สาย ฝ. แน่ๆ แม่หมอคอนเฟิร์ม! 6 คนบันเทิงตัวท็อปถูกทัก “เนื้อคู่เป็นต่างชาติ”

เรื่องของดวงชะตาเป็นอะไรที่ควบคู่กับวงการบันเทิงมาเนิ่นนาน รวมถึงการทำนายเรื่องเนื้อคู่ก็เรียกว่าค่อนข้างเป็นที่กล่าวถึงอย่างมากจากหมอดูถึงเหล่าคนดัง ครั้งนี้ UndubZapp จึงจะพาแฟนๆ ไปตามส่อง 6 คนบันเทิงไทย ที่หมอดูเคยทำนายว่า “เนื้อคู่เป็นชาวต่างชาติ” งั้นไปเริ่มจาก…

 

1. โป๊ป ธนวรรธน์

ประเดิมที่พระเอกสุดฮอต โป๊ป ธนวรรธน์ ช่วงนี้ฮอตไม่มีสร่างซาจริงๆ แต่ถ้าว่าด้วยเรื่องเนื้อคู่ หนุ่มคนนี้เป็นอีกหนึ่งรายชื่อเบอร์ต้น ที่หมอดูอย่าง อาจารย์ณัฐ นรรัตน์ นักพยากรณ์โหราศาสตร์ของเมืองไทย เคยเข้ามาเฟิร์มไว้แล้วว่าจะได้ สาวสาย ฝ. มาเป็นคู่นะจ้ะ ซึ่งหมอดูเผยว่าเรื่องของความรักล่าสุดของเจ้าตัวมีคู่ครองเป็นดาวราหู คือจะเป็นดาวที่เกี่ยวพันกับชาวต่างชาติ ชอบพอกับคนที่อยู่ต่างประเทศได้แฟนเป็นลูกครึ่ง แต่กว่าจะได้คู่นั้น ยาก ช้า นาน และมีอุปสรรค กว่าจะพบรักได้ครองคู่ต้องจึงใช้เวลาพอสมควร

© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

 

2. เมย์ พิชญ์นาฎ

มาที่ดาราสาวสวยเซ็กซี่อย่าง เมย์ พิชญ์นาฎ เป็นสาวที่มีหนุ่มดามใจมาโดยตลอดแถมยังโสดบ่อยจนหมอดูมักออกมาทำนายดวงเนื้อคู่ตลอดทุกๆ ปี ซึ่งเมื่อ ปลายปี 2558 สาวเมย์ เผยว่า หมอดูหลายคนบอกว่าเนื้อคู่ของเจ้าตัวนั้นเป็นหนุ่มต่างชาติ เมย์ บอกว่า “แต่ไม่รู้ชาติไหน อยากให้มาชาตินี้ค่ะ รอนานแล้วค่ะ เราก็ไม่เคยมีแฟนฝรั่งเลยอ่ะ ไม่ได้รังเกียจนะ ยังไงก็ได้ ขอให้เข้าใจกันก็พอ ปกติก็มองคนไทยตลอด แต่ถ้าได้ฝรั่งก็เอา”

© รูปต้นฉบับ: maypitchy, อินสตาแกรม

 

3. จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

สำหรับดาราสาวหลายบทบาทอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่เคยออกตัวว่าเป็นคนที่ไม่ชอบดูดวง แต่มีช่วงที่โดนหมอดูทักเรื่องความรักว่าเนื้อคู่ จั๊กจั่น เป็นหนุ่มต่างชาติ และเจ้าตัวบอกว่าเคยไปดูดวงเหมือนกันแล้วก็โดนทักว่าอีก 2 ปี จะเจอเนื้อคู่ ซึ่งหมอดูทักจะได้เนื้อคู่เป็นชาวต่างชาติเท่านั้น ไม่ใช่คนไทยร้อยเปอร์เซ็นต์อย่างแน่นอนเลย ส่วนเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่ามองเป็นกลางๆ เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เพราะอนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนอยู่แล้ว เรียกได้ว่าตั้งแต่ครั้งนั้นซึ่งนับว่าผ่านมาหลายปีเกิน 3 ปีแล้วก็ว่าได้ จั๊กจั่น ยังคงครองโสดไม่ตกลงปลงใจไม่ว่าชายไทยหรือเทศมาจีบทั้งนั้นล่ะ

