เข้าง่าย ออกยาก!! 4 ดารายอมจ่ายเงิน แลกอิสระ ก่อนหมดสัญญา

ผู้จัดการดารา กับดารานั้นถือเป็นของคู่กันในวงการบันเทิงอยู่แล้ว  ดาราบางคนเลือกให้คนในครอบครัวหรือคนรู้จักเป็นคนมาดูแลคิวให้  บางคนเลือกผู้จัดการมืออาชีพมาดูแล  แต่เส้นทางระหว่างคนทั้งคู่ใช่ว่าจะสวยงามเสมอไปซะเมื่อไหร่  เห็นได้จากหลายๆ ข่าวออกมาให้เห็น รวมถึงขึ้นโรงขึ้นศาลก็มีให้เห็นบ่อยๆ  อาทิ คนดังทั้ง 4 ที่ยอมควักเงิน เพื่อแลกการเป็นอิสระก่อนหมดสัญญามาแล้วด้วย เรามาย้อนดูกันเลย

 

1. อ้น กรกฏ

กลายมาเป็นนักแสดงสังกัดวิกหมอชิตซะแล้ว สำหรับนักร้องจากเวทีดัง อ้น กรกฎ หรือ อ้น เดอะสตาร์ 9 นั่นเอง หนุ่ม อ้น บอกก่อนจะหันหลังให้บ้านหลังเก่า ก็แอบน้ำตาไหลอยู่เหมือนกัน  ด้าน บอย ถกลเกียรติ  ซึ่งเป็นอดีตบอสเก่าพูดถึง อ้น ว่า “อยู่ที่ไหนก็เหมือนกันขอให้ตัวเราตั้งใจ แล้วสิ่งนั้นจะดีเอง”  ด้านหนุ่ม อ้น  บอกว่ายังรักเวทีประกวดร้องเพลงเดอะสตาร์นี้เสมอ เพราะเป็นเวทีแจ้งเกิดให้กับตนเอง แต่สำหรับการย้ายค่ายในครั้งนี้  อ้น  เผยถึงข่าวที่ยอมจ่ายเงินหลักล้านเพื่อฉีกสัญญา  เนื่องจากตนยังมีสัญญาเหลืออีก 1 ปีนั้น เป็นความจริง แต่ตนไม่ได้จ่ายเป็นก้อน ขอผ่อนกับต้นสังกัดเป็นงวดๆ

© รูปต้นฉบับ: aonkorakot19, อินสตาแกรม

 

2. ใหม่ ดาวิกา

ด้านนางเอกพันล้าน  ใหม่ ดาวิกา  และ นักปั้นมือทองอย่าง  เอ ศุภชัย  ความแตกหักเกิดจากปัญหาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ที่ไม่สามารถตกลงกันได้  เป็นเหตุให้ สาว ใหม่  ตัดสินใจฉีกสัญญาทิ้ง  ยอมเปลี่ยนผู้จัดการคนใหม่ในทันที   ซึ่งในตอนนั้นทั้งคู่เคลียร์กันไม่ลงตัว จนต้องขึ้นโรงขึ้นศาลช่วยไกล่เกลี่ย  ซึ่งบทสรุป ก็จบลงที่สาว ใหม่ ต้องยอมจ่ายเงินเพื่อความเป็นอิสระในวงการ  โดย ใหม่ จ่ายค่าเสียหายให้ทางฝั่งของ เอ ศุภชัย  เป็นจำนวนเงิน 3 ล้านบาท  แม้ว่าในครั้งนั้นด้าน  เอ ศุภชัย จะไม่ได้เดินทางมาที่ศาลด้วยตนเอง  แต่ท้ายสุดก็ยอมถอนฟ้องทุกคดี   ด้านนางเอกสาวก็ยอมยกมือไหว้ขอโทษผ่านสื่อกันเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. มาริโอ้ เมาเร่อ

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ยอมควักเงินจบสัญญากับอดีตผู้จัดการ จนถึงขั้นขึ้นศาลไกล่เกลี่ยเช่นกัน  มาริโอ้ เมาเร่อ  ที่เคยอยู่ในความดูแลของอดีตผู้จัดการที่ล่วงลับ  โกโก้ นิรุณ  ซึ่งทางหนุ่ม มาริโอ้  ได้ให้เหตุผลของการฉีกสัญญาก่อนถึง 1 ปีครึ่งครั้งนั้นว่ามีทัศนคติไม่ตรงกัน  ซึ่งตอนนั้นได้เปลี่ยนเป็นให้  เอ ศุภชัย  เข้าดูแลตนแทน  แต่สุดท้ายทั้งสองคนก็ไกล่เกลี่ยกับ โกโก้ ได้ลงตัว  โดย  มาริโอ้  ต้องยอมจ่ายเงินเพื่อยุติสัญญานั่นไป

© รูปต้นฉบับ: mario_mm38, อินสตาแกรม

 

4. สายป่าน อภิญญา

มาปิดท้ายคดีกันที่ นักแสดงสาวมาดเท่ อย่าง  สายป่าน อภิญญา  เคยมีปัญหาไม่เข้าใจกันเรื่องงานกับอดีตผู้จัดการส่วนตัว  โกโก้ นิรุณ  ซึ่งล่วงลับไปแล้ว ไม่เข้าใจจนต้องขอยกเลิกสัญญาไป  เหตุผลเรื่องวิธีการทำงานที่ไม่คลิกกันเท่าไหร่  ชนวนเหตุส่วนหนึ่งมาจากฝ่าย ผู้จัดการ โกโก้ ไม่รับโทรศัพท์ ทั้งๆ ที่  สายป่าน และ แม่ ต้องการคำตอบเกี่ยวกับการมานัดลงเสียงกับทีมงานหนังของเยอรมัน  แต่ก็มีอีกหลายเรื่องราวที่เคยไม่ลงตัวกัน  ซึ่งกลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตโอ้โหกันไปในครั้งหนึ่ง  แต่เรื่องราวไม่ได้จบแค่นั้น เพราะหลังจาก สายป่าน ยกเลิกสัญญาไปทั้งที่สัญญายังไม่หมด แต่ดันไปรับงานเองโดยไม่ผ่านผู้จัดการ  จึงถือว่าผิด หลังจากนั้นมีการฟ้องต่อศาล เรียกค่าเสียหาย 6 แสนบาท กรณีผิดสัญญานั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: apinnya, อินสตาแกรม

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements