หาค่าเทอมให้ลูก 5 ดาราผุดธุรกิจสินค้าเด็ก แรงบันดาลใจจากลูกน้อย

สมัยนี้ดารานิยมหันมาทำอาชีพเสริมกันเยอะขึ้นควบคู่ไปกับงานในวงการบันเทิง โดยวันนี้ UndubZapp อยากจะพามาดูธุรกิจของ 5 ดาราหัวใสผู้ผุดธุรกิจสินค้าเกี่ยวกับเด็กขึ้น โดยทั้งหมดมีแรงบันดาลใจมาจากลูกๆ ของพวกเขานั่นเองค่ะ

 

1. อั๋น ภูวนาท กับ ซุปไก่ดำตุ๋นยาจีนสูตรคุณหญิงย่า

อั๋น ภูวนาท ดาราหนุ่มคนดังดีกรีดอกเตอร์ที่แต่งงานไปกับ จ๋า นักธุรกิจสาวสวย จนตอนนี้มีลูกชายตัวกลมป๊อก น้องพอล เป็นโซ่ทองคล้องใจหนึ่งหน่วย น้องพอลได้ชื่อว่าเป็นหนูน้อยตัวโตเพราะพ่ออั๋นบอกน้องพอลมีของดีนั่นก็คือ น้องพอลกินซุปไก่ดำตุ๋นยาจีนสูตรเก่าแก่ของบ้านพ่ออั๋นนั่นเอง จนพี่อั๋นผุดไอเดียทำซุปไก่ดำตุ๋นยาจีนสูตรคุณหญิงย่าขายซะเลย

© รูปต้นฉบับ: unpuwanart, อินสตาแกรม

 

2. นานา ไรบีนา กับ เสื้อผ้าเด็ก Dektay Brand

นานา ไรบีน่า ดาราสาวคนดังที่มีลูกแฝดชายหญิง น้องบรู๊คลิน น้องบีน่า กับ เวย์ ไทเทเนี่ยม ฮิปฮอปตัวพ่อ เพราะมีคุณพ่อเป็นนักร้องมีสไตล์แนวๆ ได้ข่าวว่าคุณพ่อชอบจับลูกๆ แต่งตัวที่สุด ไม่แปลกใจเลยที่ น้องบรู๊คลิน น้องบีน่า จะแต่งตัวน่ารักมีสไตล์ไปด้วย สาวนานาก็เลยผุดไอเดียทำเสื้อผ้าเด็กขายซะเลย ใครอยากให้ลูกแต่งตัวแนวๆ ฮิปฮอปสไตล์เหมือน เวย์ ไทเทเนี่ยม ก็ลองเข้าไปเยี่ยมชมกันได้ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: nanarybena, อินสตาแกรม

 

3. นาวิน ต้าร์ กับ วิตามิน Luca’s Milk

ดาราหนุ่มคนดัง นาวิน ต้าร์ ที่แต่งงานไปกับ สาวน้ำหวาน ที่ครั้งหนึ่งเคยมีข่าวครึกโครมว่า สาวน้ำหวานมีน้ำนมที่ปั๊มไว้สำหรับน้องลูก้ามากล้นตู้ จนประกาศบริจาคน้ำนมให้เด็กยากไร้ ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ จนทำให้ นาวิน ต้าร์ และภรรยาสาวผุดไอเดียทำวิตามินสำหรับคุณแม่ที่อยู่ในช่วงให้นมลูก จะช่วยในการเพิ่มน้ำนมและบำรุงร่างกายได้เป็นอย่างดี ซึ่งใช้สารสกัดจากธรรมชาติมีส่วนผสมนำเข้าจากต่างประเทศ ภายใต้แบรนด์ Luca’s Milk ขายซะเลย ไหนๆ ก็ได้ชื่อว่าเป็นคุณแม่น้ำนมเยอะแล้ว อย่าให้เสียเปล่าค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: navintar, อินสตาแกรม

 

4. ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กับ เสื้อผ้าเด็ก สไตล์แฟชั่นเนเบิ้ล LittleFox Brand

ดาราหนุ่มสุดหล่อ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ฉายาสามีแห่งชาติคนแรกของประเทศไทย หลังจากที่ทำสาวไทยอกหักดังเป๊าะเพราะไปแต่งงานกับสาวสวย พีช สิตมน จนตอนนี้ทั้งคู่มีลูกชายหน้าตาน่าเอ็นดูถึง 2 คนค่ะ สาวพีชต้องเสียเงินซื้อเสื้อผ้าให้ลูกๆ ถึง 2 คน สาวพีชและหนุ่มติ๊กก็เลยผุดไอเดียทำเสื้อผ้าเด็กขายชื่อว่า Little Fox ค่ะ เป็นเสื้อผ้าแนวเท่ๆ ไม่ค่อยมีใครทำขาย นับเป็นธุรกิจเสื้อผ้าที่ขายความเท่สุดๆ ไปเลย ใครสนใจอยากจะซื้อให้ลูกหลานก็ลองเข้าไปดูกันได้นะคะ

© รูปต้นฉบับ: tik_pholdee, อินสตาแกรม

 

5. เปิ้ล ภารดี กับ ดีมัวร์ ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจากญี่ปุ่น

ดาราสาวหน้าสวย เปิ้ล ภารดี ที่แต่งงานไปกับดาราหนุ่ม นิว เชื้อชาติ ค่ะ สาวเปิ้ลมีลูกสาวแล้วถึง 2 คนและสรรหาของดีๆ มาให้ลูกได้ใช้ จนสาวเปิ้ลผุดไอเดียนำเข้า ดีมัวร์ สินค้าสำหรับเด็กที่เป็นออร์แกนิกจากประเทศญี่ปุ่นค่ะ

 

แซ่บกันต่อ…

>> หน้าตาดีแซงพี่น้อง!! 5 ลูกดาราคนกลาง หล่อสวยตามพ่อแม่ไปติดๆ

>> เก่งเหมือนพ่อแม่ 4 ลูกดาราพูดเพราะน่าฟัง สอบผ่านหน้าที่ “พิธีกร”

Advertisements

Advertisements

Advertisements