3 ครอบครัวดารากับดราม่าเรื่องลูก

สมัยนี้ดาราที่แต่งงานมีครอบครัว ไม่ต้องปิดบังเรื่องราวส่วนตัวเหมือนสมัยก่อนๆ แล้ว และสิ่งที่ตามมาคือการเปิดเผยเรื่องครอบครัว รวมไปถึงเรื่องลูกๆ และเมื่อคนเรานิยมชมชอบดาราคนนั้น เมื่อเขาได้แต่งงานไป เราก็มักจะเอ็นดูลูกของดาราคนนั้นๆ ด้วย ทำให้ลูกดาราหลายครอบครัวเป็นที่สนใจของแฟนคลับรวมถึงสินค้าแบรนด์ต่างๆ หรืองานอีเว้นท์ก็อยากได้ให้ไปร่วมงานด้วยเช่นกัน

 

1. โบว์ แวนด้า น้องมะลิ

คุณแม่สายตรอง โบว์ แวนด้า กับสามีพระเอกคนดัง ปอ ทฤษฎี ผู้ล่วงลับ และลูกสาวตัวน้อย น้องมะลิ ตั้งแต่ช่วงที่ ปอ ทฤษฎี ป่วยรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลได้ฮือฮากับน้องมะลิกันมาก เพราะ ปอ ทฤษฎี ไม่เคยบอกกล่าวเรื่องส่วนตัวนี้เลย และทันทีที่เปิดตัวทายาทคนเดียวของ ปอ ทฤษฎี น้องมะลิก็กลายเป็นขวัญใจไทยแลนด์ทันที เพราะความน่ารักสดใสของน้องมะลินั่นเองค่ะ แต่ท่ามกลางความรักความเอ็นดูก็มีกระแสบางๆ ที่ไม่เห็นด้วยที่ให้น้องมะลิออกงาน งานนี้เล่นเอาแม่โบว์เครียดไปไม่น้อย


© รูปต้นฉบับ: vanda29, อินสตาแกรม

 

2. กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ น้องเป่าเปา

คุณแม่ร่างมินิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับคุณพ่อโกอินเตอร์ บี้ ธรรศภาคย์ และสาวน้อยเป่าเปา ค่ะ สำหรับน้องเป่าเปาซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับเรือนล้านคนนี้ ก็ไม่วายโดนข้อหาพ่อแม่ใช้ลูกหากินค่ะ เรื่องนี้เคยมีการถามสาวกุ๊บกิ๊บแล้ว คุณแม่ยังสาวได้ตอบมาว่า ไม่รู้ว่ามีดราม่าอะไรเพราะรอบๆ ตัวเธอไม่มีใครดราม่า และได้ตอบต่อไปว่า เราไม่ได้ไปบังคับน้องทำ น้องทำของน้องเอง เป็นพัฒนาการของน้อง เด็กตัวเท่านี้หาเงินได้ไม่ดีตรงไหน เพราะเด็กก็ต้องใช้เงิน ต่อไปเรียนหนังสือก็ต้องใช้ และคุณแม่คนสวยยังพูดต่อว่า เงินค่าตัวของลูกสาวก็เอาเข้าบัญชีของน้องเพราะเป็นเงินของน้อง และยังสอนให้แบ่งทำบุญเผื่อแผ่ไปถึงคนอื่นที่เขาลำบากด้วย จะว่าไปแล้ว การที่คุณแม่จะสอนลูกแบบนี้ตั้งแต่เด็กๆ ก็นับเป็นสิ่งที่ดีค่ะ

Advertisements


© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

 

3. แพท ณปภา น้องเรซซิ่ง

แพท ณปภา กับ สามีเบนซ์ เรซซิ่ง และลูกชายคนเดียวน้องเรซซิ่ง สำหรับเรื่องนี้จะว่าไป ดราม่าสาวแพทมีมาตลอด ไม่ว่าจะก่อนแต่งงาน หรือหลังแต่งงานแล้ว จนมาเรื่องดราม่าเรื่องลูกอีก 

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements