ของขวัญชิ้นใหญ่! 4 ดารากตัญญู ซื้อบ้าน ถอยรถหรู ตอบแทนคุณพ่อแม่

ทุกคนต่างก็ถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กๆ ว่าความกตัญญูเป็นเครื่องหมายของคนดี และจะนำพาเรื่องราวดีๆ กลับมาแน่นอน เกิดเป็นคนจะต้องรู้จักกตัญญูรู้คุณต่อบุพการี และผู้ที่มีพระคุณ สิ่งเหล่านี้จะนำพาให้มีแต่ความสุขความเจริญในภายภาคหน้า และคนในวงการบันเทิงก็มีลูกกตัญญูอยู่มากมาย และแต่ละคนมีวิธีตอบแทนบุพการีแตกต่างกันออกไป บ้างก็ช่วยปลดหนี้ให้กับครอบครัว บ้างก็สร้างบ้านหลังโต พ่อแม่อยากได้อะไรก็หามาให้ ทั้งหมดแล้วล้วนแต่น่ายกย่องทั้งสิ้น จะมีใครกันบ้างนั้น ตามไปดู

 

1. เจมส์ จิรายุ

เริ่มต้นที่พระเอกหนุ่มหน้าหวานสำหรับพระเอกเจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ประเดิมต้นปีด้วยของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่ให้คุณพ่อคุณแม่ จากเงินน้ำพักน้ำแรงมาถอยรถเก๋งคันใหม่ป้ายแดง Porsche รุ่น Cayman 718 ด้วยราคาราวๆ 7-8 ล้านบาท ให้คุณพ่อและคุณแม่ได้ใช้ขับสะดวกสบาย งานนี้ทำเอาคุณพ่อ คุณแม่ปลื้ม ยิ้มกันแก้มปริ นอกจากนั้นหนุ่มเจมส์ก็ยังมีการให้ของขวัญตัวเองด้วยถอยรถใหม่ Toyota Alphard ราคา 7 หลักให้กับตัวเองอีกด้วย เรียกได้ว่าแฮปปี้กันถ้วนหน้าทั้งครอบครัว

© รูปต้นฉบับ: jirayu_jj, อินสตาแกรม

 

2. ใหม่ สุคนธวา

ขึ้นชื่อว่าเป็นดาราสาวที่มีความกตัญญูต่อพ่อแม่มาก สำหรับนักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิต ที่ล่าสุดทำเซอร์ไพรส์คุณพ่อของเธอ ด้วยการถอยรถใหม่ป้ายแดงเป็น Benz รุ่นสวยคลาสสิก โดยแอบไปซื้อเพื่อเตรียมเซอร์ไพรส์และมอบให้เป็นของขวัญคุณพ่อ ในช่วงวันพ่อและวันปีใหม่ที่ผ่านมา โดยสาวใหม่ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความที่แสดงถึงความรักและความซาบซึ้งในพระคุณที่เลี้ยงเธอมา เพราะรถคันนี้มาจากหยาดเหงื่อและเงินน้ำพักน้ำแรงจากการทำงานของเธอทั้งหมด เพราะเมื่อก่อนทางครอบครัวนั้นมีฐานะที่ลำบาก เรียกได้ว่าวันนี้สาวใหม่ได้ทำตามความฝันของเธอสำเร็จแล้ว

© รูปต้นฉบับ: maisukhon, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. ปราง กัญญ์ณรัณ

เชื่อว่าในช่วงเด็กของใครหลายๆ คน มักมีความฝันที่ว่าโตขึ้นก็อยากที่จะทำงานเก็บเงินซื้อบ้าน และเลี้ยงดูพ่อแม่ได้เมื่อโตขึ้น และนี่ก็เป็นดาราสาวยอดกตัญญูอีกคนสำหรับนักแสดงสาวหน้าคม ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่เมื่อช่วงปลายปี 60 ที่ผ่านมา ดาราสาวคนนี้ได้ซื้อของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุดในชีวิตให้คุณพ่อคุณแม่สุดที่รัก เนื่องในวันพ่อและวันปีใหม่ที่ผ่านมา โดยของขวัญชิ้นนี้เป็นบ้านหลังใหญ่สุดหรู และสาวปรางก็ได้โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ของพ่อแม่ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความสุดซึ้ง ชวนประทับใจว่า “ของขวัญตามคำสัญญาตั้งแต่เด็กนะป๊าม๊า”

© รูปต้นฉบับ: ladiiprang, อินสตาแกรม

 

4. จ๊ะ อาร์สยาม

หนึ่งในนักร้องเพลงลูกทุ่งยอดกตัญญูที่เลี้ยงดูพ่อแม่ไม่เคยขาด สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ อาร์สยาม หรือ นงผณี มหาดไทย ที่ขยันทำงานเก็บหอมรอมริบ ซื้อบ้านให้ตัวเอง และสร้างบ้านให้คุณพ่อคุณแม่ที่ จังหวัดอ่างทอง โดยช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาสาวจ๊ะก็มีของขวัญสุดพิเศษมามอบให้คุณพ่อคุณแม่อีก ด้วยการมอบเงินนับแสนบาทเป็นของขวัญปีใหม่ พร้อมทั้งก้มกราบทดแทนคุณด้วยตนเอง ทำเอาคุณพ่อยิ้มแก้มปริ โดยมีคุณแม่คอยยืนถ่ายคลิปวิดีโอให้ อย่างมีความสุข นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวที่ขยันทำงานและทดแทนคุณผู้มีพระคุณเสมอๆ

© รูปต้นฉบับ: jaja_nongpanee, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements