อกผู้ชายอุ่นจริงไหม? 8 ซีนกอดขยี้ใจ สะท้านหัวใจสาวๆ ทั้งประเทศ

ไม่ว่าครั้งไหนๆ ที่พระ-นาง เข้าฉากรับส่งอารมณ์ ก็ไม่วายจะต้องมีฉากโอบให้ได้เห็น จนบางครั้งคนดูทางบ้านก็อยากจะขอเป็นผู้หญิงในอ้อมกอดพระเอกในดวงใจบ้าง  แต่กอดไหนอบอุ่น กอดแบบไหนชวนฝัน มาดูกันว่ามีช็อตไหนบ้างที่พระเอกสวมบทโอบกอดสะท้านใจสาวๆ

 

1. เกรท วรินทร

สาวๆ โอเคไหมจ๊ะ ถ้า เกรท วรินทร จะขอกอดแบบนี้!! กับฉากที่ต้องโอบกอดสาว ณิชา อย่างอบอุ่น ในละคร นางอาย ความฟินก็มา กอดด้านหลังแบบนี้สาวๆ อยากเป็นสาว ณิชา กันทั้งนั้นเลยล่ะซิ

© รูปต้นฉบับ: kapook

© รูปต้นฉบับ: teenee

 

2. ติ๊ก เจษฏาภรณ์

อ้อมกอดอบอุ่นจากคุณ ประจักษ์ จำได้ไหมเอ่ย ในละคร วนิดา หนุ่ม ติ๊ก จะต้องมีฉากกุ๊กกิ๊กกับสาว แอฟ ทักษอร เพลงเพราะๆ กับกอดฟินๆ ของคุณประจักษ์ สาวคนไหนชอบบ้างจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: pantip

© รูปต้นฉบับ: sanook

 

3. โป๊ป ธนวรรธน์

ผู้ชายตัวเล็กแต่อ้อมกอดชวนฝันไม่ใช่น้อย สำหรับ โป๊ป ธนวรรธน์ ที่สวมบทสมจริง ในละคร พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง “ถ้าไม่มีดาวผมก็ไม่รู้ว่าผมจะผ่านช่วงนี้ไปได้อย่างไง” สารภาพมาซะดีๆ นอกจากสาว มิว แล้วใครฟินอีกบ้าง

© รูปต้นฉบับ: suwannathas, อินสตาแกรม

 

4. เคน ธีรเดช

ต่อด้วยกอดจาก เคน ธีรเดช ในละคร ระเริงไฟ พระเอก เคน สวมบทนี้กับนางเอกคนไหน กอดนั้นนับว่ามีพลังเกินบรรยาย เช่นกอดร้ายๆ ของ เคน ฉากนี้ สาวๆ ว่ายังไงจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: siamdara

© รูปต้นฉบับ: siamdara

Advertisements

 

5. หมาก ปริญ

ฉากช่วยชีวิตท่ามกลางสายฝน ราวกับกำลังดูซีรีส์ หมาก ปริญ อ้อมกอดแบบนี้ทำสาว แอน เคลิ้มไม่น้อย ทำไมรู้สึกปลอดภัย ทำไมรู้สึกแอบรัก เป็นซีนสะท้านหัวใจสาวๆ ทั้งประเทศจริงๆ ค่า ในละคร แอบรักออนไลน์

© รูปต้นฉบับ: scontent-fbkk5

© รูปต้นฉบับ: sanook

 

6. เวียร์ ศุกลวัตน์

มีอิจ! กล้ามแน่นๆ แบบนี้ ของ เวียร์ ศุกลวัตน์ ในละคร คู่ซ่า รสแซ่บ กอดแบบอ้อนๆ จะไม่ให้เคลิ้มได้ยังไงจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: sanook

© รูปต้นฉบับ: sanook

 

7. หลุยส์ สก็อต

กอดปรับความเข้าใจ ซีนกอดขยี้ใจ ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับ หลุยส์ สก็อต งานนี้สาว เต้ย จรินทร์พร มีความน่าอิจมากค่า ถ้ามาทำแบบนี้ยอมให้อภัยหมดทุกเรื่องเลยดีไหมจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: sanook

© รูปต้นฉบับ: sanook

 

8. ณเดช คูกิมิยะ

รู้สึกเขินแทนยังไงไม่รู้ค่า ฉากนายสิงห์ ณเดช คูกิมิยะ กอดบอกรักสาว มิว นิษฐา โอ้ยยย ทำไมฟินตัวแทบแตกขนาดนี้ ฉากนี้สาวๆ มีอิจฉาไม่น้อย

© รูปต้นฉบับ: sanook

© รูปต้นฉบับ: tlcdn2

Advertisements

Advertisements

Advertisements