นเป็นดาราตัวแม่ที่ใครๆ ก็ต้องการร่วมงานด้วยค่ะ สาวพลอยเป็นคนที่ชอบอยู่คอนโด และได้ออกแบบตกแต่งคอนโดด้วยตัวเองอีกด้วย ไฮไลท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ที่สาวพลอยตกแต่งด้วยโซฟาสุดหรูสีน้ำตาล ผนังเป็นโมเสคสีน้ำตาลทองมันเงา ล้อกับโซฟาจึงทำให้ห้องนั่งเล่นดูโดดเด่น และหรูหราในสไตล์ดิสโก้ยุค 80 เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kapook

 

2. กาละแมร์ พัชรศรี

พิธีกรสาวคนดัง มีคอนโดอยู่ใจกลางเมืองกรุง และเป็นห้องแบบ 2 ชั้นเสียด้วย ที่สำคัญระเบียงกว้างขวางเป็นรูปตัว L เอาไว้ให้สาวเจ้าชมวิวยามพระอาทิตย์ตกได้อย่างเพลิดเพลิน และจุดเด่นอยู่ที่ห้องโถง เพดานสูงโปร่ง เปิดโล่ง เนื่องจากเป็นห้องขนาด 2 ชั้น เมื่อมองจากชั้นบนก็จะเห็นห้องโถงนี้ได้เช่นกัน และยังตกแต่งเพิ่มเติมด้วยของกระจุกกระจิกที่ สาวแมร์ซื้อหาสะสมมาจากการเดินทางรอบโลก รวมถึงของขวัญแต่งบ้านจากผองเพื่อนด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mthai , thairath

 

3. ชมพู่ อารยา

ซุปตาร์สาวลูกแฝดคนนี้ก็อาศัยอยู่คอนโดหรูหราราคาสูงลิบ ย่านเพลินจิต ติดสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตค่ะ คอนโดนี้ตกแต่งอย่างหรูหรา ปูพื้นด้วยหินอ่อนในโทนสีขาวดำ สร้างบรรยากาศทันสมัยและดูแพงในเวลาเดียวกัน ส่วนผนังห้องตกแต่งด้วยกระจกเงา ทำให้ห้องดูกว้าง และสว่างขึ้น พร้อมแชนเดอเลียร์สุดเก๋ ทั้งในห้องครัวและห้องนั่งเล่น สวยสุดๆ สมกับเป็นห้องของซุปตาร์ตัวแม่ ไอคอนด้านแฟชั่นจริงๆ ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: mthai

 

4. คิมเบอร์ลี่

ดาราสาวสุดฮอต นางเอกสาวเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 เป็นสาวอีก 1 คนที่อาศัยอยู่คอนโด คอนโดของสาวคิมเป็นคอนโด 2 ห้องนอน ซึ่งเธอเป็นคนออกแบบและตกแต่งด้านในเองทั้งหมด โดยจะมีหนุ่มหมากมาคอยช่วยด้วยบางครั้ง เพราะไม่อยากจะให้ดูหวานแหววมากจนเกินไป ใช้เวลาเกือบ 1 ปี ตกแต่งด้วยโทนสีขาว-ดำเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเป็นสีที่ถูกโฉลกกับตัวเธอด้วยค่ะ โดยตกแต่งจะอิงฮวงจุ้ยเพราะสาวคิมขึ้นชื่อว่าเป็นสาวที่เชื่อเรื่องพวกนี้เอามากๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: kapook

 

5. แอน ทองประสม

ซุปตาร์สาวคนสวย ก็เป็นอีก 1 สาวที่อาศัยอยู่คอนโด สำหรับสาวแอนนั้นก็มีธุรกิจอสังหาอีกด้วย โดยมีอพาร์ทเม้นท์ให้เช่าอยู่ที่พัฒนาการ สงสัยสาวแอนจะชื่นชอบธุรกิจอสังหาเอามากๆ เลยล่ะค่ะ สำหรับคอนโดของสาวแอนจะตกแต่งเป็นสไตล์สีเอิร์ธโทน ดูสุขุมไม่เบา มีมุมโปรดหลายมุมเพื่อให้สาวแอนเอาไว้ทำงานในฐานะผู้จัดละครมือ 1 ของช่อง 3 ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: thairath

 

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับคอนโดสุดหรูของเหล่าดาราตัวแม่ที่ Undubzapp พาไปเยี่ยมชมในวันนี้ ตกแต่งได้หรูหราไฮโซสมฐานะซุปตาร์ทุกคนเลยจริงๆ ค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements