ตี๋สัญชาติไทย มัดรวม 5 ดาราหนุ่มมาดองค์ชาย ควันหลงตรุษจีน

ควันหลงเทศกาลตรุษจีนปี 2562 ทาง UndubZapp ก็เลยอยากจะชวนกันไปส่องดาราหนุ่มของเราค่ะ(ซึ่งเป็นหนุ่มหล่อมาดคุณชายที่เราคัดมาแล้ว) เชื่อมั้ยคะว่า มีหลายคนทีเดียวที่ใส่ชุดจีนออกมาได้หล่อสุดๆ แถมยังมีมาดองค์ชายเหมือนในหนังจีนไม่ผิดเพี้ยน มาลองดูซิว่า จะมีดาราหนุ่มสัญชาติไทยคนไหนที่แต่งองค์ทรงเครื่องสไตล์จีนๆ แล้วออกมาได้หล่อกระแทกใจอาหมวย ให้หัวใจกระชุ่มกระชวยรับ Happy Chinese new year กันบ้าง ดูอาหารตาชื่นใจแล้ว ก็ขอให้สาวๆ ทุกคนโชคดี มีโชค มีลาภ รับปีหมูทอง กันทุกคนนะคะ

 

1.อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์

มากันที่หนุ่มหล่อผิวขาวปากแดง อั้ม อธิชาติ ที่มาในชุดสไตล์จีนๆ น่าเจี๊ยะไม่เบา ถึงแม้ว่าจะหนุ่มอั้มจะมีผลงานไม่ถี่เท่าสมัยอยู่ช่อง 3 แต่ใครได้เห็นภาพนี้จะรู้ได้เลยว่าหนุ่มอั้มยังไม่ทิ้งมาดดาราดังที่ฝีมือการแสดงไม่เป็นสองรองใคร กับการโพสต์ท่าแบบจอมยุทธ ที่บอกเลยว่า ถ้าไม่ฟิตหุ่นอยู่เสมอแบบหนุ่มอั้ม คงจะไม่มีทางที่จะโพสต์ท่าได้ขึงขังและดูแข็งแรงได้ขนาดนี้ แถมผิวขาวๆ ปากแดงๆ สไตล์หนุ่มอั้มด้วยแล้ว บอกเลยว่า ดาราหนุ่มรุ่นน้องคงต้องฝึกวิทยายุทธอีกนานกว่าจะเท่ สุขุมนุ่มลึก ดูดีเท่าหนุ่มอั้มค่ะ

© รูปต้นฉบับ: atichart9, อินสตาแกรม

 

2.ณเดชน์ คูกิมิยะ

ต่อกันที่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่พกความหล่อใสตามสไตล์พระเอกตัวท็อปของวิก 3 หนุ่มณเดชน์มาในลุคองค์ชายรับตรุษจีนกับเขาด้วย เสื้อผ้าสีน้ำเงินขลิบทองชุดนี้ช่างสวยสมกับองค์ชายณเดชน์ซะจริงๆ แถมออร่าแห่งความเพื่อต้อนรับปีหมูทองก็ฉายแสงจนแทงตา นี่แหละน้า คนที่สมบูรณ์ทั้งหน้าที่การงาน รวมไปถึงเรื่องของหัวใจ มันมีความสุขส่องประกายออกมาทั้งทางสายตาและท่าทางอย่างหนุ่มณเดชน์นี้เองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: ujaeratchada, อินสตาแกรม

 

3.เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ

มาถึงคิวพระเอกคนดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่หล่อหมดจดสมกับคำว่าที่ว่า dark tall and handsome ถึงแม้ว่ารูปร่างหน้าตาของหนุ่มเวียร์จะห่างไกลกับคำว่าตี๋ แต่ความหล่อของพี่เวียร์นั้นคมเข้มจนทะลุเสื้อสไตล์จีนๆ จนเรียกได้ว่าพี่เวียร์เอาอยู่อีกลุคหนึ่งแล้วค่ะ แล้วยิ่งมีนางพญาเบลล่าคนสวย หวานใจนอกจากตัวจริงมาโพสต์ท่าคู่ด้วยแล้ว ออร่าแห่งความรักมันช่างโดดเด่นจนกลบรัศมีคนข้างๆ ซะหมดเลยล่ะค่ะ

© รูปต้นฉบับ: weirbellafamily, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4.ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี

ดาราหนุ่มอนาคตไกลอีกคน ไมค์ ภัทรเดช ถึงแม้ว่าใบหน้าจะออกไปทางฝรั่งๆ แต่พอได้มาสวมเสื้อผ้าจีนๆ เพื่อให้เข้ากับเทศกาลตรุษจีนนี้แล้ว ก็ดูเข้ากั๊นเข้ากันสุดๆ แลดูไม่แปลกแยกออกไปเลยซักนิดเดียว แบบนี้แหละน้า เขาว่าคนมันหล่อมันก็หล่อเข้ากับทุกลุคจริงๆ ค่ะ แถมยังมีมาดเท่ๆ สไตล์ท่านจอมยุทธแบบนี้ด้วย ก็ยิ่งทวีความเท่เข้าไปอีก มองดูแล้วเพลินตาเพลินใจจริงๆ นะคะ

© รูปต้นฉบับ: mike_pattaradet, อินสตาแกรม

 

5.เด่นคุณ งามเนตร

ปิดท้ายกันที่ดาราหนุ่มผิวเข้มอีกคน เด่นคุณ งามเนตร ที่ตรุษจีนนี้โดนจับแต่งตัวให้เข้ากับเทศกาล หนุ่มหน้าคมคนหล่อก็เลยต้องมาแต่งตัวแบบจีนๆ แต่เชื่อเถอะค่ะว่าหนุ่มเด่นคุณก็ยังไหว ก็หนุ่มเด่นคุณเล่นสู้ไม่ถอยด้วยการเอาใบหน้าหล่อๆ แบบนี้เข้าสู้ เชื่อแน่ว่าอาหมวยคนไหนที่เห็น เป็นต้องตกหลุมรักหนุ่มเด่นคุณเอาอย่างจังแน่ๆ ก็ได้ทั้งหล่อเข้มและแล้วยังได้ใจกับชุดสไตล์จีนๆ นี้เข้าอย่างจังค่ะ

© รูปต้นฉบับ: denkhun__ngamnet, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกใจหมื่นเวียร์ไหมคะ? 5 ลุค ‘เบลล่าสไตล์’ แค่ชุดสวยไม่พอ…อินเนอร์ก็ต้องได้

>> รูปนี้สวยจริง! “พี่เวียร์” อวยพรวันเกิด “เบลล่า” ภูมิใจในตัวคุณที่สุด

Advertisements

Advertisements

Advertisements