ส่อง 5 คู่ดูโอ้ (ในจอ) สุดปัง! หล่อเด็ดกระชากใจ สาวต้องกรี๊ดดด

หากพูดถึงสองหนุ่มที่ถูกจับให้มาปะทะฝีมือกันในจอเรื่องฮิต  มีทั้งจอละคร รวมถึงจอหนังสุดเปรี้ยงด้วย  ก็เพราะความหล่อใส  ที่กระชากใจแบบทะลุทะลวงจอให้ได้เห็น ทำสาวๆ ทางบ้านเห็นไม่ได้เป็นต้องกรี๊ดกันสนั่น…  และคงหนีไม่พ้น 5 ดูโอ้ หล่อน่ารัก ที่ Undubzapp จัดลิสต์ไว้ให้แฟนๆ ได้ไปตามฟิน มีหนุ่มๆ คู่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยค่าา

 

1. นนกุล – เจมส์

มาเริ่มที่สองดูโอ้จากภาพยนตร์ เรื่อง  ฉลาดเกมส์โกง    กันก่อนเลยที่นอกจะรายได้ถล่มทลายแบบคาดไม่ถึง  อีกทั้งกลายเป็นหนังโกอินเตอร์ต่างประเทศ   และยังนำมาสู่การได้รู้จักกับหนุ่ม  นนท์  นนกุล  และ เจมส์ ธีรดนย์  มากขึ้นอีกด้วย  ความหล่อใส วัยชวนกรี๊ดแบบนี้  นาทีนี้ต้อง นนกุลและเจมส์   เวลามีผลงานคู่กันเนี่ย ก็ยิ่งทำให้แฟนคลับเริ่มหนาแน่นเข้าไปอีกกนะคะ

© รูปต้นฉบับ: twimg

 

2. ทอย – กัปตัน

ต่อกันที่คู่เพื่อนเลิฟในจอ อย่างหนุ่มหน้าใส  ทอย ปฐมพงศ์  หัวหน้าแก๊งมาดกวนประจำห้อง กับคู่หู กัปตัน  ชลธร  หนุ่มขี้อาย สองเพื่อนซี้ ในซีรี่ส์ Love Songs Love Series ตอน ฤดูร้อน นั่นเองคร่าา  ความน่ารักใสๆ จากสองหนุ่มในเรื่องที่สาวเห็นเป็นต้องกรี๊ดดด  ยิ่งเวลาสองหนุ่มอยู่ด้วยกันทีไร แฮชแท็ก #ทีมเม่นภัทร ก็มักตามมา

© รูปต้นฉบับ: encrypted

 

3. เจเจ – สกาย

สองหนุ่ม เจเจ กฤษณภูมิ กับหนุ่ม สกาย ในซีรี่ส์  i hate you, i love you  ที่นอกจากจะได้สองหนุ่มชวนฝัน ลุคสุดกรี๊ดดด อย่างทั้งคู่มาร่วมสร้างสีสันในจอแล้วนั้น กระแสของซีรี่ส์เรื่องนี้ยังดังเปรี้ยง ไปทั่วประเทศอีกด้วย ส่วนในเรื่องหนุ่ม เจเจ รับบทบาทหนุ่มเจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์  ส่วนหนุ่ม สกาย  ก็พลิกคาแร็คเตอร์ไปอีกสุดทาง บทบาทสะท้อนสังคมที่สองหนุ่มเคยวาดฝีมือไว้ให้ได้ชม ขอบอกว่าปังสุดๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: jaylerr

 

4. แบงค์ – โอบ

ต่อกันรัวๆ ที่สองคู่หูดูโอ้ ตัวแทนทีมนักกีฬาวอลย์บอลประจำโรงเรียนกันเลยดีกว่า จากโปรเจกต์ เอส เดอะซีรีส์ ตอน Spike (วอลเลย์บอล)  ซึ่งก็ได้หล่อน่ารักอย่าง  แบงค์  ธิติ มหาโยธารักษ์  และหนุ่มลุคอบอุ่นน่ากรี๊ดอย่าง โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์  ขวัญใจวัยรุ่นต้องไม่พลาดซีรีส์ฮิตเรื่องนี้ ยิ่งได้  แบงค์ – โอบ  มาตีวอลเลย์บอลแพ็คคู่แบบนี้ด้วยแล้ว จะขอเชียร์ติดขอบสนามได้หรือเปล่าน้าา

© รูปต้นฉบับ: bank_thiti

 

5. ต่อ – มาร์ช

มาปิดท้ายที่สองหนุ่มสุดฮอต เป็นที่รู้จักกันในนามของ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซึ่งเรตติ้งดังกระหึ่ม น้อยคนที่จะไม่รู้จัก  ต่อ ธนภพ และ อีกหนึ่งหนุ่มที่ตีคู่ความปังมาพร้อมกันอย่างหนุ่ม  มาร์ช จุฑาวุฒิ  จนปัจจุบันมีผลงานให้ได้ดูอย่างไม่ขาดสายกันเลยทีเดียว รวมไปถึงภาพยนตร์ สุดสยอง ที่ออกโรงไปแล้ว อย่างเรื่อง  ฝากไว้ในกายเธอ  ที่สองหนุ่ม ต่อ – มาร์ช โคจรแพ็คคู่กันให้ได้ชมกันด้วย

© รูปต้นฉบับ: scontent

Advertisements

Advertisements

Advertisements