© รูปต้นฉบับ: jj_akhamsiri, อินสตาแกรม

 

4. พิ้งค์กี้ สาวิกา

ต่อกับนางเอกสาวตาคม พิ้งค์กี้ สาวิกา ก่อนที่ พิ้งค์กี้ จะแต่งงานมีครอบครัวกับไฮโซเพชร และตัดสินใจหย่าขาดจากกันไปในที่สุด ก็มีช่วงหนึ่งที่หมอกฤษณ์เคยคอนเฟิร์มไว้ว่า นางเอกสาวจะต้องได้เนื้อคู่เป็นพ่อม่ายชาวต่างชาติแล้วก็มีลูกติดเท่านั้นนะ เน้นอีกว่าเนื้อคู่พิ้งค์กี้ต้องผ่านการใช้ชีวิตคู่มาแล้ว แล้วมีเกณฑ์ต้องได้คู่แท้แก่กว่าเกิน 5 ปี อีกด้วย ซึ่งตอนนั้นหมอดูชื่อดังทำนายอีกว่าถ้าเป็นคนไทยมาจีบคงไม่ติด ต้องหนุ่มนอกเท่านั้นนะดวงของ สาวพิ้งค์กี้ เนี่ย ถ้าเลิกก็เลิกเลย แต่ถ้าไม่เลิกสุดท้าย พิ้งค์กี้ จะเป็นฝ่ายไปเอง ซึ่งปัจจุบัน พิ้งค์กี้ ไม่พร้อมเปิดใจให้รักครั้งใหม่ แฟนๆ คงต้องรอดูยาวๆ ว่าคู่ของ พิ้งค์กี้ จะเป็นหนุ่มต่างชาติหรือไม่

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: pinkysavika, อินสตาแกรม

 

5. ปู ไปรยา

ด้านดาราสาวชื่อดังอย่าง ปู ไปรยา ที่ปัจจุบันเพิ่งเลิกกับกับหนุ่มตาน้ำข้าวอย่าง แมทธิว แต่ก่อนหน้าที่จะดูใจกันหวานแหววมดขึ้นกันเป็นรังแบบทุกวันนี้ สาวปู เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่หมอดูเคยทักว่า ไฮโฮสุดฮอตอย่าง ไฮโซโน๊ต นั้นไม่ใช่เนื้อคู่ แต่เนื้อคู่จะต้องเป็นชาวต่างชาติอย่างแน่นอน ครั้งนั้น สาวปู บอกว่าอยู่ที่ตัวเราเพราะเคยได้ยินคำทายทำนองนี้ผ่านมานาน 3 ปี แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้พบรักกับหนุ่มต่างชาติสุดหล่อ และก็เลิกกันแล้วในที่สุด

© รูปต้นฉบับ: prayalundberg, อินสตาแกรม

 

6. พลอย เฌอมาลย์

ปิดท้ายที่ สาวพลอย เฌอมาลย์ ถูกทักเรื่องเนื้อคู่มาหลายต่อหลายครั้ง และในครั้งที่เจ้าตัวถูกเซียนเต่าทำนายว่าจะมีเกณฑ์ได้คู่เป็นชาวต่างชาติ และที่สำคัญหากลงเอยกันจะมีฐานะร่ำรวยยิ่งขึ้นไปอีกด้วย หนำซ้ำยังบอกอีกว่าหากคบชายไทยจะมีแต่ทำให้เสียใจ ซึ่งปัจจุบันชีเพิ่งเปิดตัวแบบไม่กั๊กเมื่อต้นปีว่าคบกับหนุ่มตาน้ำข้าวอเล็กซ์เรียบร้อย

© รูปต้นฉบับ: chermarn, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements