“มูลค่าไม่สำคัญ ขอแค่ท่านมีความสุข” 4 ดาราถอยรถใหม่ป้ายแดง เซอร์ไพรส์วันเกิดพ่อแม่

ในตอนที่เราเป็นเด็กไม่ว่าวันเกิดปีไหนๆ พ่อแม่ก็มักจะมีเค้กและของขวัญมาเซอร์ไพรส์ให้เราเสมอ เพราะลูกคือของขวัญที่มีค่าในชีวิตที่สุดสำหรับพ่อแม่ พอเราโตขึ้นก็มีหลายวิธีในการตอบแทนและทำให้ท่านมีความสุข ซึ่ง 4 ดารา ที่ UndubZapp ยกมาเรียกได้ว่าเป็นการเซอร์ไพรส์จัดหนักเลยก็ว่าได้ค่ะ ในฐานะลูกกตัญญู เขาและเธอเลือกตอบแทนบุพการีด้วยการซื้อรถยนต์คันใหม่ป้ายแดงให้เป็นของขวัญวันเกิดท่าน ถ้ามากกว่าสิ่งของก็คือรอยยิ้มและความภูมิใจในตัวลูกนั่นล่ะ แต่จะมีใครกันบ้างนั้น ตามไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

1. ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

นักแสดงสาวฝีมือดี ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ล่าสุดซื้อรถเป็นของขวัญวันเกิดคุณพ่อ เป็นการเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณพ่อด้วยรถใหม่ป้ายแดงโดยคุณพ่อได้เขียนเล่าเรื่องไว้กับการเซอร์ไพรส์ของลูกสาว “เกิดมาจนป่านนี้เพิ่งเข้าใจคำว่า ราชรถมาเกย มาตั้งแต่ตี 5 เลยครับ ในชุดนอน หน้าสด ฟันสด (ไม่ได้ล้างหน้า แปรงฟัน) กับของขวัญวันเกิดสุดเซอร์ไพรส์จากลูกสาว @baifernbah ยังมึนๆ งงๆ คุยกับน้องที่มาส่งรถแบบเบลอๆ ตอนรถสไลด์มาจอดหน้าบ้านยังนึกว่ามีอุบัติเหตุอะไร”

© รูปต้นฉบับ: baifernbah, อินสตาแกรม

 

2. ใหม่ สุคนธวา

เป็นลูกกตัญญูอีกคนในวงการบันเทิง สำหรับสาวสุดเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร เคยจัดของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับคุณพ่อในวันเกิด และเป็นของขวัญในวันพ่อแห่งชาติด้วยอีกด้วย โดยสาวใหม่ เคยเล่าว่าเป็นความฝันที่สักวันจะต้องซื้อเบนซ์ให้คุณพ่อขับให้ได้ เพราะเมื่อก่อนทางครอบครัวนั้นมีฐานะยากจน ทุกวันนี้ สาวใหม่ ได้ทำตามความฝันสำเร็จแล้ว โดย สาวใหม่ เล่าว่าแอบไปซื้อรถเบนซ์เพื่อเตรียมเซอร์ไพรส์คุณพ่อ ซึ่งรถคันนี้มาจากหยาดเหงื่อของเธอเองทั้งหมด และวินาทีเซอร์ไพรส์ของเธอนั้นน่ารักและน่าปลื้มใจแทนคุณพ่อมากๆ ค่ะ ปรบมือรัวๆ เลย

© รูปต้นฉบับ: maisukhon, อินสตาแกรม

 

3. ไมค์ พิรัชต์

เป็นหนุ่มสายหวานสายเซอร์ไพรส์อยู่แล้วนะคะ สำหรับ ไมค์ พิรัชต์ ได้ทำการซื้อรถในฝันให้คุณแม่ตุ๊ก ปราศัย นิธิไพศาลกุล เป็นของขวัญวันเกิด เบาๆ แค่ 7 ล้านกว่าบาท แน่นอนว่ามากกว่ารถคันนี้คือความชื่นใจของคุณแม่ โดยเจ้าตัวได้บอกว่าอยากให้แม่มีความสุข วันเกิดแม่ตุ๊ก ครั้งนี้ก็มาพร้อมกับงานปาร์ตี้ที่ลูกๆ ทั้ง 5 ได้ร่วมกันจัดให้คุณแม่มีความสุขสุดๆ อีกด้วย หนุ่มไมค์ เล่าความประทับใจผ่านไอจีว่า “รถในฝันของแม่ ลูกซื้อให้แล้วนะ แม่ดูแลลูก 5 คนคงเหนื่อยแย่เลย ขอบคุณที่คอยสนับสนุนกันมาตลอดจนวันที่ไมค์ไปได้ถึงฝัน วันนี้ขอทำฝันของแม่ให้เป็นจริงบ้าง มีความสุขมากๆ หน้าเด็กลงทุกปีน้า อาจไม่ค่อยอยู่ไทย แต่รักและคิดถึงทุกคนที่นี่เสมอ Happy Birthday” ทั้งนี้ คุณแม่ตุ๊ก ก็ได้อวยพรลูกชายว่า “พูดไม่ออกบอกไม่ถูกขอสองคำ Love You นะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ทำให้แม่ ขอให้เจริญๆ นะจ๊ะ”

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: m1keangelo, อินสตาแกรม

 

4. เต๋า เศรษฐพงศ์

ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มฮอตอีกคนนึงแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่ม เต๋า เศรษฐพงศ์ หรือ เต๋า AF ที่ตอนนี้งานรุมเยอะเวอร์ๆ และที่ผ่านมานอกจากทำงานเก็บเงินซื้อบ้านราคา 7 ล้านบาท ให้คุณพ่อคุณแม่แล้ว เขายังเก็บเงินก้อนโตถอยรถเบนซ์สุดหรู เพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิดให้คุณพ่อ หนุ่มเต๋า ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า อยากให้คุณพ่อสะดวกสบายในการขับขี่เวลาไปไหนไกล ๆ ตนจะได้ไม่ต้องเป็นห่วง

© รูปต้นฉบับ: taophiangphor, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถอยรถป้ายแดงรับขวัญ 5 ครอบครัวดารา เปลี่ยนรถใหม่เพื่อลูก

>> รักนี้กี่กะรัต!? ซูมแหวนเพชรแต่งงาน บ่าวสาวป้ายแดง ไตรมาสแรกปี 62/a>

Advertisements

Advertisements

Advertisements