ล้วงลับ! ในสายตาดาราด้วยกันเอง “ใครขึ้นหิ้งหล่อ-สวยที่สุด”

การเป็นดาราดังก็สามารถชื่นชมคนในวงการเดียวกันได้ วันนี้เราจะพามาดูว่าคนดังทั้ง 4 มองว่าอาชีพเดียวกันมีใครที่ดูหล่อสวยที่สุดในสายตาบ้าง  บางคนถึงกับปลื้มปริ่มและยกเป็นดาราในดวงใจเฉกเช่นแฟนคลับคนหนึ่ง ทาง undubzapp เลยพามาส่องดูว่าเหล่าคนดังเค้ามองใครดูดีที่สุดในบรรดาอาชีพเดียวกันบ้าง เริ่มจาก…

 

1. เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

© รูปต้นฉบับ: jirayu_jj, อินสตาแกรม

ด้าน เจมส์ จิรายุ ก็เคยออกตัวแรงครั้งหนึ่งว่าสาว เต้ย จรินทร์พร เป็นผู้หญิงที่น่ารักที่สุดตั้งแต่เคยเจอมา โอ้วว้าว… เรียกว่าฝ่ายหญิงได้ยินเข้าก็ดีใจไม่น้อยที่ หนุ่ม เจมส์ ยกยอตนเองขนาดนี้! ฟังแล้วก็เขินแทนนะจ๊ะ  ถ้าไม่สวยน่ารักจริงๆ คงไม่ชมหนักขนาดนี้หรอกใช่ไหมคะ เจมส์…

© รูปต้นฉบับ: toeyjarinporn, อินสตาแกรม

 

2. คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

© รูปต้นฉบับ: kimmy_kimberley, อินสตาแกรม

มาที่นางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ กันบ้าง ที่ส่วนตัวแล้วเจ้าตัวมองว่า แอน ทองประสม สวยที่สุด และส่วนตัวก็ปลื้มเจ้าหญิงของวงการคนนี้เอามากๆ ด้วยค่า เคยอยากร่วมงานด้วยเป็นพิเศษ แต่ตอนนี้สมความปรารถนาแล้ว เพราะทั้งเคยร่วมงานละคร หนำซ้ำ แอน ทองประสม ยังชวนมาเล่นละครที่ตัวเองเป็นผู้จัดอีกด้วย ถือว่าฝันเป็นจริงสุดๆ

© รูปต้นฉบับ: annethong, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. เจมส์ มาร์

© รูปต้นฉบับ: james_jamesma, อินสตาแกรม

ต่อด้วยพระเอกหน้าตี๋สุดฮอตอย่าง เจมส์ มาร์  ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่น่าสนใจไปซะหมด รวมไปถึงความรักที่ยังโสด ก็เลยอยากกระแซะถามเรื่องผู้หญิงที่เจ้าตัวมองว่าดูดีที่สุดในวงการบันเทิงไทย และ เจมส์ มาร์ ก็ขอยกให้ เจ้าแม่ซุปตาร์ อั้ม พัชราภา เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุด งานนี้สาว อั้ม เป็นปลื้มแน่นอนค่า

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

 

4. มาริโอ้ เมาเร่อ

© รูปต้นฉบับ: cbadgirl, อินสตาแกรม

ปิดท้ายด้วยพระเอกหน้าหวานอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ในสายตา มาริโอ้ มองว่า อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม หล่อที่สุด เมื่อแรกเข้าวงการคำตอบก็คือ อนันดา และปัจจุบันคำตอบของเจ้าตัวก็คือหนุ่มคนเดิมไม่เคยเปลี่ยน งานนี้ พระเอกนัยน์ตาชวนฝันอย่าง อนันดา จะรู้สึกดีแค่ไหนเนอะ

© รูปต้นฉบับ: ananda_everingham, อินสตาแกรม>

Advertisements

Advertisements

Advertisements