ไม่รู้สึก ไม่โพสต์หรอก! ดราม่าคนดังสุดทน ตัดพ้อกลางโซเชียล

ไม่ได้มีแต่คนธรรมดาที่ตัดพ้อลงโซเชียลได้อย่างเดียว ดาราก็มีหัวใจ มีสิทธิ์มีเสียงสามารถระบายความรู้สึกผ่านสื่อสาธารณะของตัวเองด้วยเหมือนกัน ซึ่งส่วนใหญ่แล้วถ้าไม่เจ็บหนักมากจริงๆ เจ้าตัวเขาไม่โพสต์กันหรอกค่ะ เพราะไม่อยากเป็นข่าวบ่อยๆ แถมตัดพ้อมากๆ ยังดูกลายเป็นคนขี้น้อยใจด้วย ในวันนี้ UndubZapp เลยรวบรวมมาให้ชาวแซ่บได้อ่านกัน เพื่ออัปเดตความเป็นไปในวงการ และเสนออีกด้านหนึ่งของดารากันมากขึ้น จะเป็นอย่างไรนั้น ตามมาอ่านกันเลย

 

1. รัศมีแข

เริ่มต้นกันด้วยนักแสดงชายจิตใจสาวมั่นคนนี้ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเคยโพสต์ตัดพ้อกับเขาด้วยเหมือนกัน เพราะด้วยนิสัยและบุคลิกที่ดูเป็นคนขี้เล่น ทำให้คนคิดว่าไม่น่าจะเป็นคนคิดมาก แต่มนุษย์เราถ้าเจอเรื่องกระทบจิตใจมากๆ อย่างโดนชาวเน็ตแซะไม่หยุดไม่หย่อน งานนี้ก็มีทนไม่ไหวเหมือนกันนะคะ เจ้าตัวเลยออกมาโพสต์ระบายเชิงว่า นักแสดงคือคนของประชาชน แต่ไม่ใช่ “ที่ระบายของประชาชนน” จะพิมพ์จะโพสต์อะไร ขอให้คิดก่อน อยากให้นึกถึง “ใจเขาใจเรา” ทำเอานักเลงคีย์บอร์ดหน้าหงายกันไปเลยสิคะ

ด้านประวัติของรัศมีแขนั้นเริ่มต้นเข้าวงการด้วยการเป็นพิธีกรแนวตลก ก่อนจะผันตัวมาเป็นนักแสดง และมีชื่อเสียงจากการเล่นบท “เอ็นจอย” จากเรื่อง “เพื่อนรักเพื่อนร้าย” ที่เป็นกระแสไปทั่วโซเชียลในขณะนั้น ซึ่งด้วยการแสดงของเจ้าตัวที่คาแรกเตอร์ชัดเจนและเข้าถึงบท ทำให้ใครหลายคนจดจำรัศมีแขได้จนถึงทุกวันนี้

© รูปต้นฉบับ: iamrusameekae, อินสตาแกรม

 

2. แพท วง Klear

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองค่ะ เมื่อสาวแพท นักร้องนำของวง Klear ได้โพสต์ข้อความเชิงตัดเพ้อว่า “รู้จักเพลงของเขา ต้องรู้ด้วยว่าใครแต่ง” เพราะมีหลายคนชอบไปถามเธอเหลือเกินว่าเพลงนี้ใครแต่ง เพลงนั้นใครทำให้ ทั้งๆ ที่เธอและเพื่อนๆ ในวงทำเพลงขึ้นมาเองกันทั้งหมด เจ้าตัวเลยทนเก็บความน้อยใจนี้ไม่ไหว สุดท้ายต้องระเบิดออกมาเป็นโพสต์ดังกล่าว ทำเอาหลายคนเป็นห่วงเป็นใย เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจกันมากมาย

มาทำความรู้จักวง Klear กันหน่อยดีกว่า วงนี้เป็นวงดนตรีแนวป็อปร็อค เน้นนำเสนอแง่สวยงามของความรัก โดยมีซิงเกิ้ลฮิตๆ มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะ “ความยินดี” “พันหมื่นเหตุผล” หรือ “แด่เธอที่รัก” ได้ยินชื่อเพลงแล้วร้องอ๋อกันเลยใช่ไหมคะ ใช่แล้วค่ะ ทั้งหมดนี้วง Klear ทำเพลงขึ้นมากันเองทั้งหมดเลย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: patklear, อินสตาแกรม

 

3. จันจิ ไกอา

อดีตนักร้องวงเกิร์ลกรุ๊ปไกอา หวานใจคนปัจจุบันของหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ได้ออกมาโพสต์ความยากลำบากในการอยู่วงการบันเทิงว่าต้องฟันฝ่าอะไรมาบ้างและต้องเจอคำดูถูกมากมายแค่ไหน เล่นเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ ก่อนที่จะมีสำนักข่าวหนึ่งไปถามถึงที่มาที่ไปของโพสต์นี้ ซึ่งสาวจันจิอธิบายเชิงว่าจริงๆ แล้วนี่เป็นแคมเปญสร้างส่งต่อกำลังใจและแรงบรรดาลใจให้ผู้หญิงจากต่างประเทศเท่านั้นเอง เธอไม่ได้อยากตัดพ้ออะไร

มาดูประวัติของสาวคนนี้กันบ้าง จันจิเริ่มต้นเส้นทางบันเทิงจากการเป็นแดนเซอร์ให้กับศิลปินค่ายแกรมมี่ ก่อนจะเริ่มถ่ายมิวสิควิดีโอ, ดีเจ และฟอร์มวงกับเพื่อนๆ อีก 4 คน ในชื่อ “ไกอา” แต่ก็ดูจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร ทำให้จันจิผันตัวไปเป็นนักแสดงแทน โดยล่าสุดเซ็นสัญญาอยู่กับช่อง 3 และกำลังจะมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันเร็วๆนี้ งานนี้ก็ต้องมารอดูกันว่าบทบาทใหม่ของเธอครั้งนี้จะปังขนาดไหน

© รูปต้นฉบับ: junji_junp, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements