ไม่เลือกงาน ไม่ยากจน 4 คนดังผันตัวทำธุรกิจอื่น ควบคู่ไปกับงานแสดง

เชื่อหรือไม่ว่าความสามารถของมนุษย์หนึ่งคนนั้นมีมากมายและนับไม่ถ้วนเลย อยู่ที่ว่าคนๆนั้นจะใฝ่หาความรู้ใส่ตัว ฝึกทักษะความสามารถใหม่ๆด้วยหรือเปล่า เพราะศักยภาพของสมองคนเรานั้นกว้างใหญ่ และโนลิมิตมากๆ จึงไม่แปลกใจที่เราจะเห็นคนบางคน สามารถทำอะไรหลายอย่างได้ในช่วงเวลาเดียวกัน เช่นเดียวกันกับคนดังในวงการหลายคนที่นอกจากเบื้องหน้า พวกเขาจะทำหน้าที่เป็นนักแสดง สวมบทบาทที่ได้รับอย่างเต็มความสามารถแล้ว เบื้องหลังพวกเขาก็เสาะหาธุรกิจหรือทำให้สิ่งที่ชอบหรือสนใจควบคู่กันไปด้วย

 

1.มารี เบิร์นเนอร์

กำลังไปได้สวยกับงานแสดงในวงการบันเทิงเลยทีเดียว หลังจากที่แจ้งเกิดกับบทบาทของเมียน้อยในละคร เมีย 2018 อย่างสาวมารี เบิร์นเนอร์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวได้ฤกษ์เปิดร้านต่อขนตาระดับพรีเมียม “Marie’s brow and lash studio” ใจกลางย่านทองหล่อ ด้วยความสนใจและชื่นชอบในเรื่องความสวยความงาม สาวมารีจึงได้ลงเรียนการต่อขนตาและสักคิ้วด้วยตัวเอง ซึ่งเมื่อเรียนจบก็อยากจะเปิดธุรกิจของตัวเอง โดยสาวมารีได้ทุ่มเทและใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ความปลอดภัยและความสบายใจของลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง’ และใช้วัสดุ อุปกรณ์นำเข้าจากยุโรปและแคนาดา รวมถึงหาทีมงานช่างที่มีฝีมือดีอีกด้วย ทั้งสาว สวย โสดแบบนี้ Undubzapp ก็ขอให้ธุรกิจเติบโตไปด้วยดีนะคะ

© รูปต้นฉบับ: marie_broenner, อินสตาแกรม

 

2.กีต้าร์ ศิริพิชญ์ – วี วีรภาพ

ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครหน้าใหม่ไปอีก 2 คน สำหรับนักแสดงหนุ่ม วี วีรภาพ และสาวกีต้าร์ ศิริพิชญ์ หลังจากอยู่ทำงานเบื้องหน้ามาหลายสิบปี ก็อยากที่จะลองมาเบื้องหลังบ้าง จึงเริ่มบทบาทใหม่ในการเป็นผู้จัดละครในนาม บริษัทมากกว่าฝัน จำกัด และก็ได้เปิดตัวบวงสรวงละครเรื่องแรกของทั้งคู่ ‘เจ้าสาวช่างยนต์’ พร้อมทั้งเปิดพระนางคู่ใหม่ป้ายแดงอย่าง แชป วรากร ศวัสกร และ ชิงชิง คริษฐาอีกด้วย ซึ่งผลตอบรับหลังจากที่ละครออนแอร์ไปก็ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ทำให้ตอนนี้ทั้งคู่ก็ผลิตผลงานออกมาเรื่อยๆ ทั้งละครซิทคอมเบาสมอง และละครช่วงเย็น บวกกับทั้งผู้ใหญ่และสาวกีต้าร์ยังเตรียมปั้นหนุ่มวี ขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับละครอย่างเต็มตัวอีกในไม่ช้านี้อีกด้วย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: guitar_siripich, weraparp, อินสตาแกรม

 

3.ทับทิม อัญรินทร์

จริงๆ สำหรับสาวทับทิม อัญรินทร์ ที่นอกจากงานละครจะโดดเด่น เอาอยู่ทุกเรื่องแล้ว ตอนนี้เจ้าตัวก็กระโดดเข้ามาในสายของวงการนางงามอีกด้วย ในบทบาทของหนึ่งในผู้อำนวยการกองประกวดเวที มิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร ปี 2562 (Provincial Director Miss Grand Bangkok 2019) หรือที่เรียกกันว่า PD เรียบร้อยแล้วจ้า ซึ่งตอนนี้ก็เปิดรับสมัครสาวๆ ที่อยากจะเข้ามาในวงการนางงามและวงการบันเทิง อีกทั้งถ้าใครได้ผ่านเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย สามทับทิมก็พร้อมที่จะจับเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดทันที เรียกได้ว่า จะเล่นละครก็ปัง จะด้านพิธีกรก็ไปได้สวย จะหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ อย่างนี้ต้องขอปรบมือให้สาวทับทิมรัวๆ

© รูปต้นฉบับ: anyarinsweet, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> หนุ่มมองเหลียวหลัง!! แฟชั่นสีเหลือง 7 สาวคนดัง นำเทรนด์รับซัมเมอร์

>> บิกินี่เดือดมากค่ะลูกก!! “ดิว อริสรา” VS “มารี เบิร์นเนอร์” สลัดผ้าปะทะความแซ่บ

Advertisements

Advertisements

Advertisements