ยอมตื่นเช้าใส่บาตร! 5 “ซุปตาร์เด็กวัด” ตามติด “พระเพื่อน” ทำความดี

เป็นความน่ารักของเหล่าซุปตาร์ที่เวลาเพื่อนๆ ในวงการบวชก็มักจะหาเวลาไปเป็นเด็กวัดให้พระเพื่อนอยู่เสมอ ซึ่งงานนี้บอกเลยว่ามีหลายคนเลยทีเดียว เอาเป็นว่าเราไปส่องกันเลยดีกว่าว่ามีเด็กวัดซุปตาร์ท่านไหนบ้าง

 

1. บี้-สุกฤษณ์

ประเดิมคนแรกที่ หนุ่มบี้-สุกฤษณ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้รับคำชื่นชมจากชาวเน็ตไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับการไปทำหน้าที่เด็กวัดให้ หนุ่มฮั่น ที่ตอนนั้นบวชอยู่ แถมไม่ใช่แค่ช่วยถือของใส่บาตรอย่างเดียว ยังช่วยเก็บขยะ เข็นขยะของวัดไปทิ้งอีกด้วย แฟนคลับปลื้มเป็นอย่างมาก

© รูปต้นฉบับ: catdumb

 

2. ต้น-จักรกฤษณ์

เด็กวัดรุ่นใหญ่ที่น่ารักน่าหยิกไม่ใช่น้อย สำหรับ ต้น-จักรกฤษณ์ ที่คล้องย่ามพระไว้ที่คอ เดินตาม พระเกรท-วรินทร เรียกได้ว่าแม้จะเป็นรุ่นใหญ่ในวงการ แต่เมื่อมีโอกาสทำความดีก็ไม่พลาดเลยสักครั้ง เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับน้องๆ ในวงการจริงๆ จ้า

© รูปต้นฉบับ: good_kpn, อินสตาแกรม

 

3. ไม้-นนทพันธ์ ใจกันทา

เห็นเด็กวัดสุดหล่อคนนี้ผู้คนที่กำลังใส่บาตรก็ถึงกัยตะลึงไม่น้อย สำหรับหนุ่มไม้-นนทพันธ์ ไปทำหน้าที่เด็กวัดช่วยถือของให้พระนิว-วงศกร แถมไม่ได้ไปแค่ครั้งเดียวนะจ๊ะ ไปหลายครั้งเลยทีเดียว งานนี้เห็นแล้วอิ่มบุญอิ่มใจแทนจริงๆ จ๊ะ แต่คือถ้าเด็กวัดหล่อขนาดนี้มีแรงตื่นมาทำบุญบ่อยๆ เลยจ้า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: lookmai_j, อินสตาแกรม

 

4. เจมส์-บอย-อาเล็กซ์-หมาก-อเล็กซ์

พูดเลยว่าตอนที่ หนุ่มเกรท-วรินทร บวชนี่จะเรียกว่ามีเด็กวัดไปช่วยหลายคนและหล่อๆ ทั้งนั้น รวมทั้งแก๊งตั๊กไลฟ์อย่าง หนุ่มเจมส์-จิรายุ, หนุ่มบอย-ปกรณ์, หนุ่มอาเล็ก-ธีรเดช, หนุ่มหมาก-ปริญ, หนุ่มอเล็กซ์ เรนเดล ก็ไม่พลาดที่จะรวมตัวกันไปทำความดี ซึ่งบอกเลยว่าเป็นแก๊งเด็กวัดที่หล่อที่สุดในประเทศไทยแล้วละจ๊ะ เดินไปตามถนนนี่คือฮือฮากันทั้งย่าน ใครจะไม่ช็อกค่ะ ใส่บาตรอยู่เงยหน้ามาเจอ เจมส์จิ ยิ้มให้ พูดเลยฟินที่สุดในสามโลกแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, อินสตาแกรม

 

5. เป็ก-ผลิตโชค

แต่ที่สุดแล้วคงหนี้ไม่พ้นคนนี้ หนุ่มเป็ก-ผลิตโชค ที่ลากกระเป๋า ใส่แมชปิดปาก เดินตามพระเป็ก-เปรมณัช เอ็นดูในน่ารักของ He จริงๆ เพราะไม่ว่าจะงานมาก คิวแน่นเพียงใด ก็ยังอุตส่าห์ตื่นแต่เช้าไปทำหน้าที่เด็กวัดให้เพื่อนรักได้ แต่งานนี้หลังจากเสร็จสิ้นการบิณฑบาต หนุ่มเป็ก ถึงกับหลับคากุฏิ ลำบากพระต้องปลุกไปอี๊กกกก เอ็นดูคุณหลวงจริงๆ เจ้าค่ะ

© รูปต้นฉบับ: peckpalit, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements