ในที่สุดก็สำเร็จ 5 คุณแม่ดารา ยอมเจ็บตัวพึ่งแพทย์ สุดท้ายสู้จนได้เบบี้

เมื่อแต่งงานมีครอบครัวแล้ว แน่นอนว่าการที่จะมีครอบครัวที่สมบูรณ์นั้นก็ต้องประกอบไปด้วย พ่อ แม่และลูกๆ อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ถือได้ว่าเป็นพื้นฐานของความสุขที่เราไม่ต้องไปไขว่คว้าที่ไหน ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดาทั่วไป หรือเหล่าดารานักแสดง แต่ปัจจัยหนึ่งที่เราไม่สามารถควบคุมได้ คือสภาวะความพร้อมของร่างกาย ที่บางครั้งก็อาจมีโรคประจำตัว หรือมีอาการแทรกซ้อนบางอย่างที่ตาเรามองไม่เห็น ทำให้ไม่สามารถมีลูกน้อยได้ตามที่ต้องการ และช่วงนี้เองก็จะเห็นว่ามีคู่รักดาราดังหลายคู่กำลังที่จะสร้างครอบครัว แต่กว่าจะได้ลูกหรือทายาทมาเชยชมนั้นให้สมใจนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ถึงขั้นต้องไปพบแพทย์ พบโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเสียเงินเป็นนับล้านเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้เบบี้มา

 
 

1.นิวเคลียร์ – DJ เพชรจ้า

เป็นอีกหนึ่งครอบครัว คู่สามีภรรยาที่พร้อมมากสำหรับการมีลูกน้อย อย่างคู่ของดีเจฝีปากกล้า เพชรจ้า วิเชียรและภรรยาดาราสาว นิวเคลียร์ หรรษา ซึ่งก่อนหน้านี้หลังจากที่เข้าประตูวิวาห์ไป ก็พร้อมที่จะสร้างครอบครัวแบบเต็มที่ แต่ทำอย่างไร น้องก็ยังไม่มาซะที เพราะสาวนิวเคลียร์มีภาวะที่มีบุตรยากนั่นเอง จึงพยายามทำทุกวิธีทาง ทั้งทางธรรมชาติ วิทยาศาสตร์ ปรึกษาแพทย์ รวมถึงขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อที่จะมีเบบี๋ตามที่ตั้งใจไว้ แต่ล่าสุดสาวนิวเคลียร์ก็มีน้องอยู่ในท้องแล้วจ้า


© รูปต้นฉบับ: newclear_hansa, djpetjah, อินสตาแกรม

 
 

2.น้ำฝน กุลณัฐ – จอร์แดน วินเทอร์

สำหรับนักแสดงสาว น้ำฝน กุลณัฐและสามีนักธุรกิจชาวอเมริกัน จอร์แดน วินเทอร์ ที่หลังจากแต่งงานกันแล้ว ก็พร้อมที่จะมีทายาทเลย ซึ่งทางด้านสาวน้ำฝนก็เคยคุยตกลงกับสามีว่า ถ้าหลังจาก 1 ปีแล้ว ยังไม่มีน้อง ก็จะต้องไปปรึกษาคุณหมอ และพอได้ลองใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์แล้ว ก็ยังไม่เห็นผล ก็ได้มีเพื่อนแนะนำให้ลองไปหมอจีน ซึ่งการตรวจและการรักษาของทางแพทย์แผนจีนนั่นคือการใช้วิธีการนับวันจากประจำเดือน ช่วงเวลาไข่ตก อีกทั้งฝ่ายทางสามีเองก็ต้องขยันทำการบ้านด้วย จนตอนนี้ทั้งคู่ก็มีลูกน้อยน้องทาเรีย สมหวังดังใจทั้งคู่มาแล้ว 1 คนจ้า


© รูปต้นฉบับ: namfonkullanut

 
 

3.เมย์ เฟื่องอารมณ์ – หนุ่ม กรรชัย

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวดาราออกมายอมรับตั้งแต่ต้นว่าลูกน้อยที่ได้มานั้นมาจากการทำกิฟท์ สำหรับนักแสดงสาว เมย์ เฟื่องอารมณ์ และสามีนักแสดง พิธีกร หนุ่ม กรรชัย ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี จนกระทั่งตกลงจริงจังที่จะสร้างครอบครัว จึงได้ไปหาและปรึกษากับคุณหมอที่เชี่ยวชาญทางด้านทำกิฟท์ เพราะด้วยสภาพร่างกายของสาวเมย์ที่ไม่แข็งแรงและเคยผ่าตัดซีสต์ในมดลูก จึงทำให้มีปัญหาในการมีลูกนั่นเอง จนกระทั่งก็ได้ลูกสาวมาแล้วหนึ่งคนชื่อ น้องมายู ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในวัยช่างพูดช่างคุย น่ารักสุดๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: Mayfuang,kanchai, อินสตาแกรม

 
 

4.เยลหลี ริคอร์เดล – วิลลี่ แมคอินทอช

ครอบครัวดาราที่กว่าจะมีลูกน้อยได้ ต้องใช้ความพยายามและระยะมานานถึง 5 ปีเลยเดียว สำหรับคู่ของนางแบบ เยลหลี ริคอร์เดลและสามี นักแสดง พิธีกรมากความสามารถ วิลลี่ แมคอินทอช ที่ต่อสู้อุปสรรค ทั้งปัญหาสุขภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรง ทำให้เสียลูกแฝดคราวแรกไป จึงพยายามทำลูกกันหลายวิธี ทั้งทางวิทยาศาสตร์และพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่น้องก็ยังไม่มาซะที จนเริ่มถอดใจ จนกระทั่งมาสำเร็จได้ด้วยวิธีการที่เรียกว่า การทำเด็กหลอดแก้ว (IVF) ซึ่งทั้งคู่ต้องใช้เวลามากถึง 23 ครั้ง จึงได้ผลจนได้น้องวิน ลูกชายคนแรกมานั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: williemc666,gellymc, อินสตาแกรม

 
 

5.พิม ซอนย่า – วิน โปลโดมินิก

หนึ่งในเมนเทอร์จากรายการ The Face Thailand all star และซูเปอร์โมเดลระดับตำนานของเมืองไทยอย่างนางแบบและนักแสดงสาว พิม ซอนย่า ก็เป็นดาราอีกหนึ่งที่มีปัญหาทางด้านการตั้งครรภ์ ด้วยปัญหาสุขภาพและร่างกายที่ไม่แข็งแรง บวกกับว่าครั้งหนึ่งก็เคยมีน้องแล้ว แต่ก็แท้งเพราะโครโมโซมผิดปกติ แต่ด้วยความพยายามและอยากมีลูกน้อย จึงได้ปรึกษากับสามี วิน โปลโดมินิก ในการหาหมอปรึกษาที่จะมีลูกด้วยวิธีการอุ้มบุญ ซึ่งก็ได้น้องสาวคนสนิทของสาวพิมเอง ซึ่งตอนนี้น้องภฌา โดมินิก ก็เติบโตเป็นเด็กชายที่น่ารักและแข็งแรงมากๆ

© รูปต้นฉบับ: Soniapim,win_pauldo, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements