คัมมอนเบบี้! เช็กลิสก์ ‘คุณแม่ดารากำลังตั้งท้อง’ มีข่าวดีในปี 61

ไม่รู้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงของการท้องหรืออย่างไร เพราะดาราหลายคนออกมาประกาศข่าวดี การตั้งครรภ์กันเต็มไปหมด ให้เหล่าแฟนคลับได้ดีใจกันจนยิ้มแก้มปริ ในปี 2561 นี้ จะมีใครกันบ้าง ตามมาดูกันเลยค่า

 

1. กระแต ศุภัสสร

ให้น้องเจ้าขาเป็นลูกคนเดียวอยู่ได้ไม่นาน คุณแม่กระแตก็ท้องลูกคนที่ 2 เรียบร้อยแล้วในปี 60 และกำลังจะคลอดในช่วงเดือนเมษาฯ ของปีนี้ ครั้งนี้ได้ลูกชายมาเป็นเพื่อนเล่นกับลูกสาว แต่งานนี้ไม่มีคนที่สามนะจ๊ะ! เพราะนักแสดงสาวลั่นวาจา ขอปิดอู่ เหตุเพราะแพ้หนักมาก มีสองคนพอแล้ว — ก็ไม่รู้ว่าคุณพ่อหลุยส์จะเห็นด้วยหรือเปล่า ต้องตามดูกันต่อว่าจะมีเบบี๋อีกคนไหมน้า


© รูปต้นฉบับ: iamkratae, อินสตาแกรม

 

2. เป้ย ปานวาด

Advertisements

เพื่อนแก๊งเดียวกับแม่กระแตก็ไม่น้อยหน้านะจ๊ะ หลังจากคลอดลูกชายสุดหล่อ ‘น้องโปรด’ ลืมตาดูโลกมาได้เกือบ 6 ปี ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อน แม่เป้ยก็เพิ่งอัปคลิปโชว์หน้าท้องที่นูนเล็กน้อย พร้อมแคปชั่นน่ารักๆ ถึงลูกน้อยในท้อง ประกาศผ่านโซเชียลถึงข่าวดี ด้านเพื่อนสาว ‘หนิง ปณิตา’ ก็ออกมาโพสต์รูปที่ตรวจตรรภ์ขึ้นแถบสองขีดของเป้ย ร่วมแสดงยินดีกับคู่รักคู่นี้ ชาวเน็ตส่วนใหญ่ลงความเห็นอาจได้ลูกแฝดหญิง เพราะขนาดคุณแม่แพ้ท้องหนักจนต้องหามส่งเข้าโรงพยาบาลอย่างนี้ ยังดูสวยออร่าพุ่ง คราวนี้เตรียมลุ้น น้องโปรดจะได้น้องชายหรือน้องสาว


© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

 

3. แยม ธมลพรรณ์

รอคอยลูกคนนี้มานานกว่า 3 ปี ล่าสุดสาวแยม นางเอกที่คุ้นหน้าคุ้นตาจากละครจักรๆ วงศ์ๆ ได้ยิ้มแก้มปริ เพราะเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก ความดีใจครั้งนี้ถูกแสดงผ่านแคปชั่นรูปอัตราซาวน์ที่นางเอกสาวโพสต์ลงสื่อโซเชียลว่า “สิ่งที่รอคอย..มานานแสนนาน เคยนั่งคิดว่าเมื่อไหร่เราจะมีภาพแบบนี้เหมือนคนอื่นเขาสักที..ทุกครั้งที่เห็นภาพแบบนี้น้ำตาจะซึม และมี 2 อารมณ์เสมอ คือดีใจและเสียใจ..ดีใจกับคนอื่นที่เขาสมหวังกำลังจะมีเจ้าตัวเล็กมาเติมเต็ม เสียใจกับตัวเองว่าทำไมเราถึงไม่มีโอกาสนั้นซะที ตอนนี้ระหว่างทางแม่จะดูแลหนูให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้..เพื่อที่หนูจะได้สมบูรณ์แข็งแรงและออกมาพบหน้ากัน #15weekspregnant” — ทีมงาน Undubzapp ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ


© รูปต้นฉบับ: yammy_is_me, อินสตาแกรม

ปีนี้ดาราท้องและจ่อคิวจะคลอดกันเยอะขนาดนี้ มีชาว undubzapp คนไหนกำลังท้องกันอยู่บ้างเอ่ย ดีไม่ดีอาจคลอดวันเดียวกับลูกดารา อย่าลืมดูแลสุขภาพกันดีๆ นะจ๊ะ ลูกน้อยจะได้แข็งแรง

Advertisements

Advertisements

Advertisements