เล่นเกมจับผิด! 4 ดราม่าดารา ที่เคยถูกชาวเน็ตตามสืบ ‘ขุดถึงรากถึงโคน’

สงสัยก็ต้องตามสืบตามส่องกันหน่อย  ก็ประเด็นร้อนแรงของเหล่าดาราทั้ง 4 ที่ทำให้ชาวเน็ตอดอยู่นิ่งเฉยไม่ได้  เลยต้องตามไขข้อข้องใจด้วยตัวเอง  จึงนำมาสู่การสืบคดีคนดังแห่งวงการบันเทิงไทยในช่วงหนึ่งกันเลยทีเดียว  แต่จะมีกรณีของคนดังคนไหนบ้าง  ตามมาดูไปพร้อมกับ  undubzapp  เลยคร่าา

 

1. แอฟ ทักษอร

เปิดประเด็นนี้  ของนางเอกสาวหน้าหวานอย่าง แอฟ  ทักษอร  กันก่อนเลย  กับเรื่องราวชีวิตคู่ของสาวแอฟ  ที่ยังคงคาใจทำเอาโซเชียลร้อนใจไปด้วย  ก็คู่สามีภรรยา  แอฟ – สงกรานต์  นั้นเคยถูกชื่นชมว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันเอาเสียมากๆ  แต่ที่ทำเอาแฟนๆ อึ้งหนักก็เพราะทั้งคู่ตัดสินใจแยกกันอยู่  สร้างความสงสัยแก่ทุกคน  เนื่องจากทั้งคู่ไม่เคยปริปากเล่าสาเหตุให้กระจ่างใจสักครั้ง  เป็นอะไรที่ทำเอาชาวเน็ตต้องตามขุดรูปใน instagram ของสาว แอฟ และหนุ่ม สงกรานต์  กันอยู่สักพักใหญ่ๆ  ทำให้โยงไปถึงกรณีบุคคลที่สามต้องถูกเอี่ยวทำให้เสียชื่อเสียง  และถูกฟ้องกลับไปในช่วงนั้น

© รูปต้นฉบับ: aff_taksaorn, อินสตาแกรม

 

2. ชาคริต แย้มนาม

เคยตกเป็นประเด็นฮือฮา  ร้อนใจชาวเน็ตต้องแห่ตามสืบเรื่อง ชาคริต – แอน ด้วยตัวเองกันมาแล้ว  กับประเด็นความรักครั้งใหม่  จนหนุ่มชัดเจนอย่าง ชาคริต แย้มนาม ได้ออกมาพูดให้หายข้อง  ว่ากำลังจะวิวาห์สายฟ้าแล่บกับสาว  แอน ภัททิรา  กระนั้นเองนักสืบทางคีย์บอร์ดก็ไม่วายสงสัยต่อ  ว่าทั้งคู่เคยเจอะเจอกันได้อย่างไรตอนไหนกันนะ  พากันตามขุดหาภาพระหว่างสาว แอน และ หนุ่ม ชาคริต ออกมาพูดคุยผ่านความเห็นในโซเชียลอีกเช่นเคย…  แต่เมื่อทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์จนเสร็จสรรพ ชาวเน็ตก็ร่วมยินดีกับหนุ่มไม้เลื้อย  ที่เลือกคู่ชีวิตได้ถูกคน  ส่วนเรื่องของการสืบสวนก็จบลงไปด้วยดีค่าา

© รูปต้นฉบับ: shahkrit, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. โฟร์ สกลรัตน์

ตกเป็นประเด็นร้อนแรงนำมาซึ่ง #ต่ำตมไม่หยุด ว่าด้วยเรื่องราวของอดีตนักร้องวัยใส โฟร์ สกลรัตน์ ที่ออกราย คลับฟรายเดย์ โชว์ โดยมีพิธีกร คือ พี่ฉอด และ พี่อ้อย จากบทสัมภาษณ์อดีตรักเก่าทำให้นำมาซึ่งความอยากรู้ว่า  ใครคือคนที่สาว  โฟร์  หมายถึง ชาวเน็ตได้ทำการสืบเบาะแสกันยกใหญ่  จึงเกิดกระแสดังรามไปถึงอดีตคนรักเก่าของสาว  โฟร์ ต้องออกตัวแรงภายใต้ แฮชแท็ก #ต่ำตมไม่หยุด งานนี้มือเกรียนคีย์บอร์ดก็รามไปตอกพิธีกรอย่าง พี่ฉอด  ว่าด้วยเรื่องให้เชิญสาว  หยาดทิพย์  มาพูดคุยในรายการบ้าง  สืบไปสืบมา แรงงงจัดหนักจนกลายเป็น 1 กระแส หลายประเด็นก็ว่าได้

© รูปต้นฉบับ: khunfour, อินสตาแกรม

 

4. ปีเตอร์ คอร์ป  ไดเรนดัล

เป็นกระแสข่าวโด่งดังจัดหนักจัดเต็มอยู่ตั้งพักใหญ่ๆ สำหรับหนุ่ม  ปีเตอร์ คอร์ป  ไดเรนดัล  กับกรณีทิ้งภรรยาสาว พลอย  ไปตั้งแต่ช่วงที่คลอดลูก แล้วหายตัวไปไม่มาเหลียวแลครอบครัว   ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล  ต่อว่าหนุ่ม  ปีเตอร์  และขอแบนเจ้าตัวไม่อยากให้กลับมาวงการบันเทิงอีก   อีกทั้งยังพยายามแล้วพยายามอีก ที่จะช่วยไขข้อข้องใจให้กับฝ่ายหญิง  และได้โยงไปถึงบุคคลที่สามสี่ ว่าอาจจะเป็นคนนั้นบ้างคนนี้บ้างที่ทำหนุ่ม ปีเตอร์  ปันใจและหายหน้าหายตาไปจากภรรยาสาว พลอย

© รูปต้นฉบับ: petercorp, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements