ฮากระจาย กับ การตอบคำถามสื่อ สุดขบขันของเหล่าคนดังทั้ง 4

เมื่อครั้งที่ต้องให้สัมภาษณ์กับนักข่าว มือถือไมค์ ไฟส่องหน้า ดาราหลายคนก็ไม่อยากตอบแบบซีเรียสอะไรมาก และก็เป็นบุคลิกส่วนตัวเป็นคนแบบนี้อยู่แล้วด้วย Undubzapp จะพามาดูว่าที่ผ่านมา จะมีดาราคนไหนบ้างที่ส่งความฮาผ่านสื่อ แต่จะฮาแค่ไหนลองไปดูกัน

 

1. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

มาประเดิมที่หนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ก่อนเลย เมื่อถูกถามประเด็นเกาเหลากับ ใหม่ ดาวิกา เหตุเกิดจากการที่ฝ่ายหญิงอันฟอลโล่ตน ซึ่ง ซันนี่ ยืนยันว่าไม่ได้เกาเหลา นักข่าวจึงถามต่อว่าเจ้าตัวเคยอัลฟอลโล่ใครไหม ด้วยความเป็น ซันนี่ มาฟังคำตอบกัน “เคยบางทีเขาแก้ผ้า! ไม่อยากเห็นทุกวัน อันนี้ผมเสิร์ชก็ได้ และสำหรับ ใหม่ แม้ไม่ได้ติดต่อกันทางไอจี ก็จะส่งนกพิราบเพื่อติดต่อกับใหม่ ” ทำเอานักข่าวต้องฮากับมุกที่คิดสด แต่ก็เรียกเสียงหัวเราะจากนักข่าวได้ แหม… จะฮาไปถึงไหนจ๊ะ


© รูปต้นฉบับ: sunny_suwanmethanont, อินสตาแกรม

 

2. มาริโอ้ เมาเร่อ

มาที่ประเด็นฮือฮาเรื่องหัวนมชมพูของ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่หลายคนน่าจะจำกันได้ เมื่อคราวที่เจ้าตัวเข้าจับใบดำใบแดง ก็ต้องมีการถอดเสื้อออก แล้วก็ทำเอาสาวๆ แห่กรี๊ดทั่วบ้านทั่วเมือง หนำซ้ำลามไปถึงจุดเด่นหัวนมมีสีชมพูของเจ้าตัว เมื่อถูกนักข่าวสัมภาษณ์ก็บอกว่า “โอ้ ออกกำลังกายแล้วก็เป็นคนผิวขาวหัวนมเลยชมพู โอ้ ไม่ได้เอากระดาษทรายมาถูเลยนะครับ ไม่เคย!!!” เล่นเอานักข่าวกลั้นขำไม่อยู่ ใครจะไปคิดละค่ะว่าหนุ่ม โอ้ จะตอบแบบนี้!


© รูปต้นฉบับ: mario_mm38, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. ยุ้ย จีรนันท์ มโนแจ่ม

เมื่อถูกถามถึงเบื้องหลังใน ละคร เพลิงพระนาง สาว ยุ้ย จีรนันท์ ก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับปัญหานกยูงที่ใส่บนหัวแบบขำๆ ปนความจริงว่า “คือหน้าตึงมาก ไม่สามารถแบบแสดงอารมณ์ หรือขมวดคิ้วอะไรได้ ต้องคอยจับตลอด ผู้หญิงในเรื่องนี้จะเดินคอแบบหัวสูง เดินหยิ่งๆ ไม่ใช่ว่าอะไร แต่เป็นเพราะหันไม่ได้ต้องค่อยๆ หัน” !! เล่นเอา หนุ่มที่ยืนอยู่ข้างๆ อย่าง วินัย ไกรบุตร อดหัวเราะสาว ยุ้ย ไม่ได้เหมือนกันคร่าา


© รูปต้นฉบับ: yui_chiranan, อินสตาแกรม

 

4. วี วีรภาพ สุภาพไพบูรณ์

ปิดท้ายที่คาสโนว่าอารมณ์ดี๊ดี… อย่างพระเอกหนุ่ม วี วีรภาพ กันเลย เวลาเจอสื่อเหมือนมีพลังงานอะไรซ่อนอยู่ไม่รู้นะจ๊ะ อย่างบทสัมภาษณ์ที่หนุ่ม วี แทรกมุกเมื่อนักข่าวถามว่า สิ้นลายคาสโนว่าหรือยัง เจ้าตัวตอบกลับไปว่า “มีเด็กบอกว่านี่ไงเสือวี เด็กบอกเสืออะไรทำไมไม่เห็นมีลายเลย ก็ไม่มีลายแล้วไง! ลายมันหมดแล้ว ส่วนเล็บตัดทุกวันอยู่แล้ว เมนูทานประจำคือเสือร้องไห้” แหม..กำลังจะบอกว่าเลิกเจ้าชู้แล้วว่างั้นเถอะค่ะ ยอมเชื่อก็ได้ค่าาา ส่วนมุกนี้ขอซื้อทิ้งได้ไหมค่ะ วีรภาพ…!


© รูปต้นฉบับ: weraparp, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements